Tổng hợp 8 câu hỏi về máy giặt Samsung cửa ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm, vì thế rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dòng máy giặt này. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Hiện nay, một trong những dòng máy giặt được ưu ái hàng đầu hiện nay chính là máy giặt Samsung cửa ngang. Là dòng sản phẩm thu hút nhiều sự quan tâm nên rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh máy giặt Samsung cửa ngang, vì thế Websosanh.vn đã tổng hợp 8 câu hỏi về máy giặt Samsung cửa ngang và cùng các bạn đi khám phá câu trả lời ngay:

1. Máy giặt Samsung sản xuất ở đâu?

Máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung cửa ngang cao cấp

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, hiện nay hãng đang nằm trong top các nhãn hiệu đi đầu về công nghệ. Tuy có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng không phải sản phẩm nào của hãng cũng sản xuất trong nước. Samsung đã mở rộng thị trường, có nhiều nhà máy thuộc các quốc gia khác trên thế giới, tại thị trường nước ta đa số các sản phẩm máy giặt Samsung đều sản xuất trong nước.

2. Khối lượng giặt máy giặt Samsung cửa ngang có đa dạng?

Mỗi gia đình sẽ có số thành viên khác nhau và dựa vào đó để lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt phù hợp. Đối với máy giặt cửa ngang của Samsung, có rất nhiều mức khối lượng trải rộng từ 7 –10kg và có cả khối lượng hơn 10kg. Với khối lượng giặt đa dạng, máy giặt cửa ngang Samsung có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số các gia đình Việt.

3.Thiết kế của máy giặt Samsung cửa ngang?

Máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung cửa ngang kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế hài hòa

Máy giặt Samsung cửa ngang là dòng máy giặt cao cấp hiện đại, có thiết kế mang phong cách Hàn Quốc. Sản phẩm được tinh gọn tối đa, không cồng kềnh, có sự kế hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng, mang đến vẻ đẹp sang trọng và đầy tinh tế.

4. Máy giặt Samsung cửa ngang được làm từ chất liệu gì?

Máy giặt cửa ngang của Samsung sử dụng các chất liệu cao cấp, vỏ máy được làm từ chất liệu chống gỉ, phủ lớp sơn ngăn trầy xước. Nắp máy giặt là chất liệu kính cường lực cao cấp, trong suốt dễ quan sát hoạt động bên trong máy.

5. Máy giặt Samsung cửa ngang có bền bỉ không?

Về độ bền của máy giặt Samsung đang có nhiều ý kiến trái chiều. So với các dòng máy giặt cao cấp cùng phân khúc giá với máy giặt Samsung cửa ngang trên thị trường thì sản phẩm được người sử dụng đánh giá là không quá bền bỉ, dễ thấy tình trạng xuống cấp sau thời gian sử dụng.

6. Máy giặt Samsung cửa ngang có tiết kiệm điện không?

Một trong những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn chính là máy giặt Samsung có tốn điện nước không. Có thể nói, tùy vào model máy sẽ có khả năng tiết kiệm điện năng khác nhau. Nổi trội trong đó là dòng máy được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, tiết kiệm điện năng tối đa lên đến 50%.

7. Tại sao máy giặt Samsung không mở được cửa?

Nhiều bạn trong quá trình sử dụng gặp phải tình trạng máy giặt không mở được cửa cảm thấy lo lắng. Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do: hỏng khóa cửa, chốt cửa máy giặt, hỏng dây điện của bộ phận khóa cửa, chốt cửa không chặt hay nặng hơn là do lỗi bo mạch điều khiển.

8. Máy giặt Samsung cửa ngang giá bao nhiêu?

Máy giặt Samsung cửa ngang
Máy giặt Samsung cửa ngang có phân khúc giá đa dạng

Giá máy giặt Samsung cửa ngang được đánh giá là khá cao, nhưng giá thành sản phẩm lại khá đa dạng và nhiều mức khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Giá cả sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng, mẫu mã, trọng lượng và những tính năng được tích hợp trên sản phẩm. Giá máy giặt cửa ngang Samsung trung bình dao động trong khoảng từ 6 – 13 triệu vnđ, một số dòng máy cao cấp giá thành có thể cao hơn.

Bên trên là những câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng đang băn khoăn đã được giải đáp rồi phải không nào. Hy vọng với những chia sẻ trên của Websosanh.vn sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về sản phẩm máy giặt Samsung cửa ngang.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!