Tò mò về sữa rửa mặt Queenie thì có ngay bài review này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có phải sữa rửa mặt Queenie làm trắng da hữu hiệu thật không? Một dòng sữa rửa mặt của Hàn được đặt lên để review, xem chốt hạ đáng rinh không nhé.

Nhân vật chính mà mình mang đến trong bài viết hôm nay có tên gọi là sữa rửa mặt Queenie Nutri Collagen. Em này đến từ Hàn Quốc, giá cũng phải chăng còn công dụng thể nào phải đến với phần trải nghiệm thì mới “tỏ bày” được đầy đủ nhé.

Về mặt ngoại hình

Với mình thì em sữa rửa mặt Queenie trông thiết kế khá là bình thường. Ngoại hình không có nhiều điểm đáng bàn. Lọ sữa rửa mặt dạng tuýp, là nắp bật. Em nó màu vỏ kiểu vàng hồng ý, nhìn ngoài cũng không đến nỗi đâu. Trên vỏ không bị tham chi tiết nhưng mà vẫn nhiều chữ phết. Dòng này với mình không có gì để bàn về ngoại hình nên mình đến với những phần quan trọng nhanh nhé.

sữa rửa mặt Queenie

Kết cấu của sữa rửa mặt Queenie thế nào?

Em này thì quảng cáo là sữa rửa mặt trắng da. Với bản thân mình thì đã lâu rồi chưa tìm kiếm dòng sữa rửa mặt mang tính năng này. Em này kết cấu phải gọi là siêu siêu nhiều bọt. Mình chỉ lấy một lượng nhỏ cỡ 2-3 hạt đậu mà kiểu thoa ra lòng bàn tay một đống bọt, bôi được khắp mặt luôn.

Về mùi thì mình khá lo là mùi khó chịu nhưng “trộm vía” là không quá “gây hấn” với cái mũi. Em nó có mùi nhưng không nồng quá. Bạn này thấy thành phần mà hãng mô tả thì nhiều chất thiên nhiên như là bí ngô, dầu olive, lô hội và collagen.

sữa rửa mặt Queenie

Như đã nói bởi là nhiều bọt nên dùng sữa rửa mặt Queenie thấy sạch da lắm. Kiểu da mịn màng, sáng tức thì luôn ấy. Cơ mà một lúc sau thì đâu lại vào đó, may da không bị quá căng rít.

Mình thấy nhiều quảng cáo nói rằng dùng sữa rửa mặt Queenie khỏi cần tẩy trang luôn dù là makeup. Nhưng mà mình nghĩ không nên nhé. Sữa rửa mặt thôi không thể lấy hết được cặn trang điểm đâu. Nhiều loại nước tẩy trang còn không làm sạch được mà phải nhờ cậy kết cấu khác như dầu, sáp ý. Nên là đừng dại mà dùng mỗi sữa rửa mạt thôi rồi cặn mỹ phẩm các thứ đọng, mọc mụn thì không biết kêu ai đâu nha.

Đánh giá về hiệu quả khi dùng sữa rửa mặt Queenie

Mình thấy rằng khả năng làm sạch của sản phẩm này ở mức tạm ổn, tuy nhiên cảm giác khi dùng xong da hơi bị căng nhé. Có thể do em nó tạo bọt và nhiều chất làm sạch quá. Khả năng dưỡng ẩm không thấy tốt.

Sản phẩm này nói là dưỡng trắng da nhưng mình lại chưa thấy chất nào chứng minh thực sự cho tính năng này. Và bản thân mình dùng thì cũng thấy sữa rửa mặt Queenie không khiến da nâng tông. Dù là có dùng dài lâu. Bởi vì ngay cả những dòng cao cấp thì sữa rửa mặt cũng chỉ là bước hỗ trợ thôi, không thể quyết định thay đổi sắc tố, làm da sáng màu lên được.

Giá thành có tương xứng với chất lượng của sữa rửa mặt Queenie?

sữa rửa mặt Queenie

Hiện nay Queenie có một vài dòng mới cải tiến hơn, bản mà mình review hôm nay thì là sản phẩm đã có từ lâu, khá quen thuộc của thương hiệu này rồi. Với mình số tiền 200k cho một tuýp sữa rửa mặt thì không đắt đỏ gì. Mình chỉ cần duy nhất khả năng làm sạch, dịu da, có bổ sung ẩm nhưng không cần quá nhiều mà êm ái với da khi dùng là được.

Nhưng những yếu tố này thực sự là sữa rửa mặt Queenie chưa đáp ứng được cho mình. Hỏi rằng mình có tiếp tục dùng hay không thì mình chắc vẫn sẽ thi thoảng dùng. Nhưng mà hỏi mua lại hay không thì mình sẽ không nhé.

Trong tầm giá này có nhiều đại diện hay ho khác đến từ đủ thương hiệu từ Á – Âu chăm sóc làn da. Bạn cũng cân nhắc nhé bởi đây chỉ là review cá nhân, dựa trên làn da của mình với nhu cầu riêng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!