Tính năng nổi bật của quạt có đèn GIGASUN Lotus L006

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm quạt trần có đèn đang được săn đón nồng nhiệt hiện nay.

Sản phẩm quạt trần có đèn thông minh 5 cánh gỗ GIGASUN Lotus L006 được lấy từ ý tưởng Hoa Mặt trời nở rộ của mùa xuân vô cùng mát dịu, cùng với 5 cánh quạt được uốn cong một cách mềm mại như những cánh hoa, bên trong là một chao đèn nhỏ nhắn như nhụy hoa vô cùng xinh xắn.

Thiết kế của dòng quạt này vô cùng đơn giản nhưng hiện rất được ưa chuộng sử dụng trong nhiều không gian hiện đại của căn phòng: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của Chung cư, Căn hộ, nhà phố, biệt thự và nhà vườn,..

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm quạt trần 5 cánh gỗ có đèn Gigasun Lotus L006

thương hiệu quạt trần có đèn
quạt trần được tin dùng hiện nay

Cánh gỗ đen vô cùng huyền bí sang trọng từ cánh quạt cho tới thân quạt. Cánh quạt trần thông minh được làm bằng gỗ giúp tạo ra lượng gió vừa phải, đặc biệt không tạo ra tiếng chém gió ồn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế của quạt dài 52 icnh( 132cm) dành cho không gian nhà ở có kích thước vừa phải từ 25m2 trở lên, cùng với màu gỗ chủ đạo giúp tạo nên một sự đồng điệu và phá cách ở trong không gian nội thất trong chính ngôi nhà của bạn, giúp bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với không gian nội thất ở trong phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng ăn một cách sáng tạo.

Thiết kế của dòng sản phẩm vô cùng đơn giản không cầu kỳ cùng với nhiều họa tiết nên làm cho không gian trở nên cực kỳ tối giản và vô cùng hiện đại. Đèn LED: Quạt trần thông minh 5 cánh Gigasun Lotus L006 còn được thiết kế đèn tùy chỉnh cùng với 3 lựa chọn :

  • Ánh sáng trắng được dành cho các hoạt động ăn tối, sinh hoạt bình thường
  • Ánh sáng vàng : đèn chiếu sáng vừa và không quá sáng cũng không quá tối
  • Ánh sáng nhẹ : đèn chiếu dành riêng cho đi ngủ

Màu sắc của cánh quạt trần thông minh : màu đen

Tốc độ tùy chỉnh quạt cùng với 3 cấp độ khác nhau: cao, thấp và trung bình. Đặc biệt với dòng sản phẩm quạt trần GIGASUN, toàn bộ động cơ đều được bảo hành 10 năm vô cùng tin cậy. GIGASUN AC inverter không tạo ra tiếng ồn khi chạy, giúp mang đến một cảm giác thư thái và vô cùng nhẹ nhàng. Hệ thống tùy chọn hẹn giờ của quạt: 2h, 4h, 6h, 8h giúp hỗ trợ tiết kiệm điện một cách tối ưu.

Thuận tiện hơn nhờ với tính năng điều khiển từ xa qua App GIGASUN

quạt trần có đèn
Quạt trần được yêu thích hiện nay

Chức năng được tích hợp với nhà thông minh (cùng với các thiết bị nhà thông minh) thông qua ứng dụng App Gigasun: Chẳng hạn khi khách hàng sử dụng các thiết bị nhà thông minh như: thiết bị khóa thông minh, hệ thống cảm biến thông minh, quạt trần thông minh,… của nhà Gigasun hầu hết hết các thiết bị đều có một sự liên kết chặt chẽ với nhau, cảm biến tự động nếu như khách mở khóa thông minh khi vào nhà thì hệ thống sẽ tự bật đèn, tự mở quạt thông minh,…mà không cần phải sử dụng công tắc trên tường thông thường như các dòng thiết bị điện tử bình thường khác.

Các chứng nhận giúp đảm bảo an toàn chất lượng sản phẩm của GIGASUN

Dòng quạt trần có đèn
Quạt trần hiện đại

Quạt trần gỗ thông minh GIGASUN Lotus L006 còn được chứng nhận quốc tế về CE( Coformite Europeenne) một trong những chứng nhận uy tín của liên minh châu âu EU về việc đảm bảo các dòng sản phẩm quạt trần hiện đại đạt đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, quy cách để có thể xuất sang các nước châu âu.

Giấy chứng nhận RoHS –đây là một trong những giấy chứng nhận bảo vệ môi trường, các nguyên vật liệu sản xuất của các dòng sản phẩm quạt trần hiện đại đều không gây hại đến môi trường cũng như chứa các chất độc hại: chì, thủy ngân, cadium(Cd), Cr6+, Polybrominated biphenyls và Polybrominated diphenyls ether.

 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!