Tổng hợp các loại sữa rửa mặt trắng da tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt trắng da vừa có công dụng làm sạch sâu và loại bỏ được các tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến da; vừa có khả năng làm dưỡng trắng da giúp bạn loại bỏ và giảm được số lượng các melanin gây tối màu cho da trên gương mặt bạn. 

Muốn có một làn da đẹp và căng khỏe thì trước hết bạn cần dùng sữa rửa mặt để làm sạch da và giúp da luôn khô thoáng. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sữa rửa mặt có các công dụng khác nhau như sữa rửa mặt trị mụn, sữa rửa mặt làm trắng da…

Sau đây top 6 sản phẩm sữa rửa mặt trắng da hot nhất hiện nay.

1. Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser

Sản phẩm có giá khoảng 1.200.000 VNĐ/ Tuýp 120g

Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser
Sữa rửa mặt trắng da SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser
  • Sữa rửa mặt dành cho da dầu SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser là sản phẩm có công dụng làm sạch da hoàn hảo nên rất được nhiều người yêu thích và tin dùng trên toàn thế giới.
  • Sữa rửa mặt SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser được sản xuất dựa trên công nghệ Pitera™ hàng đầu thế giới. Trong thành phần của sản phẩm có chứa chiết xuất từ các thảo mộc tự nhiên nên có khả năng làm sạch da từ sâu dưới lỗ chân lông.
  • SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có chất kem dạng gel màu trắng và không tạo bọt dùng vô cùng thích. Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo cấu trúc tế bào da giúp ngăn ngừa lão hóa và giảm nếp nhăn cho da.
  • Đối với những bạn có làn da nhờn mụn, SK-II Facial Treatment Gentle Cleanser có khả năng ngăn ngừa dầu, giảm tình trạng mụn và làm mờ sẹo sau 3 – 4 tuần sử dụng.

2. Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

Sản phẩm có giá 600.000 VNĐ/ Tuýp 100ml

Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt trắng da Sakura Deep Purifying Cleansing Foam là sản phẩm sữa rửa mặt có khả năng làm trắng da vô cùng tuyệt vời. 
  • Sản phẩm không chỉ có công dụng làm sạch da mà còn giúp ngăn chặn tình trạng mụn trên da.
  • Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp loại bỏ các chất nhờn trên da và làm sạch da từ tận sâu dưới lỗ chân lông.
  • Thành phần có chứa chiết xuất từ tự nhiên gồm nhiều chất khoáng và các vitamin từ thảo dược nên vô cùng lành tính cho da.
  • Đối với những bạn làn da bị mụn, sản phẩm không gây ngứa rát và giảm sự hình thành của mụn. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa chất bảo quản paraben và tạo mùi nên vô cùng an toàn cho da.
  • Sản phẩm chỉ phù hợp với những bạn có làn da dầu và da thiên dầu

3. Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam

Sản phẩm có giá 450.000 VNĐ/ Tuýp 100ml 

Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam
Sữa rửa mặt Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt trắng da Vichy Ideal White Brightening Deep Cleansing Foam là sản phẩm giúp cho làn da trắng mịn hồng hào phù hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. 
  • Sữa rửa mặt với thành phần chứa DRM – White ưu việt giúp loại bỏ các tế bào chết chứa melanin, làm sạch sâu bụi bẩn, mồ hôi và dầu nhờn cùng với hợp chất vitamin C, giúp làn da được nuôi dưỡng trắng sáng từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da nhạy cảm và da nhiều dầu.

4. Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen

Sản phẩm có giá 230.000 VNĐ/ Tuýp 190g

Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen
Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen
  • Sữa rửa mặt trắng da Kose Softymo Collagen có xuất xứ từ Nhật bản là sản phẩm có chứa các chất kích thích giúp tái tạo collagen dưới da, làm sạch lỗ chân lông và duy trì sự đàn hồi cho da.
  • Trong thành phần chính của Kose Softymo Collagen có chứa các tinh chất tự nhiên có khả năng thấm sâu dưới lỗ chân lông, giúp làm sạch các chất bẩn, chất nhờn dưới da.
  •  Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng làm trẻ hóa làn da, giảm các nếp nhăn cho da và giúp da trở nên trắng hồng mịn màng sau một thời gian sử dụng.

5. Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip

Sản phẩm có giá khoảng 140.000 VNĐ/ Tuýp 120g

Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip
Sữa rửa mặt trắng da Shiseido Perfect Whip
  • Sữa rửa mặt Shiseido perfect Whip là dòng sữa rửa mặt trắng da của Nhật hiện đang được các chị em cực kỳ yêu thích. 
  • Shiseido perfect Whip có chiết suất từ thảo dược tự nhiên nên chứa rất nhiều collagen và amino có khả năng loại bỏ các tạp chất và ngăn ngừa dầu từ sâu dưới lỗ chân lông.
  • Đối với những bạn có làn da bị nám, tàn nhang và mụn trên da, Shiseido perfect Whip có khả năng làm mờ các khuyết điểm, giúp làm đều màu da, cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ sau một thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm này không chứa chất tạo mùi hay chất bảo quản nên rất an toàn cho da, không gây kích ứng cho da. Phù hợp với tất cả các loại da kể cả làn da nhạy cảm nhất

6. Sữa rửa mặt trắng da L’Oreal White Perfect Milky Foam

Sản phẩm có giá 100.000 VNĐ/ 100ml

Sữa rửa mặt trắng da L’Oreal White Perfect Milky Foam
Sữa rửa mặt trắng da L’Oreal White Perfect Milky Foam
  • Sữa rửa mặt trắng da L’Oreal White Perfect Milky Foam có công dụng làm trắng sáng da và làm sạch da một cách hiệu quả
  • Thành phần có chứa các tinh thể đá quý Tourmaline và vitamin C giúp làn da luôn được sạch mát, thanh khiết và mềm mịn, ngoài ra sản phẩm còn giúp tẩy sạch tế bào chết trên da, ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melanin giúp da luôn trắng sáng, mịn màng.
  • Sữa rửa mặt có khả năng tạo bọt tốt, có mùi hương dịu nhẹ mang lại một cảm giác sảng khoái, dễ chịu khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng ngăn sự xuất hiện của mụn.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!