Tính năng đáng mua của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh tìm hiểu các công nghệ và tính năng nào nổi trội đáng rút hầu bao để tậu chiếc máy sấy Electrolux EDS854N3SB này bạn nhé.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB là dòng máy sấy 8.5 kg với nhiều chương trình sấy, công nghệ sấy đảo chiều, sấy thông hơi, chăm sóc sợi vải thông minh, truyền nhiệt hiệu quả cao, tiết kiệm điện. Ra mắt năm 2022, sản xuất tại Thái Lan, vỏ máy sấy này có màu xám đen sang trọng và kiểu dáng tinh tế và hiện đại.

Cùng websosanh tìm hiểu các công nghệ và tính năng nào nổi trội đáng rút hầu bao để tậu chiếc máy sấy Electrolux EDS854N3SB này bạn nhé.

Công nghệ và tính năng nổi bật của máy sấy Electrolux EDS854N3SB

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SBMáy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Thiết kế nổi bật và màu xám sang trọng

Thiết kế Onyx Dark Silver của máy sấy thông hơi EDS854N3SB rất đẹp. Các nút bấm cảm ứng trên bảng điều khiển giúp mọi người dễ dàng sử dụng. Máy sấy EDS854N3SB có 11 chương trình sấy, 3 cấp độ sấy, công nghệ sấy đảo chiều, cảm biến độ ẩm và hơn thế nữa, giúp quần áo của bạn luôn thơm tho và sẵn sàng sử dụng hàng ngày.

Trọng lượng sấy 8.5Kg

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB thường được nhiều gia đình có từ 3 đến 5 người sử dụng vì có thể sấy được 8,5 kg quần áo một lúc. Electrolux cũng được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, phòng giặt là công cộng. Máy rất được lòng người sử dụng vì có thể làm khô đồ một cách nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của đồ.

Làm khô ngược là một cách tốt để loại bỏ nếp nhăn.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB có thể chứa đến 8,5 kg quần áo và có lồng giặt quay theo chiều kim đồng hồ rồi quay ngược lại. Máy sấy hai chiều giúp quần áo tơi và trải đều trên mọi mặt mà không bị gấp khúc. Khi quần áo khô xong, bạn có thể mặc vào và sử dụng cho mọi công việc hàng ngày.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Công nghệ làm khô lỗ thông hơi tiết kiệm năng lượng

Ngay cả khi trời lạnh, bạn sẽ đạt được hiệu suất tốt nhất. Không chỉ giúp bạn tiết kiệm đến 6% năng lượng mà còn bảo vệ quần áo của bạn. * Tiết kiệm năng lượng hơn 6% so với kiểu trước đó.

Cảm biến thông minh giúp giảm thời gian sấy.

Máy sấy Electrolux EDS854N3SB có Cảm biến thông minh giúp điều chỉnh thời gian sấy dựa trên quần áo. Điều này giúp bảo vệ quần áo của bạn và giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi khô chúng.

Có khả năng làm cho quần áo ít phai màu hơn

Với những gam màu tươi sáng như xanh, đỏ, vàng,… Nếu bạn sấy quần áo trong máy sấy thay vì phơi bên ngoài sẽ giúp màu sắc không bị phai lên đến 80%. Mặt khác, máy sấy sẽ có khay lọc và chứa bụi cần đưa ra ngoài khi quần áo đang khô để bảo vệ sức khỏe người dùng.

Máy sấy Electrolux có nhiều tiện ích

Đặt úp ngược lên trên của máy giặt để tiết kiệm không gian và giữ cho phòng giặt sạch sẽ hơn.

– Hẹn giờ sấy: Tính năng này cho phép bạn cài đặt chương trình bắt đầu sau 30, 60 hoặc 90 phút hoặc bất cứ nơi nào trong khoảng từ 2 đến 20 giờ sau đó.

– Khóa trẻ em: Khóa các phím chức năng để trẻ không nghịch bảng điều khiển. Để sử dụng tính năng này, hãy nhấn và giữ nút “Anti-Wrinkle Extra” trong khoảng 2 giây hoặc cho đến khi biểu tượng “LOC” xuất hiện trên màn hình.

– Sấy nhanh 40 phút: tiết kiệm thời gian sấy khô; tốt cho vải cotton hoặc vải pha cần khô nhanh và được mặc hàng ngày.

Máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Lồng sấy được làm bằng thép không gỉ sạch sẽ, sử dụng lâu dài.

Thanh nâng được làm cao và mềm mại giúp quần áo không bị xoắn vào nhau khi khô. Điều này giúp làm khô tất cả các loại quần áo. Máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp cho lồng sấy.

Máy sấy có động cơ hoạt động êm ái và mạnh mẽ

Máy sấy EDS854N3SB có động cơ dây curoa nhưng vẫn chạy rất êm và ít gây tiếng ồn nhất có thể. Công ty nói rằng độ ồn là 63 dB. (tương đương với độ ồn của một cuộc trò chuyện thông thường).

Tính năng làm mới quần áo

Máy sấy được làm với hai lỗ thông hơi, một ở phía trước và một ở phía sau, để có thể dễ dàng lắp đặt trên mọi bề mặt. Máy sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo và loại bỏ các nếp nhăn để chúng trông như mới. VapourRefresh có chương trình sấy 15 phút giúp quần áo nhẹ nhàng thoát khỏi nếp nhăn. Làm mới giúp loại bỏ nếp nhăn nhiều hơn 18% so với làm khô thông thường.

Tính năng sấy nào đáng mua của máy sấy quần áo Electrolux EDS854N3SB

Tóm lại, điểm nổi bật nhất khiến người dùng ưa chuộng máy sấy Electrolux EDS854N3SB là trọng lượng 8.5 kg phù hợp với hầu hết hộ gia đình 3 -5 thành viên, sử dụng công nghệ sấy hiện đại giúp sấy khô nhiều loại quần áo khác nhau. Sản phẩm đặc biệt chăm sóc tốt cho quần áo của bạn và có thể làm giảm các nếp nhăn lên đến 32%, bạn sẽ không phải ủi quần áo nhiều, điều này sẽ giúp quần áo bền lâu hơn và trông như mới. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!