Tìm hiểu về sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s có tác dụng cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, đồng thời, giúp tẩy tế bào chết, mang đến làn da sạch thoáng.

Sở hữu làn da dầu luôn khiến các cô gái khó chịu và mong muốn tìm kiếm một sản phẩm làm sạch sâu, loại bỏ dầu nhờn một cách hiệu quả. Và đất sét chính là một trong những thành phần tuyệt vời làm được điều này. Chắc hẳn bạn đã nghe qua các sản phẩm sữa rửa mặt đất sét, trong đó sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s khá nổi tiếng. Bài viết này sẽ đưa bạn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này.

Tìm hiểu về sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Giới thiệu về thương hiệu Kiehl’s

sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Kiehl’s là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Mỹ được rất nhiều người tin dùng. Các sản phẩm của Kiehl’s luôn hướng đến thành phần an toàn, hiệu quả. Hiện nay, Kiehl’s thuộc sở hữu của tập đoàn L’Oreal nên mạng lưới phân phối ngày càng rộng lớn với một số sản phẩm có thể kể đến như mặt nạ rửa, dòng hoa cúc, kem chống nắng…

Đất sét trắng là một trong những dòng bán chạy nhất của thương hiệu Kiehl’s. Đây là dòng dành cho da dầu với đầy đủ các sản phẩm từ mặt nạ, sữa rửa mặt đến toner.

Thiết kế bao bì sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Sữa rửa mặt Kiehl’s được thiết kế theo dạng tuýp với tông màu trắng làm chủ đạo. Dòng sản phẩm này có nhiều dung tích để người dùng có thể lựa chọn. Nắp bật chắc chắn, khó bung dù bạn đã sử dụng một thời gian lâu nên bạn hoàn toàn an tâm khi bỏ trong túi xách.

Trên thân tuýp sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s có các thông tin về sản phẩm như hướng dẫn sử dụng, đặc tính nổi bật, lưu ý khi sử dụng bằng tiếng Anh nên chị em có thể dễ dàng tìm hiểu.

Thành phần sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Thành phần chính của sữa rửa mặt này là đất sét. Sữa rửa mặt Kiehl’s được tạo nên từ Kaolin và Diatomaceous Earth. Hai thành phần này giúp cuốn trôi mọi bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông, đồng thời, giúp tẩy tế bào chết, mang đến cho bạn làn da sạch thoáng.

Một số thành phần khác của sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s như:

  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (lá nha đam): giúp làm dịu, làm mềm da, cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời, nha đam cũng còn có tác dụng cân bằng, không làm khô da do có chứa đất sét hút ẩm và dầu thừa.
  • Avena Sativa (Oat) Kernel Flour (bột yến mạch): Yến mạch không chỉ có công dụng tẩy tế bào chết dịu nhẹ, mà nó còn giàu các loại vitamin nên giúp nuôi dưỡng làn da, chống lão hóa, dưỡng da sáng khỏe.
  • Salicylic Acid (BHA): là thành phần tẩy tế bào chết hóa học giúp loại bỏ da chết, bụi bẩn, dầu nhờn và hỗ trợ trị mụn.
  • Tocopherol (Vitamin E): là thành phần chống oxy hóa hiệu quả. Vitamin E có tác dụng cung cấp ẩm, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, từ đó, làn da trở nên căng mướt và mịn màng.

Tuy nhiên, sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s có chứa cồn khô (Alcohol Denat) dễ gây kích ứng da nên không thích hợp cho da nhạy cảm.

Kết cấu và mùi hương sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s

Sữa rửa mặt đất sét của Kiehl’s có kết cấu dạng đặc, màu trắng đục với các hạt tẩy tế bào chết nhỏ mịn bên trong. Khi massage với nước, sữa rửa mặt này tạo bọt rất ít, hầu như không nhưng khả năng làm sạch tốt nhờ các thành phần đặc trưng.

Sữa rửa mặt này có mùi đất sét đặc trưng giống như mùi của mặt nạ. Nếu bạn từng sử dụng mặt nạ đất sét của Kiehl’s thì sẽ dễ dàng đoán được mùi hương của sản phẩm này.

Sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s giá bao nhiêu?

Hiện nay, sữa rửa mặt đất sét Kiehl’s có giá khoảng 600.000 đồng/ tuýp 150ml và khoảng 250.000 đồng/ tuýp 30ml. Các bạn có thể tìm mua sản phẩm ở Kiehl’s Việt Nam hoặc mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!