Tính năng nổi bật của quạt tích điện Makxim MK-DN-3221

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 có gì mà lại được người tiêu dùng đánh giá cao như vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây nhé!

Quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 là loại quạt sạc dùng trong văn phòng, học sinh sinh viên hay đi dã ngoại, đi chơi xa đến những nơi không có điện lưới. Đây sẽ là sự lựa chọn làm mát thích hợp trong mùa hè nóng bức, sử dụng cho những người làm việc trong văn phòng cũng như làm việc trong hầm kín mà đôi khi điều hòa văn phòng không chịu nổi tải làm lạnh. Đặc biệt là những người ngồi trong góc bí mật. Và để giúp người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết ngay trong nội dung sau đây. 

Quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 có gì nổi bật?

Dòng sản phẩm quạt tích điện Makxim MK – DN – 3221 được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt được kiểm định từ khâu đầu vào cho đến khâu tiêu thụ. Quạt sạc này sử dụng ắc quy khô 6V 4.5Ah (GLOBE) và chạy được ở cả 2 chế độ AC và DC nên khi mất điện đột ngột quạt sẽ tự động chuyển sang chế độ DC, không ngắt quạt đột ngột nên rất an toàn và bền bỉ.

quạt tích điện Makxim MK-DN-3221
Quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 có thiết kế tay cầm chắc chắn

Quạt tích điện kiêm đèn sạc Makxim MK-DN-3221 có thiết kế dạng hộp với phần tay đế chắc chắn, thuận tiện cho việc đặt. Mặt trên có tay cầm tiện dụng, giúp bạn có thể thoải mái xách quạt đến mọi vị trí mong muốn. Trục giữa là tấm chắn bảo vệ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp phân bổ luồng gió tạo ra một cách đồng đều, tự nhiên, mang đến sự mát lạnh dễ chịu.

Quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 được tích hợp 24 bóng Led được bao bọc bởi hộp đựng và có thể xoay 180 độ, rất tiện lợi cho người dùng khi sử dụng thay cho đèn ngủ, đèn học. Đồng thời quạt có thời gian sử dụng 4h (tốc độ cao) – 7h (tốc độ thấp). Chỉ sử dụng đèn LED chiếu sáng: 12 bóng – 20 giờ / 24 bóng – 10 giờ. Cụ thể đối với từng chế độ sẽ có thời gian sử dụng khác nhau:

  • Quạt chậm + 12 bóng: 5,5 – 6 tiếng
  • Quạt nhanh + 24 bóng: 3,5 – 6 tiếng

Thời gian sạc đầy quạt tích điện này chỉ từ 15 – 18 giờ. Ngoài ra, sản phẩm quạt sạc kiêm đèn sạc Makxim MK-DN-3221 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp tự ngắt khi sạc đầy nên rất an toàn và tiết kiệm.

Lưu ý khi sử dụng quạt sạc điện Makxim MK-DN-3221

Khi sử dụng quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 bạn cần lưu ý:

quạt tích điện Makxim MK-DN-3221
Lưu ý khi sử dụng quạt tích điện bền lâu theo thời gian
  • Luôn sạc lại sau khi sử dụng.
  • Sạc định kỳ ít nhất 8 giờ mỗi tháng một lần khi không sử dụng hơn 3 tháng (điều này sẽ kéo dài tuổi thọ của pin).
  • Khi quạt đang chạy không được cho tay vào bên trong, không được cắm que hoặc vật cứng vào sẽ gây hỏng cánh quạt.
  • Khi cần vệ sinh, mở nhẹ từng bộ phận, dùng khăn mềm để lau
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Giá quạt sạc điện Makxim MK-DN-3221 bao nhiêu?

Hầu hết tất cả các dòng quạt tích điện có giá bán khá rẻ hơn so với các loại quạt thông thường. Trên thị trường quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 được bán với giá chưa tới 1 triệu đồng. Nhìn chung đây là mức giá khá rẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình tại Việt Nam. Đây là sản phẩm thích hợp lựa chọn sử dụng cho mùa hè này.

quạt tích điện Makxim MK-DN-3221
Giá quạt sạc điện Makxim MK-DN-3221 khá hợp lý

Có nên mua quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy rằng quạt tích điện Makxim MK-DN-3221 chính là người bạn đồng hành cùng gia đình mình trong mùa hè này. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để só sánh giá. Từ đó cũng có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín chính hãng với mức giá ưu đãi nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!