Tìm hiểu về son dưỡng Givenchy

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thu hút ngay từ vẻ ngoài lộng lẫy, những thỏi son dưỡng Givenchy còn khiến các nàng tò mò nhờ công thức son dưỡng đỉnh cao với các thành phần dưỡng chất độc đáo cho đôi môi luôn căng mịn.

Nói đến làm đẹp, phái nữ luôn nghĩ đến son đầu tiên. Tuy nhiên, ngoài các loại son thông thường, ngày nay phái đẹp còn chú trọng đến các loại son dưỡng để để làm giảm thâm môi, nứt nẻ, tạo độ ẩm và làm mềm môi. Thị trường son dưỡng có tương đối nhiều dòng sản phẩm son dưỡng dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đến với phân khúc son dưỡng cao cấp, một cái tên không thể không nhắc đến đó chính là son dưỡng Givenchy. Như vậy, son dưỡng Givenchy như thế nào? Nó có thực sự tốt không? Mời quý khách cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về son dưỡng Givenchy

Son dưỡng Givenchy là loại son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu thời trang cùng tên đình đám hàng đầu thế giới. Đây cũng là dòng sản phẩm được đông đảo các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng sử dụng nên người sử dụng có thể an tâm một phần vì công dụng hiệu quả và sự đẳng cấp mà sản phẩm này mang lại.

Đối tượng sử dụng: cũng giống như những dòng son dưỡng bình thường, sản phẩm son dưỡng Givenchy hướng đến những người có môi khô, nứt nẻ, bong tróc, thâm môi,… giúp chữa lành các khuyết điểm trên môi. Ngoài ra, đây cũng là sản phẩm của thương hiệu thời trang nổi tiếng nên nó cũng nhắm đến một bộ phận khách hàng yêu thời trang, thích sưu tập, trải nghiệm và khẳng định bản thân cho người sử dụng.

Son dưỡng Givenchy

Son dưỡng Givenchy có thực sự tốt không?

Đầu tiên, chưa nói đến các thành phần của son, nhìn thiết kế bên ngoài của thỏi son dưỡng Givenchy cũng đủ thấy được sự công phu, tinh tế và đẳng cấp mà sản phẩm này mang lại. Với phần vỏ bọc bên ngoài là nhựa trong suốt ôm chầm lấy phần thân bên trong. Điểm nhấn của thanh son nằm ở phần vải vô cùng cao cấp chạy dọc theo thanh son. Với thiết kế như vậy chỉ cần cầm trên tay thôi cũng đủ làm người khác mê mẩn.

Khác với các loại son dưỡng thông thường khác, son dưỡng Givenchy có thành phần chính từ tinh chất hoa hồng đen. Đây là một thành phần cao cấp có tác dụng mạnh nhằm dưỡng môi và cân bằng độ ẩm cho môi. Ngoài ra, các hoạt chất có trong thành phần này còn giúp cho đôi môi được hồng hào và mềm mại hơn.

Ngoài ra, son dưỡng Givenchy còn có các thành phần khác hoàn toàn tự nhiên, chính vì vậy vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, cụ thể các thành phần chính khác có thể kể đến như:

Sáp ong: đây là một thành phần dường như không thể thiếu trong các loại son dưỡng. Sáp ong có tác dụng chống oxy hóa, do đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của đôi môi, giúp đôi môi luôn tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sáp ong còn có công dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi và giúp tăng độ đàn hồi cho đôi môi.

Dầu hạnh nhân – Almond oil: đây là thành phần giúp cho đôi môi luôn giữ được độ ẩm nhất định. Đây có thể được coi là lớp màng bảo vệ để hạn chế tình trạng khô môi, nứt nẻ, bong tróc da.

Mỡ cừu – Lanolin Oil: đây là thành phần cao cấp. Với công thức liên kết mạnh, đây là chất kết dính cho son được bám chắc trên môi người sử dụng. Ngoài ra lớp mỡ cừu này cũng là một chất dưỡng ẩm cực tốt cho môi.

Son dưỡng Givenchy

 

Mua son dưỡng Givenchy ở đâu – Giá của sản phẩm này là bao nhiêu?

Sản phẩm son dưỡng Givenchy là dòng sản phẩm cao cấp, có giá thành vô cùng cao so với các dòng sản phẩm thông thường. Chính vì vậy bạn cần phải biết lựa chọn những chỗ mua uy tín để mua sản phẩm này, tránh mua nhầm những sản phẩm nhái giả, kém chất lượng.

Sản phẩm son dưỡng Givenchy có thể mua được tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc. Mức giá cho sản phẩm này tùy thuộc vào màu và kích thước, cụ thể son dưỡng Givenchy Mini có giá khoảng 300.000 – 400.000 đồng và son dưỡng Givenchy lớn có giá khoảng 600.000 đồng – 1 triệu đồng tùy theo mẫu.

 

Son dưỡng Givenchy

Tóm lại, son dưỡng Givenchy là một thương hiệu cao cấp với chất lượng rất tốt. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm này lại quá cao nên bạn cần cẩn trọng khi mua hàng để tránh mua phải hàng nhái, kém chất lượng.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!