Tìm hiểu về máy khoan động lực Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan động lực Bosch hay còn gọi là máy khoan đa năng là dòng máy khoan phổ biến phù hợp với người dùng chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp.

Giới thiệu về tập đoàn Bosch Năm 1886, Robert Boch (1861 – 1942) thành lập “Phân xưởng Cơ khí chính xác và Kĩ thuật Điện” tại Stuttgart. Đến nay, tập đoàn Bosch là nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ hàng đầu thế giới. Bosch tuyển dụng khoảng 375.000 nhân viên trên toàn thế giới (tính đến 31/12/2015). Theo số liệu sơ bộ, tập đoàn đạt doanh thu hơn 70 tỷ Euro trong năm 2015. Hoạt động của Bosch được chia thành 4 lĩnh vực kinh doanh bao gồm: Mobility Solutions (tạm dịch: Giải pháp Di động), Kỹ thuật Công nghiệp, Hàng tiêu dùng, Kỹ thuật Xây dựng và Năng lượng. Tập đoàn Bosch bao gồm Robert Bosch GmbH và hơn 440 chi nhánh và công ty con tại khoảng 60 quốc gia. Nếu tính luôn các đối tác dịch vụ và bán hàng, Bosch hiện có mặt tại khoảng 150 quốc gia. Mạng lưới bán hàng, sản xuất và phát triển này là nền tảng để Bosch tăng trưởng hơn nữa. Năm 2015, Bosch đã đăng ký gần 5.400 bằng sáng chế trên toàn thế giới. Mục tiêu chiến lược của tập đoàn Bosch là kiến tạo giải pháp cho cuộc sống kết nối. Bosch giúp cải thiện cuộc sống trên toàn thế giới thông qua các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo và truyền cảm hứng.

Máy khoan động lực Bosch

Máy khoan động lực Bosch
Máy khoan động lực Bosch

Được chế tạo dành cho những nhà chuyên nghiệp có nghĩa là được chế tạo để cùng làm việc với những người thợ lành nghề. Khi chế tạo những chiếc máy khoan động lực, Bosch phối hợp chặt chẽ với các thợ lành nghề đang sử dụng chúng trong công việc thường ngày của họ.

Tất cả máy khoan động lực của Bosch đều được thử nghiệm trong những điều kiện khắt khe nhất. Do đó chúng được đảm bảo sẽ phục vụ các nhà chuyên nghiệp một cách bền bỉ và đáp ứng được những kì vọng cao nhất.

Thông dụng và dễ dùng Máy khoan động lực thương hiệu Bosch có ký hiệu trước là GSB, tùy từng nhu cầu sử dụng khách hàng có thể chọn máy có công suất lớn, nhỏ và đầu cặp khác nhau. Máy khoan động lực Bosch là sản phẩm rất được khách hàng ưa thích, nhất là những khách hàng sử dụng máy khoan không chuyên nghiệp vì ứng dụng đa năng của chúng. Máy khoan Bosch có kích thước nhỏ gọn vừa đủ để cầm bằng một tay, tất cả máy đều có chức năng đảo chiều và điều khiển tốc độ điện tử để ứng dụng vào nhiều công việc như tháo vặn vít ốc… Ngoài ra, máy có chức năng động lực để khoan tường, chức năng khoan thường để khoan gỗ sắt, kim loại…

Máy khoan Bosch có kích thước nhỏ gọn
Máy khoan Bosch có kích thước nhỏ gọn

Máy khoan động lực rất dễ sử dụng chỉ sau một lần hướng dẫn của các nhân viên chuyên nghiệp bạn sẽ rất dễ dàng sử dụng toàn bộ chức năng của máy. Thay mũi khoan dễ dàng, chỉ việc đưa mũi khoan và dùng túp vặn được treo sau máy để cố định mũi, đảo chiều ngay trên nút bấm khoan với mũi tên hướng theo đầu khoan để khoan vào và ngược lại để đảo chiều ra. Chức năng điều khiển tốc độ điện tử được tích hợp trong nút bấm vận hành, với ứng dụng vặn vít và khoan mồi chỉ cần ấn nhẹ, tốc độ xoay của mũi khoan sẽ chậm hơn để phù hợp công việc.

Cơ chế hoạt động

Máy khoan động lực có 2 chức năng là khoan xoay và khoan động lực
Máy khoan động lực có 2 chức năng là khoan xoay và khoan động lực

Máy khoan động lực có 2 chức năng là khoan xoay và khoan động lực. – Khoan xoay: (Gạt cần trên lưng máy sang bên phải có biểu tượng mũi khoan) Máy tạo ra lực xoáy với momen cực lớn để tạo mũi khoan chính xác và mềm mượt để khoan các chất liệu gỗ, sắt… chuyên nghiệp. – Khoan động lực: (Gạt cần trên lưng máy sang bên trái có biểu tượng chiếc búa) Máy tạo ra lực xoáy kết hợp với lực đập tạo ra liên tục nhờ cơ chế bánh răng lệch (Flower gear). Ứng dụng cho công việc khoan tường, gạch…

Máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch là chiếc máy khoan đa năng nhất đến từ hãng Bosch phù hợp cho cả người dùng không chuyên và chuyên nghiệp. Khi kết hợp với bộ phụ kiện 100 món Bosch trở thành bộ máy khoan gia đình.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!