Tổng hợp bếp từ đôi tầm trung lắp đặt âm giá 6 - 8 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ âm là sản phẩm nhiều người tìm kiếm cho gia đình mình; bếp từ đôi cũng là dòng bếp phù hợp với nhu cầu nấu nướng của nhiều nhà; chất lượng cao cấp phù hợp với căn bếp hiện đại mà giá lại không quá cao.

Bếp từ lắp đặt âm chính là lựa chọn phổ biến nhất cho căn bếp hiện đại; tuy vậy bếp từ có rất nhiều loại và thương hiệu khác nhau trong đó có bếp từ nhập khẩu châu Âu từ Đức, Tây Ban Nha, Ý.. bếp từ Nhật Hitachi, Kata, Electrolux.. và bếp từ sản xuất trong nước hoặc bếp từ của các thương hiệu gia dụng Trung Quốc như Midea; Supor.. Do nhu cầu lớn nhưng đối tượng người dùng cũng đa dạng, những mẫu bếp từ đôi tầm giá 7 – 8 triệu đồng được nhiều người quan tâm bởi giá không quá đắt mà công suất bếp khỏe; bếp có trang bị công nghệ hiện đại cho sử dụng thuận tiện và an toàn; nhiều bếp còn có cơ chế tiết kiệm năng lượng; nhận diện nồi xoong hay sử dụng linh kiện mặt kính nhập khẩu cao cấp.

Bếp từ âm đôi giá 6 7 triệu đồng

Bếp từ Steba IK100

Giá tham khảo: 6.450.000 đồng

Bếp từ Steba IK100có thiết kế khác độc đáo, ngay trên vùng nấu của bếp có hiển thị luôn công suất định mức của từng vùng nấu, ở vùng nấu trái của bếp có công suất 1800W, vùng nấu phải của bếp có công suất 1300W. Phần bảng điều khiển bằng nút bấm nổi thay vì nút bấm cảm ứng và bếp có thể lắp đặt âm là những điểm khác biệt của bếp so với các model bếp từ đôi khác; người dùng có thể lựa chọn bếp từ Steba IK100 nếu muốn lắp đặt bếp âm với mức giá dễ chịu mà chất lượng tốt, bảng điều khiển dễ sử dụng không gặp phải tình trạng nút bấm kém nhạy ở những model bếp từ giá thấp hơn.

Bếp điện từ đôi Spelier SBK-05D

Giá tham khảo: 7.450.000 đồng

Bếp từ đôi Spelier SBK-05D là bếp điện từ đôi với vùng bếp hồng ngoại 2 vòng nấu và bếp từ có tổng công suất đạt 3600W. Bếp có kích thước khoét đá: 67,0* 39,0 cm (W x D) và kích thước bếp: 73,6 x 41,6 x 7,5 cm lắp đặt âm sang trọng trong căn bếp với phần mặt đá cao cấp chất liệu ceramic chịu lực và chịu sốc nhiệt tốt đồng thời có độ lớn vừa phải hợp lý cho căn bếp gia đình.

Bếp từ đôi cảm ứng Zegu ZC-20I 4000W

Giá tham khảo: 6.850.000 đồng

Bếp từ đôi cảm ứng Zegu ZC-20I sử dụng mặt kính crystal với khả năng chống lực va đập và chịu sốc nhiệt cao; những mẫu bếp từ đôi trong tầm giá 7 triệu đồng với công suất cao và chức năng thông minh, Zegu ZC-20I có kiểu dáng lạ mắt; hiện đại và sử dụng linh kiện cao cấp của Đức IGBT-Siemes. Sản phẩm được bày bán tại các siêu thị điện máy và cửa hàng bán lẻ.

Bếp từ đôi Essen ES 866 BM

Giá tham khảo: 5.700.000 đồng

Bếp từ đôi Essen ES 866 BM có tổng công suất 4.8 Kw; mâm từ tự động nhận biết kích cỡ xong nồi. Bảng điều khiển sử dụng Control, PCB, IGTB tiêu chuẩn xuất Đức. Bếp có chức năng hẹn giờ 1- 99 phút và quạt tản nhiệt siêu êm. Kích thước mặt kính là 730×430 mm trong khi đó kích thước khoét đá: 680×390 mm phù hợp với hầu hết căn bếp bởi diện tích mặt bếp vừa phải không quá lớn hay quá nhỏ rất dễ lắp đặt âm cho căn bếp hiện đại. Nếu muốn sở hữu mặt kính cao cấp nhập khẩu từ Đức Schott Ceran thì Essen ES 866 là một lựa chọn tốt trong giá 6 – 7 triệu đồng tùy nơi bán.

Bếp từ đôi Caso Chef’s 3400

Giá tham khảo: 6.780.000 đồng

Bếp từ đôi Caso Chef’s 3400 có công suất 3400W và khả năng tự động nhận diện nồi nấu giúp tiết kiệm năng lượng tối đa; ngoài ra phần điều khiển được thiết lập tới 9 mức nhiệt tương đương mức công suất giúp nấu nướng tiện lợi và ngon miệng với mức nhiệt có thể kiểm soát dễ dàng. Phần hẹn giờ lên đến 180 phút và bảo vệ chống quá nóng đem tới cho người dùng nhiều tiện ích sử dụng và đảm bảo việc nấu nướng hàng ngày trở nên nhẹ nhàng hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!