Tivi Android box nào tốt nhất dễ dùng cho người cao tuổi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, nhu cầu xem phim, giải trí ngày càng cao vì thế mà xuất hiện rất nhiều dòng tivi hiện đại với nhiều tính năng thông minh. Vậy làm cách nào để lựa chọn được android tivi box nào tốt nhất cho gia đình mình?

Kinh nghiệm 1: Lựa chọn thương hiệu uy tín được đánh giá cao

Câu trả lời đầu tiên cho vấn đề Android tivi box nào tốt nhất là thương hiệu. Các dòng android tivi box có thương hiệu lâu đời đã khẳng định được vị thế của mình trên rất nhiều thị trường quốc tế là một điểm cộng trong việc chọn mua Android TV box tốt nhất hiện nay.

Android TV box - Một xu hướng mới.Android TV box – Một xu hướng mới..

Những thương hiệu Android TV Box uy tín, đang được nhiều người tin dùng đó là: Hãng Tronsmart chất lượng, hãng Zidoo, Enybox, Measy, Minix, Mygica, Himedia…

Kinh nghiệm 2: Xem thật kỹ cấu hình (vi xử lý, ram, Bộ nhớ, độ phân giải hỗ trợ, phiên bản hệ điều hành)

Để chọn mua android tivi box tốt nhất, phù hợp với tivi nhà bạn thì thì cần biết cách sử dụng tivi box cho 5 thiết bị Android box tivi và phải kiểm tra thật kỹ cổng kết nối máy phải phù hợp với cổng vào của tivi. Hiện nay, trên thị trường thường có hai loại cổng vào là cổng AV truyền thống và cổng HDMI đời mới để lựa chọn mua Android tivi Box tốt có ngõ ra tương ứng phù hợp với tivi nhà mình. Tuy nhiên, bạn nên mua những thiết bị tivi Box Android có hỗ trợ cả cổng HDMI có cổng AV để có thể kết nối được với bất kì tivi nào.

Điểm đặc biệt quan trọng bạn cần lưu ý chính là lựa chọn cấu hình máy, máy có cấu hình cao thì sẽ chạy nhanh hơn, mượt hơn. Bạn nên chọn mua loại chip có tốc độ từ 1.2 GHz – hai nhân trở lên, RAM tối thiểu là DDR3 1G, chip đồ họa có 4 nhân tối thiểu, bộ nhớ trong 4GB để cài đặt nhiều ứng dụng hơn. Đây được xem là cấu hình khá phổ biến mà hoạt động ổn định nhất của android tivi box.

Kinh nghiệm 3: Chế độ hậu mãi của nhà cung cấp

Một trong những kinh nghiệm chọn mua Android tivi box chất lượng bạn nên biết chính là phải kiểm tra thật kỹ chính sách bảo hành cũng như đổi trả nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật. Trước khi mua, bạn cần phải kiểm tra tại cửa hàng để đảm bảo rằng thiết bị Android tivi box vẫn hoạt động tốt và có thể kết nối được với tivi tại cửa hàng.

Cách chọn mua android tivi tốt nhất chính là quan sát năm sản xuất thiết bị, những sản phẩm đã sản xuất từ nhiều năm trước có thể sẽ không có những tính tăng mới mà bạn đang cần. Nếu bạn không thực sự giỏi về công nghệ, nên chọn nhà cung cấp có dịch vụ lắp đặt thiết bị tại nhà và cài đặt sẵn các tiện ích mà bạn muốn sử dụng cho tivi nhà mình.

Lựa chọn dòng sản phẩm Android TV box từ những thương hiệu nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượngLựa chọn dòng sản phẩm Android TV box từ những thương hiệu nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng. (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm 4: Các kết nối ngoại vi nâng cao tính năng của Android tivi box

Các Android TV Box kết nối được với các thiết bị ngoại vi chẳng hạn như là chuột không dây, bàn phím, camera… Do đó các Android Tivi Box có thể kết nối được nhiều thiết bị ngoại vi luôn được ưu tiên hơn trong sự lựa chọn của người dùng.

Android tivi box không thể thiếu các kết nối không dây như Wifi, Bluetooth, Wifi hotspot. Ngoài ra, bạn nên chuẩn bị mua cáp kết nối không dây cao cấp khác đó là DLNA, Airplay, Miracast… Với những kết nối không dây này bạn có thể kết nối với màn hình smartphone, laptop với tivi, hoặc có thể điều khiển tivi bằng smartphone. Vì thế, để giải đáp câu hỏi về cách lựa chọn android tivi box nào tốt nhất, các bạn cần lưu ý kỹ điều này.

Kinh nghiệm 5: Giá cả: lựa chọn mức giá phù hợp, không nên mua sản phẩm giá thấp vì có thể hỏng sớm sau 1 thời gian sử dụng

Một android tivi box tốt nhất hiện nay có giá dao động khoảng từ 1 triệu 500 nghìn đồng đến khoảng 4 triệu đồng. Khi có nhu cầu muốn mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu thật kỹ các thông tin về tính năng cũng như giá cả để tránh mua nhầm phải hàng kém chất lượng. Chọn mua sản phẩm điện tử không hề dễ dàng vì các tính năng công nghệ liên tục được cập nhật, nếu mua nhầm sản phẩm ra đời đã lâu có thể sẽ không phù hợp với tivi hoặc mục đích mà bạn muốn sử dụng.

Không nên mua những sản phẩm có mức giá thấp được quảng cáo đảm bảo đầy đủ tính năng vì thời gian bạn sử dụng sẽ không được lâu và có thể chứa mã độc gây hại cho tivi nhà bạn. Dùng đồ điện tử nên chọn mua sản phẩm chất lượng để tránh rủi ro các bạn nhé.

Kinh nghiệm 6: Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, các tính năng đơn giản, không cài đặt phức tạp, vì hoạt động sẽ ổn định hơn các box tùy biến cao”

Trên thị trường hiện nay có 2 loại Android tivi box phổ biến: dạng Box và dạng Stick. Dạng box có hình dạng như 1 chiếc hộp và kết nối được nhiều cổng hơn, dạng stick được thiết kế nhỏ gọn như 1 chiếc USB có thể cắm trực tiếp vào tivi và sử dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu về các tính năng mà bạn nên cân nhắc để chọn mua loại Android TV box tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng của gia đình mình.

Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ không cần phải băn khoăn khi lựa chọn android tivi box nào tốt nhất cho gia đình mình nữa nhé. Ngày nay, công nghệ hiện đại đang là xu hướng toàn cầu hoá, hãy sắm ngay chiếc tivi hiện đại tương thích và thiết bị android tivi box tốt nhất để trải nghiệm những tiện ích thú vị hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

Cẩm nang toàn tập về sản phẩm Android tv box

Android TV Box hiện đang trở thành một xu thế mới, đón đầu công nghệ tích hợp giải trí đa phương tiện. Một chiếc TV bình thường khi kết nối Android TV Box nhanh chóng biến thành một chiếc TV thông minh vượt trội, giúp gia đình bạn có thể tận hưởng được những khoảnh khắc giải trí vô cùng tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!