Review 5 sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s bán chạy trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt Kiehl’s là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ. Những sản phẩm của Kiehl’s Cleanser không chỉ làm sạch sâu  mà còn hỗ trợ dưỡng trắng, trị mụn, chống lão hóa,…

Tùy vào đặc điểm của làn da hoặc các vấn đề phát sinh trên da mặt của bạn mà chọn lựa sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s phù hợp. Dưới đây là bài viết review về 5 sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s bán chạy trên thị trường hiện nay, là những thông tin đáng để các bạn tham khảo.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Bắt nguồn từ khu Đông New York của John Kiehl’s, thương hiệu Kiehl’s là thương hiệu dược mỹ phẩm   nổi tiếng được mua lại bởi tập đoàn L’Oreal với mức giá khoảng 100-150 triệu USD. Trải qua hơn 165 thành lập và phát triển cho đến nay, Kiehl’s đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc tóc và dưỡng da có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên được khách hàng đánh giá cao.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s
Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Kiehl’s

Đây cũng được xem là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi sản xuất trên quy trình khép kín, công nghệ hiện đại, công thức đặc biệt. Và yếu tố thu hút khách hàng thành công nhất của kiehl’s là sự an toàn gần như tuyệt đối dành cho làn da. Hãy cùng tìm hiểu một vài sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s mà mình đề cập đến sau đây nhé.

Review 5 sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s bán chạy trên thị trường hiện nay

Sữa rửa mặt kiehl’s hay Kiehl’s cleanser là sản phẩm vừa có tác dụng làm sạch da mặt vừa tẩy đi những lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng mà không làm da bị khô rát hay mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

1. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment

Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment là sữa rửa mặt dạng gel được sản xuất dành riêng cho những bạn có làn da mụn. 

Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Blue Herbal Blemish Cleanser Treatment
  • Sản phẩm kết hợp các thành phần thiên nhiên với Salicylic Acid để làm sạch sâu các lỗ chân lông, lấy đi dầu thừa  và đánh bay mọi bụi bẩn ẩn trên da.
  • Dạng del đặc có thể tạo bọt mịn và dày không làm da bị khô rát, mất ẩm và kích ứng, giúp cho những nốt mụn hay vùng bị tổn thương nhanh chóng làm lành cho nên sản phẩm rất thích hợp và tốt cho da mụn.

Giá tham khảo: 400.000VND/75ml

2. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash

Những bạn có làn da dầu và da thường sẽ thích hợp với sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash bởi sản phẩm có thể lấy đi các vết bã nhờn và bụi bẩn một cách chuyên sâu mà không làm bong tróc và khô da.

Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash
  • Thành phần chính là dạng gel được chiết xuất từ tinh chất của hoa cúc và glycerin, nên có thể vừa tạo bọt làm sạch, vừa giúp da tươi mới và trẻ trung.
  • Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng, thiết kế xinh và có nhiều size để lựa chọn.

Giá tham khảo: 850.000VND/75ml

3. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser

Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt rất phù hợp với các chị em có làn da bị khô và nhạy cảm bởi nó luôn dưỡng ẩm và mang lại cảm giác tươi mát, sạch nhẹ cả ngày.

Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Cucumber Herbal Conditioning Cleanser
  • Công thức chủ yếu từ dưa leo cùng với glycerin gốc thực vật và các chất dinh dưỡng  có khả năng tạo bọt và làm sạch sâu một cách dịu nhẹ.
  • Đặc biệt, sữa rửa mặt Kiehl’s này có công dụng tẩy tế bào chết và tẩy trang gần như hoàn hảo, là lựa chọn số 1 với các cô nàng ưa thích trang điểm và hoạt động nhiều trong môi trường bụi bẩn.

Giá tham khảo: 720.000VND/150ml

4. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser

Ultra Facial Cleanser cũng giống như các dòng sữa rửa mặt Kiehl’s khác, vừa có thể tẩy đi lớp trang điểm, vừa có thể lấy đi các vết bẩn bám trên da, vừa làm sạch một cách tối ưu mà còn giữ ẩm rất tốt. 

Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Cleanser
  • Hỗ trợ lấy đi lượng dầu thừa và bã nhờn tận sâu bên trong, giúp các lỗ chân lông được se khít và duy trì pH cân bằng nhất.
  • Như tên gọi của sản phẩm, tính chất dịu nhẹ được đặt lên hàng đầu nên với những bạn có làn da nhạy cảm cũng không hề gây khô rát và kích ứng.

Giá tham khảo: 650.000 VND/150ml

5. Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Cleanser

Ultra Facial Oil-Free Cleanser là sữa rửa mặt Kiehl’s có thể tạo bọt nhanh chóng và len lỏi sâu nhất đến mọi vị trí trên da cho nên có thể loại bỏ các tạp chất và lượng dầu thừa bám trên da cả ngày để giúp da cân bằng pH.

Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Cleanser
Sữa Rửa Mặt Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Cleanser
  • Chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là cỏ ở sa mạc và trái chanh, đồng thời không sử dụng Sulfate, nên sản phẩm hoàn toàn an toàn về độ kích ứng
  • Không chứa dầu, không paraben, không hương liệu, không chất tạo màu.

Giá tham khảo: 650.000 VND/150ml

Có thể nói, các chai sữa rửa mặt Kiehl’s là các sản phẩm có giá thành tương đối cao so với mặt bằng chung của sữa rửa mặt ở Việt Nam, nhưng nói về uy tín và chất lượng sản phẩm thì các bạn hoàn toàn có thể tin dùng. Cho nên ngại ngần gì mà không tham khảo bài viết rồi chọn cho mình một dòng sản phẩm sữa rửa mặt Kiehl’s phù hợp nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Chọn sữa rửa mặt cho da dầu cần lưu ý

Với những bạn có làn da dầu nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần không chứa dầu. Sữa rửa mặt cho da dầu có khả năng loại bỏ và kiểm soát lượng dầu nhờn cho da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!