Tổng hợp các thương hiệu balo laptop chống nước đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Balo laptop của các thương hiệu này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Những dòng balo đựng máy tính xách tay được coi là phù hợp khi nó được trang bị đầy đủ các tính năng như kháng bụi, chống sốc và đặc biệt là chống thấm nước. Vậy đâu là những nhà sản xuất balo laptop chống nước nổi tiếng nhất hiện nay? Balo laptop của các thương hiệu này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Balo laptop chống nước The North Face

Thương hiệu balo laptop chống nước đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là The North Face. Những chiếc balo laptop The North Face luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn không chỉ bởi khả năng bảo vệ chiếc laptop tối đa khỏi những va đập mạnh mà còn nhờ vào chất liệu vải cao cấp cho phép balo chống nước tuyệt đối.

Khả năng chống nước của balo còn được tối ưu hóa ở phần khóa kéo với lớp vải chống thấm nước được bao phủ toàn bộ bề mặt dây kéo. Từ đó bạn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chiếc laptop thân yêu cũng như các vật dụng cá nhân của mình.

Một số dòng balo laptop chống nước The North Face rất được ưa chuộng hiện nay có thể kể đến như mẫu The North Face Refractor Duffel. Balo sở hữu ngăn đựng laptop rộng rãi với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó còn được trang bị ngăn đựng phụ kiện chuyên dụng để người dùng có thể sắp xếp các đồ đạc và vật dụng kích thước nhỏ của mình một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Balo laptop chống nước The North Face

 

Balo laptop chống nước Arctic Hunter

Một dòng balo laptop chống nước khác cũng không thể bỏ qua đó chính là balo Arctic Hunter. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên những chiếc balo Arctic Hunter đã khẳng định được vị thế của mình với chất liệu vải cao cấp Oxford giúp cho nước không thể xâm nhập được vào balo. Đặc tính chống thấm nước luôn là điểm nổi bật và là điều kiện tiên quyết của các dòng balo laptop mang thương hiệu Arctic Hunter.

Không những vậy, người dùng laptop cũng rất ưa chuộng các mẫu balo đến từ nhà sản xuất này bởi balo có độ bền bỉ và mức giá vô cùng hợp túi tiền. Một trong những mẫu balo đựng máy tính xách tay chống thấm nước hot nhất của Arctic Hunter đó là mẫu Arctic Hunter AT1848. Balo được thiết kế với 4 ngăn đựng đồ chính vô cùng rộng rãi kết hợp với các ngăn phụ để tối ưu hóa dung tích chứa cho balo. Đặc biệt, balo sở hữu ngăn đựng laptop lớn tương thích với các dòng laptop kích thước 17.3 inch

Balo laptop chống nước Arctic Hunter

Balo laptop chống nước Coolbell

Khả năng chống thấm nước chính đã trở thành nét đặc trưng và là đặc điểm chung của các dòng balo laptop Coolbell từ đầu năm 2018. Chất liệu vải đặc biệt cho phép nước khi tiếp xúc với bề mặt balo sẽ tự động trượt khỏi bề mặt và không thể xâm nhập được vào trong balo. Như vậy các đồ dùng được đựng trong balo và đặc biệt là chiếc laptop sẽ không bị làm sao kể cả khi bạn di chuyển trong điều kiện trời mưa.

Đặc biệt hiện nay, để tối ưu hóa khả năng chống nước thì một số dòng balo laptop chống nước Coolbell còn được bổ sung thêm áo mưa chuyên dụng dành riêng cho balo. Mẫu balo laptop chống nước Coolbell được yêu thích nhất hiện nay vẫn là dòng Coolbell CB8020. Balo có kích thước 45 x 33 x 15cm và được sản xuất từ vải Polyester cao cấp, không những đem lại cho balo khả năng chống thấm nước vượt trội mà còn kháng bụi hiệu quả.

Balo đem đến cho người dùng tới 3 lựa chọn màu sắc đó là đen, ghi và xanh navy. Thiết kế năng động và chế độ bảo hành dài hạn lên tới 3 năm cũng là những điểm cộng của dòng balo này.

Balo laptop chống nước CoolbellTrên đây là tổng hợp các thương hiệu balo laptop chống nước đáng mua nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua. Đây đều là những nhà sản xuất balo nổi tiếng thế giới nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!