4 mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

Balo laptop vừa là một phụ kiện thời trang giúp làm tôn lên bộ trang phục của bạn, vừa là một vật dụng tiện lợi giúp bạn mang chiếc máy tính xách tay của mình đi khắp mọi nơi. Bạn đang sở hữu một chiếc laptop 14 inch và muốn tìm mua một mẫu balo tương thích với kích cỡ này? Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021 mà bạn không thể bỏ qua.

1. Balo laptop 14 inch SimpleCarry B2B04

Dòng balo laptop 14 inch B2B04 đến từ thương hiệu SimpleCarry này luôn chinh phục đông đảo người tiêu dùng bởi thiết kế cổ điển nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động. Balo được thiết kế vô cùng vừa vặn với nhiều dáng người, tạo cảm giác gọn gàng và thoải mái kể cả khi bạn mang nhiều đồ đạc cồng kềnh trong balo.

2 ngăn chính đựng đồ rộng rãi và 3 ngăn phụ được bố trí hợp lý để người dùng có thể lấy đồ ra và bỏ đồ đạc vào một cách thuận tiện nhất. Phần ngăn đựng laptop của balo được đặc biệt chú trọng. Không những được trang bị quai gài mà còn có cả đệm lót chống sốc dày dặn nên đảm bảo laptop của bạn sẽ luôn được an toàn kể cả khi có va chạm xảy ra.

Balo laptop 14 inch SimpleCarry B2B04

2. Balo laptop 14 inch Mikkor The Ralph Backpack

Trong số những nhà sản xuất balo, túi xách uy tín nhất Việt Nam không thể không kể đến cái tên Mikkor, trong đó dòng balo laptop 14 inch Mikkor The Ralph Backpack luôn được người dùng laptop đón nhận nồng nhiệt. Balo có thiết kế cực kỳ khỏe khoắn và đậm chất thể thao với logo sói đen của thương hiệu Mikkor vô cùng nổi bật và thu hút ánh nhìn trên nền balo trắng.

Balo được bố trí với 1 ngăn đựng chính và 2 ngăn phụ kèm theo. Ngăn chính được thiết kế chuyên dụng để đựng laptop nên được bổ sung thêm quai gài để đảm bảo độ chắc chắn tuyệt đối. Bên cạnh đó balo còn được trang bị quai đeo và đệm lưng với các lỗ thoát khí, đem đến sự thông thoáng tuyệt đối vào mùa hè.

3. Balo laptop 14 inch Targus Groove X Compact

Nếu bạn yêu thích thương hiệu balo đến từ Mỹ Targus thì dòng balo laptop 14 inch Targus Groove X Compact này chắc chắn cũng không nằm ngoài tầm ngắm của bạn. Balo được gia công sản xuất với độ tỉ mỉ và chính xác đến từng chi tiết. Phần ngăn đựng chính được thiết kế với nhiều đệm lót dày và êm ái cùng dây cài  để tối ưu hóa khả năng chống sốc của balo.

Không những vậy balo còn được trang bị nhiều ngăn phụ tiện lợi như ở bên hông, phía trước hay ngăn phụ lưới ở bên trong balo.

Balo laptop 14 inch Targus Groove X Compact

4. Balo laptop 14 inch Arctic Hunter Waterproof School Backpack

Dòng balo laptop 14 inch đến từ nhà sản xuất Arctic Hunter này được thiết kế dành riêng cho những người dùng laptop là học sinh, sinh viên. Thiết kế năng động và trẻ trung vô cùng phù hợp với lứa tuổi người dùng và đặc biệt chất liệu vải Oxford cao cấp đem đến cho balo khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Không những vậy khả năng chống thấm nước còn được tối ưu hóa nhờ công nghệ may khóa ngược, may giấu khóa để nước không thể xâm nhập vào trong balo.

Balo có dung tích chứa đồ rộng rãi với 2 ngăn chính cùng với 2 ngăn phụ được bố trí thông minh. Ngăn đựng laptop chính được thiết kế với đệm mút vô cùng bền bỉ và dày dặn để đảm bảo tính chống sốc và chống nước cho balo khi đựng laptop. Một điểm đặc biệt của loại balo này đó là nó sở hữu tới hai quai xách, một quai xách ở phần đỉnh của balo và một quai xách bên hông. Như vậy người dùng có thể thoải mái thay đổi tư thế xách balo sao cho tiện lợi nhất.

Balo laptop 14 inch Arctic Hunter Waterproof School BackpackTrên đây là các mẫu balo laptop 14 inch hot nhất năm 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây đều là những chiếc balo được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng nên độ bền, chất lượng và tính thời trang là không thể bàn cãi.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!