Tìm hiểu về các tính năng nổi bật của dòng máy in Canon Maxify

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng máy in mới nhất của hãng máy in Canon, Canon Maxify ra mắt vào tháng 3/ 2015 là một dòng máy in phun màu dành cho doanh nghiệp với những tính năng nâng cao giúp tăng hiệu quả in ấn cho các văn phòng.

Hiện tại, dòng máy in Canon Maxify của hãng có 3 sản phẩm: Canon Maxify MB5070, Canon Maxify MB5370, Canon Maxify iB4070.

In tài liệu nhanh chóng bằng cách tăng tốc độ nạp giấy

o

MAXIFY có khả năng in tài liệu nhanh chóng với cơ chế nạp giấy chồng: tiếp tục nạp tờ thứ hai trong khi tờ thứ nhất vẫn đang được in. Với sự đổi mới táo bạo này, máy in đảm bảo tốc độ in ấn vô cùng nhanh chóng, loại bỏ được nhược điểm của những máy in phun đó là tốc độ in trang đầu khá chậm khiến việc in ấn những tài liệu riêng lẻ hoặc khi cần in nhiều lần sẽ mất thời gian hơn. Với công nghệ quick First – Print máy in phun Canon Maxify vừa đáp ứng được việc in ấn tài liệu màu chất lượng cao mà vẫn có tốc độ in ấn nhanh chóng như những mẫu máy in laser vốn chỉ có điểm mạnh khi in ấn tài liệu đen trắng.

Mực dầu chống nước, chống nhòe, chống dính

d

Mực dầu mới có khả năng chống nước, chống dính và chống phai màu hiệu quả. Ngoài ra, mực có mật độ cao tạo ra màu sắc sống động và nét chữ sắc nét, giúp bạn lưu giữ bản in lâu dài. Công thức mực in mới của hãng cho phép tạo những bản in bền và chất lượng hơn, với mực in dầu bạn không còn lo tài liệu bị hư hỏng khi tiếp xúc với nước hoặc độ ẩm ở những nơi lưu trữ nhà kho, thư viện khi không may xảy ra sự cố; nhờ vậy các bản in sử dụng mực in dầu của các dòng máy Canon Maxify sẽ có tuổi thọ kéo dài hơn mực in thông thường rất nhiều lần.

* lưu ý tính năng chỉ có ở một số máy.

Tiết Kiệm mực ít nhất 50%

o

Bạn có thể tiết kiệm ít nhất 50% chi phí mỗi trang (CPP) khi sử dụng hộp mực PGI-2700XL chính hãng của Canon trong các máy in MAXIFY. Thông thường ở một máy in phun thì hộp mực đen sẽ cần phải thay nhiều nhất, tùy theo điều kiện sử dụng, hộp mực của Canon còn là hộp mực riêng lẻ vậy nên khi hết màu mực nào mới cần thay màu mực đó tiết kiệm chi phí hơn so với hộp mực đi liền của các máy in khác.

Tuyên bố CCP*1 là dựa trên:

– So sánh giữa chi phí mực đen của một bình mực XL dành cho máy in Canon MAXIFY MB5370 / MB5070 so với Canon PIXMA MX927.

– Chi phí mực dựa trên giá bán lẻ khuyến cáo trung bình tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông và Ấn Độ.

– Số đo năng suất trang là tuân theo phương pháp kiểm nghiệm ISO/IEC 24711 và biểu đồ đơn sắc ISO/IEC 19752. Kết quả có thể khác nhau tùy vào điều kiện kiểm nghiệm và giá cả thực tế.

* lưu ý tính năng chỉ có ở một số máy.

Nạp giấy dung lượng lớn tăng công suất

d

Với hai ngăn nạp giấy công suất cao tích hợp, bạn có thể in tối đa 500 tờ liên tục mà không cần phải nạp lại giấy. Nếu như lúc trước khi phải in ấn những tài liệu lớn nhiều trên 500 trang người dùng phải dừng máy để nạp giấy hoặc phải chia tài liệu ra thành nhiều bản để in từng phần thì giờ đây khay nạp giấy công suất cao tích hợp của dòng máy in Maxify có thể tăng công suất in ấn cho máy in trong khi vẫn có một kích thước hoàn toàn nhỏ gọn hợp lý.

* lưu ý tính năng chỉ có ở một số máy.

Nạp tối đa 50 tờ với khay nạp tự động 2 mặt đơn

Khay nạp tự động của máy không chỉ có dung tích ấn tượng lên tới 50 tờ mà còn cho phép tự động nạp 2 mặt đơn của tài liệu. Khay nạp tài liệu này hỗ trợ cực kỳ quan trọng cho các chức năng quét, fax tài liệu nhiều trang tại các văn phòng, điểm đặc biệt là so với những mẫu máy in đa năng khác thì dung lượng chứa tài liệu của máy tương đối lớn cung cấp hiệu suất làm việc lớn hơn, thoải mái hơn cho người dùng.

* lưu ý tính năng chỉ có ở một số máy.

Máy scan hai mặt đơn, scan nhanh dễ dàng

p

Thiết kế Khay Nạp Tài Liệu Tự Động (Auto Document Feeder; ADF) công nghệ cảm biến tiếp xúc hình ảnh kép (Contact Image Sensor; CIS) mới giúp phát huy tối đa năng suất của bạn bằng cách scan tài liệu hai mặt ở tốc độ cao.

Giảm thiểu tác động tới môi trường

Tiết kiệm tài nguyên và tiết kiệm chi phí bằng các tính năng BẬT/TẮT Lịch Trình và Tự Động In Hai Mặt. MAXIFY cũng có mức tiêu thụ điện cực kỳ hiệu quả, với mức TEC rất thấp (Typical Electricity Consumption – Mức Tiêu Thụ Điện Điển Hình Thấp).

Tính năng BẬT/TẮT Lịch Trình* cung cấp lịch trình vận hành được thiết kế riêng, cho phép MAXIFY tự động bật và tắt ở một thời điểm cài đặt sẵn, giúp tiết kiệm năng lượng và chi phí cho bạn.

Màn hình cảm ứng LCD

Chức năng điều khiển bằng màn hình cảm ứng giúp bạn dễ thao tác chức năng điều hướng, các thiết lập máy in và truy cập các dịch vụ lưu trữ đám mây ngay từ màn hình này.

Ứng dụng in di động

Có thể in các tài liệu đã lưu trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn qua ứng dụng MAXIFY Printing Solutions. Ứng dụng này có tích hợp dịch vụ đám mây, do đó bạn có thể in tài liệu từ đám mây, hoặc scan dữ liệu vào dịch vụ lưu trữ đám mây.

In ấn qua email

Bạn có thể dễ dàng in các tài liệu làm việc của bạn bằng tính năng In Từ Email. Chỉ cần email tài liệu đính kèm PDF hoặc JPEG trực tiếp đến máy in MAXIFY và in ra.

Tính năng in ấn di động

Với Google Cloud Print™, bạn có thể truy cập và in từ Gmail™ hoặc Google Drive™ thông qua thiết bị thông minh của bạn. Hoặc, chọn in từ trình duyệt Google Chrome™ cho các thiết bị Mac®, Windows®, Linux® và Chrome™.

In trực tiếp thông minh hơn

Ngay cả khi không có một bộ định tuyến không dây, bạn cũng có thể kết nối đến máy in và in trực tiếp.

In ấn dễ dàng Airprint

In trực tiếp từ các thiết bị iOS mà không cần tải về bất kỳ ứng dụng in nào của nhà cung cấp dịch vụ.

Khả năng kết nối không dây

Khả năng kết nối Wi-Fi và Ethernet giúp bạn dễ dàng chia sẻ máy in với nhiều người dùng.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh máy in Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370

So sánh máy in Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370

Canon Maxify MB5070 và Canon Maxify MB5370 là hai trong ba mẫu máy thuộc dòng máy in công nghệ tiên tiến nhất của Canon hiện nay, hệ thống phần mềm hỗ trợ văn phòng mới của máy được ứng dụng đầy đủ trên cả hai mẫu máy.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!