5 bàn phím Bluetooth tốt nhất cho tablet hoặc PC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím cảm ứng tuy rất tiện dụng và làm việc tốt trong nhiều trường hợp, nhưng nó vẫn không thể đánh bại bàn phím vật lý. Nhiều máy tính bảng được thiết kế bàn phím, ví như Microsoft Surface Pro và Acer Iconia W700, nhưng bàn phím không phải lúc nào cũng là lý tưởng.

Điều này dẫn đến một loạt bàn phím Bluetooth của bên thứ ba được sử dụng để kết nối với máy tính bảng và điện thoại thông minh. Dưới đây là 5 bàn phím có thể là tốt nhất cho máy tính bảng và PC.

1. Anker Ultra Slim Mini Bluetooth Keyboard

Giá khoảng: 690.000đ

a

Loại bàn phím này được cho là bản sao của bàn phím không dây Apple. Bàn phím mang đến cảm nhận thiết kế tương tự cũng như màu trắng bạc như sản phẩm của Apple. Tuy nhiên, Anker Ultra Slim Mini Bluetooth Keyboard không phải là sự sao chép hoàn toàn. Bàn phím này có kích thước 28,4 x 0,5 x 11,9 cm, nặng khoảng 340 gram, thiết kế nghiêng làm giảm độ căng ở cổ tay. Bàn phím dạng QWERTY với các phím nổi bật tùy chỉnh cho iPad.

Anker Ultra Slim Mini Bluetooth Keyboard tương thích với tất cả các mẫu iPad, Galaxy Tab và các tablet, laptop và PC kết nối Bluetooth. Kiểu dáng đẹp, mỏng, dễ dàng cho vào ba lô, túi xách, cặp. Thời lượng sử dụng pin liên tục là 700 giờ và có chế độ “sleep mode” ( ngủ tự động) cho phép “chờ” đến nửa năm giữa những lần thay đổi pin.

2. Kensington KeyFolio Pro 2

Giá khoảng: 850.000đ

Kensington KeyFolio Pro 2 không chỉ là một bàn phím Bluetooth. Nó còn được thiết kế để chuyển đổi bất kỳ máy tính bảng 10 inch vào thành máy tính xách tay. Bàn phím KeyFolio linh hoạt nhỏ gọn tiện dụng cho người dùng phải di chuyển nhiều. Hơn nữa, KeyFolio có sự cân bằng tốt giữa chức năng và giá cả. Các phím có độ nhạy cao được tối ưu cho người gõ. Tuy nhiên, bàn phím KeyFolio chỉ dành cho iPad 4/3/2.

3. Logitech K810 Bluetooth Illuminated Keyboard

Giá khoảng:2.700.000đ

a

Mặc dù không hiếm bàn phím máy tính để bàn lớn, nhưng đèn nền là hiếm hoi trên bàn phím được thiết kế để sử dụng với một máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. K810 cũng là một trong những bàn phím Bluetooth mỏng nhất trên thị trường và pin tích hợp bên trong có thể sạc lại có thể sạc lại thay vì dùng pin AA/AAA thay thế thông thường. Kết quả là, bàn phím này có thể sử dụng với nhiều thiết bị.

Công nghệ Logitech Easy-Switch Bluetooth cho phép người dùng nhấn một nút để chuyển đổi dễ dàng khi gõ trên PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh. Bàn phím kiểu backlit giúp gõ một cách dễ dàng, ngay cả trong bóng tối, nhờ công nghệ chiếu sáng tự động có thể điều chỉnh đến mức độ ánh sáng trong phòng.

Thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng, các phím thấp và kiểu dáng đẹp. Bàn phím này không cần pin, sử dụng cáp USB để sạc, ngay cả trong khi bạn gõ.

4. Logitech Tablet Keyboard

Giá khoảng: 1.060.000đ

a

Logitech Tablet Keyboard có mức giá rẻ và cực kì hữu ích bởi nó có thể hoạt động khi máy tính bảng dựng đứng. Điều này làm cho Tablet Keyboard thuận tiện hơn so với K810.

Cùng với pin sạc siêu mỏng, Tablet Keyboard Logitech là một trong những bàn phím di động tốt nhất trên thị trường. Nó có cách bố trí hợp lý và cho cảm nhận chạm tốt.

Logitech Tablet Keyboard hoạt động tốt với máy tính bảng, điện thoại thông minh trong tất cả hình dạng và kích cỡ. Tuy nhiên, bàn phím chỉ dành cho iPad và người dùng cũng có thể kết nối với iPhone/iPod Touch thông qua Bluetooth. Tuy nhiên, phạm vi không dây thực tế sẽ thay đổi tới việc sử dụng và cài đặt.

5. Microsoft Wedge Mobile Keyboard

Giá khoảng: 1.853.000đ.

a

Bàn phím Wedge của Microsoft cũng tương tự như Tablet Keyboard trong thiết kế mỏng, nhẹ và có đế để giữ máy tính bảng. Hầu hết bàn phím, các phím Wedge lớn hơn so với Tablet Keyboard , nhưng trong một không gian nhỏ hơn. Đó là do Microsoft đã loại bỏ gần như hoàn toàn các khoảng trống giữa các phím. Người sử dụng với bàn tay lớn có lẽ sẽ thích thiết kế này bởi vì các phím lớn cho cảm giác tự nhiên hơn. Ngoài ra, các phím có khả năng cảm ứng ánh sáng giúp đánh máy dễ dàng hơn.

Wedge Mobile Keyboard chỉ tích hợp hai pin AAA so với 4 pin của Tablet Keyboard, làm cho bàn phím nhẹ hơn. Thế nhưng, Microsoft Wedge Mobile Keyboard không làm việc với máy tính bảng cỡ nhỏ và smartphone.

Kết luận

Thật sự khó khăn để chọn ra bàn phím tốt nhất bởi nhu cầu của mỗi người dùng là khác nhau. Bàn phím Anker cho lựa chọn giá rẻ, trong khi Logitech Tablet Keyboard có tính di động cao. Dường như bàn phím Wedge Mobile Keyboard của Microsoft vượt trội hơn một chút khi kích thước nhỏ, nhẹ, đi kèm chân đế tích hợp sẵn và dễ chịu khi sử dụng.

Ốc Sên

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!