Tìm hiểu về khẩu trang 3M 9001 - Khẩu trang bảo hộ lao động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 3M 9001 là dòng khẩu trang bảo hộ dành cho người lao động làm việc trong môi trường không khí nhiễm độc. Sản phẩm này sở hữu công dụng nổi bật nào?

Thương hiệu khẩu trang 3M

Là một trong thương hiệu hàng đầu về khẩu trang và đồ dùng y tế, gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với lịch sử phát triển công ty bền bỉ suốt 100 năm, các dòng khẩu trang 3M sản xuất giúp bảo vệ chống lại các loại bụi và sương mù trong không khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình lao động và sinh hoạt hàng ngày. Khẩu trang 3M có nhiều lựa chọn về khẩu trang chống bụi công nghiệp, khẩu trang lọc khí, khẩu trang y tế với các sản phẩm nổi bật như khẩu trang chống bụi PM2.5, khẩu trang N95..

Nhờ có quy trình sản xuất độc quyền,  sử dụng những công nghệ tiên tiến để bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và giúp kéo dài thời gian mang khẩu trang đem lại thuận tiện cho người dùng, thương hiệu 3M đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho từng chiếc khẩu trang. 3M xứng đáng là lựa chọn phục vụ cho những nhu cầu của những đối tượng người sử dụng cần đến các dòng khẩu trang chuyên dụng với các tiêu chuẩn khắt khe hơn so với khẩu trang thông thường.

khẩu trang bảo hộ 3m

Những công dụng của khẩu trang 3M 9001

  • Khẩu trang 3M 9001 còn gọi là khẩu trang bảo hộ lọc vi khuẩn giúp tránh nhiệt độ và độ ẩm cao trong môi trường không khí ô nhiễm do phơi nhiễm với các kim loại nặng nguy hại trong các loại hóa chất, hơi hữu cơ, bụi độc hại trong các phòng lab, nhà máy nông nghiệp, hóa dầu, xưởng sản xuất kim loại..

  • Van thở 3M Cool Flow giúp tăng độ khô thoáng và thoải mái của người dùng, nhờ miếng điều chỉnh độ khít mà khẩu trang có thể phát huy hiệu quả tối đa với mọi người sử dụng, giúp ôm sát khuôn mặt và tạo độ kín tiêu chuẩn để bảo vệ sức khỏe.

  • Màng lọc không khí của khẩu trang 3M 9001 được trang bị các sợi tích điện có thể ngăn tối thiểu 90% các loại bụi kích thước 0,3 micromet trở lên.

  • Khẩu trang điều chỉnh độ khít theo khuôn mặt nhờ thanh kim loại có thể điều chỉnh trên mũi khi đeo khẩu trang, không gây hằn trên khuôn mặt.

  • Phần quai đeo tai của khẩu trang 3M 9001 có thể giữ chặt khẩu trang không bị xê dịch trong suốt quá trình lao động, giúp vận động linh hoạt mà vẫn đảm bảo bảo vệ tốt.

  • Khẩu trang có trọng lượng nhẹ, thoải mái và thuận tiện, đạt tiêu chuẩn NIOSH 42 CFR84N95.

khẩu trang bảo hộ 3m

Vì sao nên chọn khẩu trang 3M 9001?

 

khẩu trang 3m bảo hộ

Sản phẩm khẩu trang 3M 9001 là dòng khẩu trang bảo hộ giúp người lao động làm trong môi trường có nhiệt độ, độ ẩm cao và giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng không bị ảnh hưởng bới các loại bụi, hóa chất bay hơi và các chất độc hại khác trong quá trình sản xuất tại các khu công nghiệp, phòng lab, nông nghiệp hóa dầu..

Với đặc điểm sử dụng trong thời gian dài khi làm việc, khẩu trang 3M 9001 được người dùng ưa thích nhờ có thiết kế khẩu trang thông minh không gây khó chịu khi đeo, không bị đau tai và không để lại vết lằn trên da mặt.

Trong số những thương hiệu khẩu trang uy tín trên thị trường, khẩu trang 3M là thương hiệu lớn và đa dạng nhất các dòng khẩu trang dành cho các đối tượng người dùng khác nhau như khẩu trang y tế, khẩu trang lao động, khẩu trang sinh hoạt.. với công nghệ sản xuất cao cấp. Chính vì vậy, người dùng có thể yên tâm khi chọn khẩu trang 3M 9001 để dùng khi làm việc đảm bảo sức khỏe và an toàn lao động.

Khẩu trang 3M cũng là dòng khẩu trang có mức giá hợp lý từ 15.000 đồng/ chiếc, người dùng có thể sử dụng hiệu quả và tiết kiệm phục vụ được cho nhiều mục đích sử dụng và hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Sản phẩm khẩu trang 3M xứng đáng là một lựa chọn đáng chi tiền để đầu tư cho sức khỏe của bạn, đặc biệt là đối với sản phẩm khẩu trang chuyên dụng dùng cho mục đích lao động và các môi trường ô nhiễm cao đòi hỏi sử dụng các dòng khẩu trang với chất liệu và thiết kế đặc biệt mà khẩu trang thông thường không đáp ứng được.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!