Review về dòng sữa rửa mặt Obagi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Obagi, vậy thì hãy tham khảo dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu này trong bài review bên dưới nhé.

Liệu rằng dòng sữa rửa mặt các bạn đang sử dụng hàng ngày liệu có thật sự chất lượng và thật sự phù hợp với làn da của bạn? Vậy thì các bạn hãy thử sử dụng dòng sữa rửa mặt Obagi dưới đây và đọc review cảm nhận của hai dòng sữa rửa mặt này nhé.

Thương hiệu Obagi – Người tình đình đám của sắc đẹp

Các vấn đề về làn da của bạn như sạm, thâm, nám và tàn nhang,…có lẽ luôn là một trong những nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ hiện đại.  Đứng trước tình thế đó, nhiều người đến từ thương hiệu đình đám này đã lựa chọn cho mình các sản dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Obagi như một trong những giải pháp giúp cứu cánh một cách hiệu quả.

Có xuất xứ từ Mỹ, hiện nay thương hiệu đình đám Obagi đã và đang được tin dùng khắp nơi trên toàn thế giới ( bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản…). Cùng với nhiều dòng sản phẩm đình đám khác nhau, đặc biệt phù hợp với từng mục đích của người sử dụng, các dòng sản phẩm của nhà Obagi đều được ưa chuộng sử dụng rộng rãi cùng với chất lượng vô cùng vượt trội và đặc biệt không thể không kể đến dòng sữa rửa mặt đình đám Obagi. Dưới đây là hai dòng sữa rửa mặt đang rất được ưa chuộng đến từ nhà Obagi.

Review dòng sữa rửa mặt trị mụn Obagi Clenzidern Foaming Cleanser

Dòng sản phẩm sữa rửa mặt Obagi
Dòng sữa rửa mặt Obagi đình đám

Nếu như bạn đang ở tuổi dậy thì đặc biệt làn da của bạn hay xuất hiện mụn, thì dòng sữa rửa mặt Obagi Clenzidern Foaming Cleanser hôm nay sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.

Về các thành phần:

Cùng với các tinh chất có đặc tính tẩy rửa nhẹ, đặc biệt là các dòng sản phẩm có khả năng giúp hỗ trợ thấm sâu và hỗ trợ làm sạch sâu từ tận sâu bên trong lỗ chân lông. Các thành phần đặc trưng của dòng sản phẩm bao gồm:

  • Thành phần Acid Salicylic 2% là một trong những cái tên đại diện cho khả năng giúp hỗ trợ làm sạch da của dòng sản phẩm.
  • Dòng sản phẩm này được kết hợp với tinh chất bạc hà và tinh chất methol sẽ giúp mang đến hiệu cho người dùng hiệu quả chăm sóc da tốt hơn.
  • Cùng với nhiều thành phần quan trọng khác.

Về tác dụng:

Dòng sữa rửa mặt Obagi Clenzidern Foaming Cleanser thực sự là một trong những giải pháp hiệu quả đối với các vấn đề về mụn trên gương mặt.

  • Nhờ với thành phần Acid Salicylic 2% có khả năng giúp hỗ trợ thấm sâu tận bên trong lỗ chân lông, đồng thời còn có khả năng tạo bọt và giúp làm sạch làn da từ trong ra ngoài.
  • Về tinh chất bạc hà sẽ giúp hỗ trợ dưỡng da và hỗ trợ kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm.

Review dòng Sữa rửa mặt dành cho da khô Obagi Gentle Cleanser

Thương hiệu sữa rửa mặt Obagi đình đám
Dòng sữa rửa mặt cho da khô

Bên cạnh các dòng sản phẩm giúp hỗ trợ kháng mụn thì dòng sữa rửa mặt Obagi dành cho làn da khô cũng là một trong những sự lựa chọn hiện đang được rất ưa chuộng hiện nay.

Về thành phần:

Dòng sữa rửa mặt Obagi Gentle Cleanser có chứa đựng nhiều thành phần tự nhiên, bên cạnh đó dòng sữa rửa mặt này còn có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ dưỡng ẩm làn da một cách hiệu quả.

  • Cùng với sự xuất hiện của các thành phần như Glycerin, thành phần dầu hạt táo cùng với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên.

Về tác dụng:

  • Nhờ vào tinh chất dầu hạt táo và cùng với chiết xuất tự nhiên cho tác dụng trong việc hỗ trợ dưỡng da rất tốt, đồng thời bổ sung ẩm và giúp hỗ trợ cung cấp dưỡng chất.
  • Thành phần Glycerin xuất hiện như một thành phần giúp hỗ trợ giữ ẩm, đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng da khô có thể xảy ra với làn da.
  • Thành phần chiết xuất lô hội giúp mang đến cho bạn một sự dịu nhẹ, đồng thời giúp giảm sự xuất hiện kích ứng, và bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cho làn da.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!