Tìm hiểu về thức ăn royal canin poodle Puppy cho chó Poodle con

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thức ăn cho chó royal canin poodle là loại thức ăn dành riêng cho chó Poodle con dưới 10 tháng, sản phẩm có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết đảm bảo cho chó Poodle con phát triển khỏe mạnh.

Như bạn cũng hiểu chó Poodle con dưới 10 tháng tuổi có hệ tiêu hóa khá yếu do chưa hoàn thiện. Vì vậy việc chọn thức ăn phù hợp cho các chú chó hàng ngày là điều vô cùng quan trọng mà người nuôi cần phải quan tâm. Dù là thức ăn tươi hay thức ăn khô chế biến sẵn cho các chú chó cũng cần đảm bảo an toàn thực phẩm và thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất giúp chúng có thể tiêu hóa và hấp thụ một cách tốt nhất.

Lựa chọn thức ăn khô dành riêng cho chó Poodle con được cho là một giải pháp tốt và hiệu quả nhất. Do loại thức ăn này đã được các chuyên gia có kinh nghiệm nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu của chó Poodle con. Trong đó thức ăn royal canin poodle Puppy cho chó Poodle con là sản phẩm tốt nhất được nhiều người tin dùng mà bạn nên quan tâm. Để giúp bạn yên tâm hơn trước khi chọn mua cho chó cưng của mình, chúng tôi sẽ chia sẽ kỹ hơn về thông tin của sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy phù hợp dành cho chó Poodle con không?
Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy phù hợp dành cho chó Poodle con không?

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy có nguồn gốc từ đâu?

Là thương hiệu thức ăn dành cho chó nổi tiếng đến từ Pháp. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền tiên tiến và hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn từ khâu nguyên liệu đến khâu sản xuất, mang đến sản phẩm thức ăn cho chó đảm bảo chất lượng và thành phần dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu phát triển của các chú chó. Với đa dạng nhiều loại thức ăn phù hợp cho từng giống chó, từng độ tuổi chó nên được người nuôi tin tưởng và lựa chọn. Trong đó thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy dành riêng cho chó Poodle con được đánh giá tốt được nhiều người nuôi chó Poodle con lựa chọn hiện nay.

Thành phần và tác dụng của thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy đến từ Pháp
Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy đến từ Pháp

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy gồm các thành phần quan trọng cho sự phát triển của các chú chó con như:

  • Omega3 (EPA/DHA) và Omega 6: Lợi ích của việc bổ sung Omega 3 và Omega 6 cho chó Poodle con tăng cường sức đề kháng, cải thiện giấc ngủ, giúp lông bóng mượt, giảm các bệnh về viêm da. Phát triển trí não thông minh và nhanh nhẹn hơn.
  • Gồm 4 loại vitaminB: Giúp tăng cường và bảo vệ da luôn khỏe mạnh
  • Hàm lượng Protein chiếm 33%: Giúp tăng cường chất đạm và tỉ lệ tỷ lệ dinh dưỡng thích hợp để kiểm soát sự phát triển và trọng lượng của chó con. 
  • Vitamin E, C, Taurine và Lutein: Giúp tăng sức đề kháng cho chó Poodle con

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy đem lại lợi ích gì cho chó Poodle con?

thức ăn khô cho chó dành riêng cho giống cho Poodle con
thức ăn khô cho chó dành riêng cho giống cho Poodle con

Đây được cho là loại thức ăn khô cho chó dành riêng cho giống cho Poodle con từ 2 – 10 tháng tuổi. Do vậy loại thức ăn này đã được nhà sản xuất nghiên cứu kỹ lượng giúp cung cấp nhiều nhất chất dinh dưỡng cần thiết cho các chú chó Poodle con để đảm bảo cho các chú cho phát triển một cách tốt nhất.  Hỗ trợ phát triển não và bộ xương chắc khỏe

Ngoài ra để kích thích các chú cho Poodle con ngon miệng hơn thì nhà sản xuất còn tạo ra thức ăn khô cho chó có mùi vị thơm ngon, kích thích vị giác giúp chúng ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa tốt hơn. Giúp chúng không bỏ bữa do chán ăn. Tình trạng hay gặp ở các chú cho Poodle nhỏ.

Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thức Ăn Cho Chó Poodle Royal Canin Poodle Puppy hiện được bán trên thị trường với hai loại:

  • Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy 0.5kg:  Có giá bán dao động từ 115.000 – 125.000 VNĐ
  • Thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy 1.5kg: Có giá bán dao động từ 325.000 – 405.000 VNĐ

Để mua được sản phẩm thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy chính hãng đảm bảo có chất lượng tốt bạn nên tìm đến các cửa hàng lớn chuyên bán các loại thức ăn cho thú cưng của thương hiệu uy tín và chất lượng tốt trên thị trường như: Thức ăn cho chó Ganador, Smartheart, ANF, Fib’s, Fitmin… Ngoài ra bạn nên nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm nuôi chó cảnh lâu năm, họ sẽ chỉ cho bạn những địa chỉ uy tín mà họ thường xuyên lui tới trong thời gian dài. Chắc chắn tại đây sẽ giúp bạn mua được thức ăn cho chó Royal Canin Poodle Puppy đảm bảo chất lượng tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Royal Canin có tốt không?

Thức ăn cho chó Royal Canin rất nổi tiếng trong giới nuôi thú cưng và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nhưng sự thực thì sao? Liệu thức ăn cho chó Royal Canin có thực sự tốt như quảng cáo?

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!