Tivi Samsung giá 7 triệu có những điểm gì đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Samsung giá 7 triệu vừa rẻ lại có chất lượng cực kỳ tốt, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó, nó mang đến cho người xem một không gian giải trí thú vị và hấp dẫn.

Tivi Samsung giá 7 triệu đang trở thành cơn sốt trong thị trường hiện nay. Bởi vì giá thành sản phẩm cực kỳ rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Và người dùng vẫn được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật mà một chiếc tivi thông minh nên có. Tuy nhiên do giá thành quá rẻ nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi lựa chọn dòng sản phẩm này.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 với thiết kế đẹp mắt

Tivi với thiết kế đẹp mắt, trang nhã giúp nâng tầm không gian sống và mang đến trải nghiệm hình ảnh phong phú. Với kích cỡ màn hình 32 inch nhỏ gọn, sản phẩm phù hợp để đặt trong phòng ngủ, phòng làm việc,… những không gian có diện tích nhỏ.

Tivi có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc sắp xếp và di chuyển. Màn hình 32 inch nhỏ gọn kết hợp cùng độ phân giải HD cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết nhưng không chiếm nhiều diện tích trung gian. Chân đế được làm đơn giản, nhưng vô cùng cứng cáp và chắc chắn giúp tivi có khả năng bám sàn cực kì tốt.

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32T4300 với thiết kế đẹp mắt 

Smart Tivi SAMSUNG UA32J4303DKXXV có chất lượng hình ảnh nổi bật

Hình ảnh trên tivi luôn được sắc nét, độ nhiễu giảm đáng kể nhờ độ phân giải HD và công nghệ HDR kết hợp với công nghệ Ultra Clean View và công nghệ PurColor. Các công nghệ này giúp độ sáng và độ nét của hình ảnh được tăng cường tối đa.

Công nghệ Wide Color Enhancer Plus trên tivi sử dụng một thuật toán giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, bổ sung màu sắc cho chủ thể chân thực và rõ nét hơn.  Nhờ đó mang đến những hình ảnh sắc nét và cuốn hút. Ngoài ra bạn còn có thể truy cập Internet để sử dụng hàng loạt các ứng dụng tiện ích khác như Youtube, Netflix,… giúp bạn và gia đình có nhiều không gian giải trí vui vẻ.

Smart Tivi SAMSUNG UA32J4303DKXXV có chất lượng hình ảnh nổi bật

Tivi UA32J4003D mang đến một thế giới âm thanh hoành tráng và mạnh mẽ

Tivi UA32J4003D sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế giúp tivi trở thành điểm nhấn đắt giá, điểm tô cho không gian sống của gia đình bạn. Sản phẩm được trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector, hạn chế ảnh hưởng xấu của các yếu tố độ ẩm, sấm sét, sốc điện, bảo đảm an toàn cho người dùng.

Sản phẩm mang đến những hình ảnh sống động và chân thực trong từng khung hình với công nghệ Wide Color Enhancer kết hợp với tần số quét cao và độ phân giải HD. Công nghệ DTS Sound Studio trên tivi giúp mang đến cho người dùng một thế giới âm thanh hoành tráng và mạnh mẽ. Kết hợp với công nghệ DTS Premium Sound 5.1 cung cấp các âm thanh với độ chính xác cao nhất.

Những tiện ích của Tivi UA32J4003D tới từ Samsung

Tivi còn được trang bị đầu thu DVB-T2 giúp người dùng vừa tiết kiệm chi phí vừa được thưởng thức nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao. Sản phẩm còn có thể kết nối linh hoạt với các thiết bị ngoài như laptop, đầu DVD,… nhờ việc được trang bị nhiều cổng kết nối thông dụng.

Sản phẩm được trang bị hệ điều hành Tizen OS 5.5 có giao diện phẳng, dễ sử dụng. Tivi mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng nhờ công nghệ Dolby Digital Plus. Ngoài ra, ứng dụng SmartThings hiện đại cho phép bạn điều khiển tivi qua smartphone dễ dàng.

Những tiện ích của Tivi UA32J4003D tới từ Samsung

Tivi Samsung giá 7 triệu là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Dòng tivi này cực kỳ hữu ích và tiện dụng đối với người dùng. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này đều có kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế nổi bật mang đến một làn gió mới cho không gian nội thất nhà bạn. Vì vậy đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho ai đang tìm kiếm một chiếc tivi mới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!