Tìm hiểu ưu và nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy giặt cửa trước Panasonic này có kích thước tương đương với các máy giặt lồng ngang các hãng khác cùng khối lượng giặt 9kg.

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT là dòng máy giặt cửa trước lồng ngang với khối lượng giặt 9kg phù hợp sử dụng cho các gia đình có trên 5 người hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu sinh hoạt giặt giũ lớn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ưu và nhược điểm của máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT thông qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT

Thiết kế đơn giản nhưng thu hút

Máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT ấn tượng với lớp vỏ bên ngoài bao phủ hoàn toàn với màu xám bạch kim, tạo cảm giác sang trọng không kém phần sang trọng, hiện đại. Các chi tiết không quá cầu kỳ mà vô cùng tối giản nhưng lại vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Chiếc máy giặt cửa trước Panasonic này có kích thước tương đương với các máy giặt lồng ngang các hãng khác cùng khối lượng giặt 9kg. Tuy nhiên các cạnh viền của máy được vát cong một cách khéo léo khiến chiếc máy trông như không có viền, tạo cảm giác nhỏ gọn hơn so với kích thước thật, tạo cảm giác thoáng hơn cho diện tích không gian và nổi bật hơn những dòng máy giặt thông thường.

Cửa lồng giặt khá lớn với đường kính 35cm lớn nhất trong các loại có cùng phân khúc giá. Cửa lồng giặt lớn như vậy khiến cho việc lấy quần áo, thậm chí là chăn, màn trở nên dễ dàng hơn nhiều. Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn. Chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT này nhìn chung vừa là trợ thủ đắc lực cho công việc giặt giũ gia đình vừa là vật dụng trang trí rất hiện đại cho không gian diện tích ngôi nhà bạn.

Các công nghệ giặt giũ hiện đại, tiên tiến

máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT tiết kiệm điện năng hơn máy giặt thường

Trước hết phải kể đến công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+, đây là công nghệ độc quyền của Panasonic. Với công nghệ này, vi khuẩn bị diệt sạch tới 99,99% mà không gây ảnh hưởng tới chất lượng vải của quần áo. Ngoài ra, bên trong lồng giặt còn có một dãy đèn. Đây là dãy đèn UV màu xanh, vừa giúp kích hoạt, vận hành các phân tử bạc trong quá trình giặt kháng khuẩn Blue Ag vừa đem lại hiệu ứng rất sinh động và đẹp mắt.

Bên cạnh đó không thể không kể đến công nghệ StainMaster+ giúp đánh bay mọi vết ố bẩn dù là cứng đầu nhất như vết dầu mỡ hay vết nước sốt. Và một chế độ nổi bật khác của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT là chế độ giặt nhanh 38’ Active Speed Wash, giúp tiết kiệm điện và khoảng thời gian trong cuộc sống hiện đại và bận rộn.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Các công nghệ kể trên đều vô cùng hiện đại nhưng có lẽ Inverter mới là công nghệ nhiều người yêu thích bởi đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, mà quần áo vẫn được làm sạch một cách tối đa. Kết hợp với nút cảm biến Econavi có khả năng tự động cảm nhận linh hoạt và điều chỉnh mực nước cần thiết phù hợp với khối lượng quần áo trước cho vào lồng giặt.

Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT là gì?

Nhược điểm của máy giặt Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng nổi bật, máy giặt lồng ngang Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm:

– Các vị trí viền cửa, khay đựng bột giặt và nút xoay chức năng bằng hình thức mạ Crom sáng bạc, tuy bắt mắt nhưng lại rất dễ để lại dấu vân tay sau khi sử dụng, cần phải thường xuyên lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

– Nút chức năng chuyển chế độ giặt chỉ có đèn LED báo chế độ chứ không có âm thanh, đôi khi cũng khá bất tiện việc giặt giũ.

– Với bảng điều khiển sử dụng song ngữ là tiếng Việt và tiếng Anh, tuy nhiên chữ tiếng Việt lại được in khá nhỏ, có thể gây khó khăn cho người lớn tuổi trong quá trình đọc sử dụng máy.

Máy giặt 9kg cửa trước Panasonic Inverter NA-V90FX1LVT không có chế độ giặt đồ trẻ em, gia đình nào có trẻ nhỏ thường xuyên sử dụng chế độ này nên cân nhắc. Tuy nhiên công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ và chế độ giặt nước nóng StainMaster+ lại hoàn toàn có thể thay thế vì chúng có khả năng diệt sạch 99,99% các vi khuẩn, vô cùng an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!