Tổng hợp 6 loại sữa dành cho người tiểu đường tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 loại sữa tốt nhất cho người tiểu đường hiện nay cùng những kiến ​​thức liên quan, qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách chọn sữa cũng như cách tìm loại sữa phù hợp cho mình và gia đình.

Trên thực tế, nhiều bệnh nhân tiểu đường ngại ăn, nhịn ăn, không dám ăn nhiều, về lâu dài khiến cơ thể suy dinh dưỡng và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Chính vì vậy sửa dành cho người bệnh tiểu đường là một giải pháp hữu hiệu. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 6 loại sữa dành cho người tiểu đường.

1. Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ Diabetic Formula Milk Powder

Royal Australian Royal Milk là sữa bột công thức dành cho người tiểu đường Royal AUSNZ là sản phẩm sữa đặc trị dành cho người tiểu đường đến từ thương hiệu Sữa Royal AUSNZ đã có tuổi đời hơn 160 năm. Sữa có chế độ ăn phức hợp chứa nhiều vi chất dinh dưỡng, khoáng chất, protein và axit amin thiết yếu, được lựa chọn và pha chế theo tiêu chuẩn GI thấp (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp) để đảm bảo đáp ứng cao nhất có thể về giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường. Có công thức hợp chất.

Giá tham khảo: 880,000đ/ hộp 500g.

Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ Diabetic Formula Milk Powder
Sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ Diabetic Formula Milk Powder

2. Sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula

Sữa Úc AgedCare Formula chứa các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Kẽm, Phốt pho, Kali, Protein, DHA, Vitamin A, D, C, B2, B6, B12, Axit Folic,… rất phù hợp để giúp người dùng sữa khỏe mạnh. công thức.Thức khỏe cho người trung niên trở lên mắc bệnh tiểu đường. Nó cũng giúp ngăn ngừa loãng xương ở người già và tăng cường trí não.

Giá tham khảo: 620,000đ/ lon 900g.

Sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula
Sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula

3. Sữa Ensure Diabetes Care

Thương hiệu Abbott – thương hiệu được bác sĩ khuyên dùng số 1 tại Hoa Kỳ. Abbott được thành lập vào năm 1888, trải qua hơn 100 năm hoạt động và phát triển Abbott tiếp tục dẫn đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả các sản phẩm dinh dưỡng, thiết bị thí nghiệm, chẩn đoán, thiết bị y tế và dược phẩm.

Thông qua việc chăm sóc cụ thể cho bệnh tiểu đường, sản phẩm này chứa các thành phần vượt trội như Carbohydrate phức hợp, Chất xơ, Protein, Vitamin B-Complex (Axit folic, B6 & B12), và Vitamin chống oxy hóa (Vitamin E & C). Nó mang lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch và sức khỏe nói chung của bệnh nhân tiểu đường.

Giá tham khảo:  750.000đ/hộp 400g.

Sữa Ensure Diabetes Care
Sữa Ensure Diabetes Care

4. Sữa Boost Glucose Control

Với sự pha trộn vượt trội của 31 chất dinh dưỡng thiết yếu không chứa polysugar, sucrose và fructose, thực phẩm chức năng sữa Isomaltulose Boost Glucose Control là sản phẩm lý tưởng cho người lớn tuổi mắc bệnh tiểu đường, những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và những người có vấn đề về đường huyết.

Những ưu điểm nổi bật của sữa tiểu đường Boost Glucose Control phải kể đến như:

  • Cung cấp một chế độ ăn uống cân bằng với chỉ số đường huyết thấp đáp ứng các khuyến nghị quốc tế (GI = 28).
  • Bổ sung hỗn hợp whey protein và chất xơ dễ hấp thu để cải thiện lượng đường trong máu.
  • Chứa 80% chất béo không bão hòa tốt cho tim mạch.
  • Hỗn hợp chất xơ có chứa FOS, keo gôm (Prebio 1 Plus) và PHGG (gôm guar thủy phân một phần) giúp giảm tình trạng tăng đường huyết sau ăn.

Giá tham khảo: 350.000đ/lon 400g.

Sữa Boost Glucose Control
Sữa Boost Glucose Control

5. Sữa Fontactiv Diabest

Sữa bột FontActiv DiaBest là sản phẩm sữa dành cho người lớn tuổi mắc bệnh tiểu đường được ưa chuộng tại Tây Ban Nha và các nước Châu Âu. Sản phẩm này có chỉ số đường huyết thấp, giàu dinh dưỡng, giàu chất xơ và whey protein đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và giúp duy trì lượng đường trong máu ổn định ở những người mắc bệnh tiểu đường.

Giá tham khảo: 350.000đ/lon 400g và 660.000đ/lon 800g.

6. Sữa Diben Drink Vanilla

Sữa Deben Drink Vani được sử dụng để quản lý chế độ ăn uống của bệnh nhân tiểu đường và cung cấp năng lượng cao và dinh dưỡng đầy đủ phù hợp cho bệnh nhân tiểu đường hoặc tiền tiểu đường. Những người suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng, đặc biệt là những người kém dung nạp glucose.

Giá tham khảo:  930.000đ/lốc 4 chai 200ml.

Sữa Diben Drink Vanilla
Sữa Diben Drink Vanilla

Trên đây là tổng hợp đầy đủ 6 loại sữa tốt nhất cho người tiểu đường hiện nay cùng những kiến ​​thức liên quan, qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách chọn sữa cũng như cách tìm loại sữa phù hợp cho mình và gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!