Tìm hiểu về máy massage mặt nâng cơ và những lưu ý khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và kéo dài tuổi xuân của làn da thì máy massage mặt nâng cơ là sản phẩm không nên thiếu trong tủ đồ skincare của mình.

Giới thiệu máy massage mặt nâng cơ 

Hiện nay, khi nhắc đến những thiết bị làm đẹp thì máy massage mặt nâng cơ là sản phẩm không thể bỏ qua. Da mặt luôn là bộ phận được nhiều chị em quan tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc. Bởi vậy máy massage mặt nâng cơ là thiết bị chuyên dụng cho những cô nàng mong muốn có được làn da căng bóng, không có nếp nhăn và dấu hiệu của sự lão hóa. 

Tuy nhiên bên cạnh nhiều người đã biết và có kinh nghiệm sử dụng sản phẩm thì nhiều chị em vẫn còn băn khoăn về máy massage mặt nâng cơ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này và những lưu ý quan trọng khi sử dụng. 

 

cấu tạo máy massage mặt nâng cơ

Thông tin cần biết về máy massage mặt nâng cơ

Định nghĩa 

Máy massage nâng cơ mặt là loại máy sử dụng chuyển động rung để tác động lên các tế bào da mặt giúp cải thiện các vùng da, cơ chảy xệ, nhăn nheo trở nên săn chắc hơn, từ đó giảm hình thành các nếp nhăn. Ở mỗi loại sẽ có cách thiết kế và áp dụng công nghệ khác nhau, làn da theo đó sẽ nhận được những tác động khác nhau. 

Bên cạnh đó, máy còn giúp kích thích sự sản sinh collagen, cải thiện lưu thông máu và hoạt động của tế bào và chăm sóc da từ sâu bên trong mang lại sự tươi trẻ cho làn da. 

Cấu tạo 

Thông thường đối với máy massage mặt nâng cơ sẽ gồm 2 phần là phần tay cầm và phần đầu massage. Phần thân hay được gọi là tay cầm sẽ chứa khoang đựng pin cùng với màn hình hiển thị, bảng điều khiển, nút chức năng tùy theo từng loại để tùy chỉnh khi sử dụng. 

Ở phần đầu massage nơi thực hiện nhiệm vụ chính và tiếp xúc trực tiếp với khuôn mặt, tác động lên cơ và da nhờ những rung động giúp nâng cơ và cải thiện được vùng chảy xệ rõ rệt. Trên thực tế, đầu massage của máy nâng cơ mặt có thể thay đổi tùy theo mỗi loại, thiết kế viên lăn hoặc bề mặt bằng kim loại. 

 

máy massage nâng cơ mặt tốt

Công dụng 

– Máy massage mặt nâng cơ giúp cải thiện tình trạng chảy xệ, kém sự tươi trẻ của da ở các phần da đuôi mắt, trên trán, hai bên xương hàm và dưới cằm. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp làm săn chắc, thon gọn và định hình được khuôn mặt. Các vùng có dấu hiệu lão hóa cũng sẽ được cải thiện nhờ những tác động trực tiếp của sản phẩm. 

– Bên cạnh việc mang đến vẻ đẹp về tính thẩm mỹ thì máy massage mặt nâng cơ còn giúp lưu thông máu huyết và cải thiện sắc tố da. Nhờ việc kết hợp các công nghệ hiện đại, các loại máy nâng cơ hiện nay đều có công nghệ ion âm, dương, công nghệ rung, làm sạch và trẻ hóa da. Khi có sự lưu thông, những sắc tố sạm đen trên da sẽ được cải thiện cũng như kích thích tế bào sinh trưởng làm mờ đi những nếp nhăn. 

– Sau mỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi, sử dụng máy massage nâng cơ mặt mang đến sự thư giãn và loại bỏ những áp lực, căng thẳng, mệt mỏi nhờ tần số rung tác động. Các chuyển động xoay nhẹ nhàng, hoạt động theo sự di chuyển và nhu cầu của người dùng vì thế bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng. 

 

lưu ý cần biết khi sử dụng máy massage mặt nâng cơ

Cần lưu ý gì khi sử dụng máy massage mặt nâng cơ

Kỹ thuật sử dụng luôn đóng vai trò quan trọng trong việc sử dụng máy massage mặt nâng cơ. Bởi vậy để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần chú ý những điều dưới đây.

– Chọn độ rung phù hợp với tình trạng da, không nên ham sử dụng chế độ rung quá mạnh khiến lớp da bị tổn thương. Để kiểm soát điều này bạn nên lựa chọn các loại máy có chức năng điều chỉnh chế độ đa dạng từ nhỏ đến lớn. 

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng máy bởi mỗi loại đến từ các thương hiệu sẽ có cách dùng và vận hàng khác khau. 

– Sau khi sử dụng nên bảo quản máy massage mặt nâng cơ ở nơi khô ráo, tránh sự ẩm ướt để sản phẩm dùng bền hơn. 

– Thường xuyên kiểm tra pin và tình trạng hoạt động của máy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy massage mặt tốt nhất hiện nay giúp nâng cơ căng da sáng mịn

Máy massage mặt tốt nhất hiện nay giúp nâng cơ căng da sáng mịn

Chăm sóc làm đẹp cho da là công việc hàng ngày của các bạn gái. Vì tiếp xúc nhiều với bụi bẩn thì việc rửa mặt và massage bằng tay tại nhà không thể đạt hiệu quả như ý muốn. Lúc này, bạn cần một thiết bị chuyên sâu hỗ trợ. Vậy những máy massage mặt nào tốt nhất hiện nay?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!