Tổng hợp 6 dòng son lì Bbia hot nhất, toàn màu đẹp “hàng tuyển”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có biết son lì Bbia Last Velvet Lip Tint có đến 6 phiên bản. Cùng đặt lên bàn cân xem BST nào đáng sắm nhất nhé.

Dòng son lì Bbia Last Velvet Lip Tint với 6 phiên bản

Nói về BST hot nhất nhà Bbia Hàn Quốc chẳng phải gì khác mà chính là Last Velvet Lip Tint. Cơ mà điều khiến nhiều nàng hoang mang là tại sao cùng là dòng đấy hay một số màu đó mà nhìn ngoại hình và lên môi lại khác biệt đến thế. Đó là bởi có rất nhiều version khác nhau của phiên bản này. Dưới đây Web So Sánh sẽ note lại giúp cả nhà 6 phiên bản gây sốt của son lì Bbia này nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Trọn bộ những dòng son lì Bbia Last Velvet Lip Tint

Son lì Bbia ver 1

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Bản này có tên là Extra Series, đúng chuẩn đời đầu với dáng hình cơ bản nhất. Son có độ bám lâu, có khả năng dưỡng môi tuy nhiên lại hơi bị nặng môi. Bảng màu cũng toàn những tông độ nổi bật cực kỳ, có cả màu son tím nhữa nên nhiều khi sẽ khó dùng hàng ngày. Son nắp cũng tương đối bóng bẩy, với màu xanh lạ mắt. Thân son nhựa mờ, vẫn là điểm thuận tiện để quan sát màu bên trong. Bảng màu son lì Bbia này có tất cả 5 màu đánh số từ 01 đến 05 nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 2

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Có tên gọi là Love Series, bản son Bbia này là son thỏi, với phần vỏ hồng điệu đà. Mọi màu được lựa chọn đều nữa tính, nhẹ nhàng. Son này thực sự chỉ hợp với những ai sở hữu nước da trắng đến trung bình sáng. Ai da hơi ngăm thì chỉ có màu 09,10 là phù hợp thôi. Son chất mềm mịn như nhung, che phủ ổn, không lộ vân và khá là lâu trôi. Ver này của Bbia thì đến nay đã hết hot.

Son lì Bbia ver 3

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Phiên bản son kem này thực sự tạo nên một cuộc cách mạng mới cho thương hiệu. BST với số từ 11-15 thực sự toàn màu son trendy cực phẩm. Ngoại hình son nắp vàng sang chảnh hơn hẳn ver1. Son có mùi thơm hoa hồng tự nhiên, chất mướt cải tiến mà hoàn toàn không khiến môi khô nặng xíu xiu nào cả.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint ver 4

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Phiên bản này mang thiết kế như ver 3, với nhiều màu son quốc dân hơn. Chất son mịn và bám tốt khỏi bàn rồi. Son mềm mượt, được đánh số từ 16-20. Rất nhiều màu hot trend và đáng sắm. Nhiều người biết đến và yêu thương son lì Bbia cũng bởi phiên bản này đấy.

Son kem Bbia Ver 5

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Son này được đổi mới với phần nắp nâu đồng, đầu thỏi cũng cải tiến với kiểu vát lì cho thao tác tán môi điệu nghệ hơn. Những tone màu dòng này thiên nude và đất. Phải nói đây là thế hệ son lì Bbia đầy trendy. Tuy nhiên, nàng cần lưu ý bảng màu còn hội tụ cả màu 12 nữa, đừng nhầm lẫn với màu của ver 3 nhé. Còn các màu còn lại đánh số từ 22-25.

Bbia Last Velvet Lip Tint ver 6

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

Phiên bản này lại quay lại sự nữ tính đầy lãng mạn. Son dáng trụ, vẫn là thân nhựa mờ lì để lộ màu son bên trong và phần nắp hồng phấn cực xinh xắn. Son này toàn mấy màu ngây thơ, trong trẻo. Cọ son làm mảnh, dễ tán mà không hao son. Son có độ bền tương đối, dùng hơi trôi nhẹ nhưng base để lại cực kỳ xinh xẻo.

Bảng màu cũng có 5 cái tên từ 26-30 nhé.

Son Bbia Last Velvet Lip Tint

So sánh 6 phiên bản son lì Bbia trên thì không thể đặt được ra đâu là cái tên đẹp nhất, đáng sắm nhất. Bởi mỗi dòng son lại có những ưu nhược điểm riêng, dành cho những đối tượng riêng. Điều nàng quan tâm là chọn màu nào đúng gu để rinh về thôi. Vì cơ bản son Bbia dòng Last Velvet Lip Tint này lên môi thực sự đều đỉnh cả. Giá son thì cũng toàn chỉ dao động trong khoảng từ 160k-180k mà thôi, nên cũng không phải đắn đo nhiều đâu nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!