Tổng hợp bàn phím máy tính tốt nhất không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những bàn phím máy tính cao cấp dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng bởi những tính năng và sự tiện lợi mà chúng đem lại

Trên thị trường có khá nhiều bàn phím chất lượng cao có khả năng cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng, nhưng chúng ta có thể tổng hợp những bộ bàn phím máy tính tốt nhất để bạn có thể mua trong danh sách sau đây.

Bàn phím Logitech K480 Bluetooth Multi-Device Keyboard

Logitech là cái tên quen thuộc của người dùng máy tính hiện nay khi hãng luôn cung cấp những bộ bàn phím và chuột tốt đến thị trường cùng một mức giá hấp dẫn. Sản phẩm được nhắc đến lần này là bộ bàn phím Logitech K480 Bluetooth Multi-Device Keyboard với khả năng kết nối nhanh chóng với nhiều thiết bị thông qua kết nối Blutooth.

Bàn phím iClever Portable Foldable Bluetooth Keyboard

iClever Portable Foldable Bluetooth Keyboard là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho người dùng muốn tìm kiếm bộ bàn phím để kết nối và làm việc trên máy tính bảng hoặc smartphone. Bàn phím được lắp ráp trên một chất liệu cao cấp dựa trên một thiết kế tiện lợi cho phép người dùng di chuyển thường xuyên và một sự kết nối nhanh chóng với hầu hết các thiết bị hiện nay.

Bàn phím Razer BlackWidow Tournament Edition Chroma

Một tên tuổi có tiếng khác trên thị trường bàn phím máy tính hiện nay là Razer cũng góp mặt với phiên bản BlackWidow Tournament Edition Chroma. Bàn phím của hãng được đánh giá cao bởi sử dụng switch cao cấp, và hệ thống đèn nền 16.8 triệu màu đúng như phong cách trong dòng sản phẩm mang tên Chrom của Razer.

Bàn phím Cherry MX-Board 3.0 G80-3850

Cherry MX-Board 3.0 G80-3850 có một thiết kế tiêu chuẩn với chất lượng cao cấp đúng với những gì thường thấy ở dòng Switch Chery mang lại cho người dùng.

Bàn phím Corsair Strafe Mechanical Gaming Keyboard

Thêm một sản phẩm khác đến từ Corsair trong phân khúc cao cấp nhưng không quá màu mè, Corsair Strafe Mechanical Gaming Keyboard tập trung trong những trải nghiệm với một kiểu dáng bắt mắt, khả năng tùy chỉnh cao và sự thoải mái trong quá trình sử dụng và một hệ thống đèn led trông đơn giản nhưng vô cùng nổi bật đúng như truyền thống của Corsair

Bàn phím Corsair K95 RGB

Corsair K95 RGB đến nay vẫn được bình chọn là một trong những bàn phím chơi game tốt nhất với phần Switch cơ học có chất lượng cao đến từ hãng Cherry nổi tiếng trong giới game thủ đến từ Đức, cùng với sự tùy chỉnh cao về các nút macro và một hệ thống đèn nền led RGB phong phú về màu sắc và đa dạng về phong cách có thể thiết lập một cách thoải mái

Bàn phím SteelSeries Apex M800

SteelSeries sẽ khiến người dùng nhớ đến những chiếc tai nghe cao cấp nhưng hãng cũng không bỏ qua những bộ bàn phím trong cùng phân khúc này. SteelSeries Apex M800 tiếp tục phát huy những gì mà phiên bản trước đem lại, bên cạnh việc tạo nên một hiệu năng tuyệt vời trong quá trình sử dụng, sự đầy đủ trong các phím macro đi kèm, và một hệ thống đèn nền rực rỡ với khả năng tùy chỉnh cao trong phần mềm riêng đi kèm

Bàn phím Topre Type Heaven ZA0100

Topre Type Heaven ZA0100 không phải là mẫu bàn phím có thể đem lại nhiều tính năng cho người dùng nhưng bù lại bàn phím hướng đến việc tạo cho người dùng cảm giác thoải mái tối ưu trong quá trình tương tác cùng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả trong từng góc cạnh của sản phẩm. Chính vì vậy đây sẽ không phải là mẫu bàn phím ưa thích dành cho game thủ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn test bàn phím máy tính còn hoạt động tốt hay không

Hướng dẫn test bàn phím máy tính còn hoạt động tốt hay không

Kiểm tra bàn phím máy tính là một việc làm rất cần thiết trong các trường hợp như: mua bàn phím mới, kiểm tra tình hình bàn phím hiện tại hay xác thực lỗi bàn phím gặp phải… Gõ phím một cách đại khái vào Word hay Notepad có phải là cách test bàn phím hiệu quả?

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!