Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch giá tới 30 triệu đồng có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 có cấu hình mạnh mẽ cũng với màn hình sắc nét sẽ giúp người chơi trải nghiệm được âm thanh chân thực, hình ảnh sắc nét. Sản phẩm đa dạng cổng kết nối hỗ trợ người dùng. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Chiếc Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch c hiện có giá bán rẻ nhất từ 29,9 triệu đồng (theo dữ liệu thống kê từ Websosanh) đây là con số không hề nhỏ nên khá nhiều người đang cân nhắc không biết có nên đầu tư mua  không. Vậy thiết bị này có những tính năng gì đặc biệt? Và với mức giá bán này thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có thiết kế ấn tượng 

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có thiết kế ấn tượng
Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có thiết kế ấn tượng

Sản phẩm có khung hợp kim nhôm anot hóa, tỷ lệ màn hình lên tới 97.25% sẽ mang tới những trải nghiệm hình ảnh chân thực, sống động cho người dùng. Thiết bị được trang bị hệ thống đèn nền màn hình với nhiều phân vùng khác nhau. Màn hình có khả năng kiểm soát ánh sáng và bóng râm tốt hơn, màu sắc chân thực tươi tắn. Chi tiết tối và sâu được cải thiện đáng kể cả mức độ hình ảnh. 

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có màn hình rộng 

Chiếc tivi Xiaomi 86 inch này được trang bị màn hình 120Hz giúp cho những cảnh tốc độ cao trông mượt mà và thông thoáng hơn. Gam màu rộng P3 ở cấp độ phim giúp khôi phục màu sắc ở mức trung thực. Dây chuyền sản xuất đã được điều chỉnh để độ chính các của màn hình hiển thị chuyên nghiệp ở mức ΔE≈2, hiệu suất màu cũng đã vượt qua. 

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch được trang bị âm thanh công suất cao 

Tivi Xiaomi 4K 86 inch này được trang bị loa công suất lớn có nhiều đơn vị, kết hợp cùng với thiết kế tăng cường âm trầm ống gió kép giúp tivi mạnh mẽ hơn so với hiệu suất tần số thấp kiểu truyền thống. Tivi được bao quanh bởi một trường âm thanh chân thực giúp người xem như đắm chìm vào các khung cảnh trên phim hoặc trở thành nhân vật trong game.

Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch được trang bị âm thanh công suất cao
Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch được trang bị âm thanh công suất cao

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có kết nối linh hoạt

Kết nối HDMI 2.1 thế hệ mới phù hợp với bảng điều khiển trò chơi giúp cho việc truyền tải âm thanh chất lượng hơn. Phản hồi tốc độ cao, độ trễ tự động thấp, tốc độ làm mới thay đổi VRR giúp tạo ra vũ khí cho trò chơi. 

Cầu hình của thiết bị có giao diện phong phú giúp người dùng dễ dàng mở các cảnh âm thanh hoặc video giải trí. ĐIều này phục vụ nhu cầu giải trí chơi game của người dùng tốt hơn. 

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch hỗ trợ việc tập thể dục, chế độ văn phòng 

Chiếc tivi Xiaomi 4K Redmi Max có chế độ văn phòng mới giúp tổng hợp các nhu cầu văn phòng trên cùng một màn hình. Điều này giúp cho các cuộc họp tập trung hơn, không bị xáo trộn. 

xiaomi redmi tv max 86 inch
Chiếc tivi hỗ trợ việc tập thể dục, chế độ văn phòng

Ngoài ra bạn cũng có thể tập thể dục ngay tại nhà với ứng dụng thể thao chuyên nghiệp Keep ngay trên màn hình tivi. Các khóa đào tạo cá nhân được tích hợp sẵn cùng với màn hình siêu lớn mang tới những trải nghiệm giảng dạy thực tế. Phòng khách của bạn sẽ biến thành phòng tập thể dục đa năng và tiện lợi. 

Tivi Xiaomi 4K Redmi Max 86 inch có thể mang vào thang máy dễ dàng 

Chiếc tivi này có thiết kế bao bì đặc biệt nên giải quyết được các vấn để vận chuyển vào thang máy với một màn hình lớn. Các kỹ sư đã điều tra thực tế tại hơn 330 cộng đồng trên toàn quốc để thiết kế các góc cắt kim cương giúp giảm thiếu khối lượng bao bì nhưng vẫn duy trì được hiệu suất và độ bền. Các góc cắt kim cương giúp tỷ lệ vượt qua thang máy lên tới 99%. Do đó, ngay cả khi bạn sống tại chung cư thì vẫn có thể yên tâm là việc vận chuyển tivi này lên nhà bạn sẽ dễ dàng. 

KẾT LUẬN: Có nên mua tivi Xiaomi Redmi Max 86 inch không?

Rõ ràng là với tầm giá khoảng 30 triệu đồng thì bạn khó có thể mua được một chiếc tivi với màn hình 86 inch của các thương hiệu khác, do đó đây là lựa chọn tivi 86 inch giá rẻ hàng đầu hiện nay.

Tuy nhiên, xét về chất lượng âm thanh cũng như kho ứng dụng thì dòng tivi này phù hợp là thiết bị hỗ trợ trình chiếu tại các phòng họp, hội nghị, hoặc cho nhu cầu chơi game hơn là để xem phim, giải trí trong gia đình.

Do đó, các đơn vị – cơ quan cần mua một chiếc tivi màn hình lớn cho nhu cầu sử dụng của các phòng họp thì chiếc tivi Xiaomi 86 inch này là lựa chọn phù hợp hàng đầu, còn với các gia đình có nhu cầu mua thiết bị giải trí thì nên cân nhắc lựa chọn các dòng tivi khác.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!