Tổng hợp công nghệ in ấn thông minh của các hãng máy in tại thị trường Việt Nam 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những công nghệ in ấn của các hãng máy in như HP, Canon, Epson, Samsung, Pixma hiện có trên thị trường Việt Nam, nhờ có những cải tiến này mà máy in hỗ trợ xử lý tài liệu tốt hơn và có tính cạnh tranh hơn về mức giá, chi phí sử dụng..

Mực in công nghệ JetIntelligence của máy in laser HP

d

Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ JetIntelligence cho các loại máy in laser màu. Cốt lõi là công nghệ mực in mới giúp in được nhiều trang hơn, hiệu năng và hiệu suất đều vượt trội hơn. HP đã sử dụng hệ thống ống mực mới có cấu trúc 3 lớp ColorSphere 3 Toner System, cho phép in nhanh, nhiều hơn nhưng tiêu thụ ít điện năng.

Hộp mực in laser của HP bao gồm nhiều thành phần phức tạp, tất cả được chế tạo chính xác để mang lại chất lượng in tốt nhất. Theo tính toán của hãng, 70% chất lượng in được quyết định bởi chính hộp mực này. Mỗi trang giấy in ra đều trải qua 7 quy trình tách biệt, và mỗi quy trình đó được thực hiện bởi một tập hợp các thành phần chức năng riêng.

Mực in laser HP có khả năng tan chảy và khô nhanh, giúp cho các bản in luôn ở chất lượng tốt nhất. Mỗi hộp mực được thiết kế phù hợp với máy, tốc độ in, nhiệt độ làm khô và cỡ giấy. Khi in, các chùm tia laser bật tắt liên tục (tốc độ hàng nghìn lần mỗi giây) sẽ tạo ra hình ảnh gồm hàng nghìn các điểm thành phần trên bề mặt trục quay. Sau đó, các phân tử mực sẽ được bơm đều vào những điểm ảnh này, giấy sẽ chạy qua trục quay và hình ảnh được tạo ra, làm khô ngay lập tức ở nhiệt độ sấy cao.

Nhờ đó, hãng có thể tạo ra những chiếc máy in LaserJet nhỏ hơn và nhanh như Color LaserJet Enterprise M552/ M553, Color LaserJet Pro M252/ MFP M277. Công nghệ JetIntelligence giúp thu nhỏ máy in LaserJet hơn 40%, tiêu thụ điện năng ít hơn 53%, và giúp tăng 33% số trang in ra.

Công nghệ DuraBrite Ultra của máy in phun Epson

d

Mực DuraBrite Ultra (đóng trong hộp rời) được ứng dụng trên các máy in phun Stylus C90 dành cho người mới sử dụng và Stylus CX5500 dành cho hộ gia đình và doanh nghiệp. Trang bị khoang chứa mực cải tiến, hai loại máy in nói trên làm việc linh hoạt với các hộp mực dung lượng khác nhau.

Công nghệ DuraBrite Ultra được phát triển nhằm chống bạc, nhòe màu và chất lỏng tiếp xúc. Khi sử dụng trên giấy in Epson và bảo quản đúng cách, mực DuraBrite Ultra có thể đảm bảo độ bền màu trong khoảng thời gian tới 120 năm trên giấy trắng mờ loại dày.

Với độ phân giải đạt 5760 dpi, sự kết hợp của kỹ thuật mực mới cùng 2 dòng máy in tương thích làm tăng độ chính xác cho bản in và mức chuyển tông màu mượt mà trên hình ảnh. Hai loại máy in nói trên đạt tốc độ 25 trang/phút in đen trắng và 13 trang/phút in màu. Riêng trên máy Stylus CX5500 có tính năng One-Touch Copy cho phép nhanh chóng hoàn thành tác vụ trong vòng 4 giây.

Dòng máy in PIXMA E-series với hộp mực siêu rẻ

d

Máy in PIXMA E-series không chỉ là chiếc máy in với hộp mực siêu rẻ, mà đây còn là chiếc máy in đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Máy in phun PIXMA E560 được tích hợp tính năng kết nối không dây giúp đáp ứng nhiều đối tượng người dùng hơn.

Canon đã biến máy in dòng E trở thành lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây là chiếc máy in đầu tiên vừa tiết kiệm mực mà vừa được trang bị kết nối không dây. Công nghệ kết nối không dây cho phép đặt máy tại bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng của một điểm truy cập mạng.

Giá bán lẻ máy in PIXMA E560: 3.110.000 đồng.

Hộp mực đen PG-89: 329.000 đồng.

Hộp mực màu CL-99: 394.000 đồng.

Giá bán lẻ máy in PIXMA E400: 1.950.000 đồng.

Hộp mực đen PG-47: 199.000 đồng.

Hộp mực màu CL-57: 388.000 đồng.

Công nghệ máy in Maxify của Canon

s

Theo công bố của hãng sản xuất, dòng máy in phun Maxify mới của Canon cung cấp chất lượng tương đương với máy in công nghệ laser, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, in với tốc độ nhanh và đặc biệt là có năng suất cao đủ sức đáp ứng nhu cầu in ấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hay văn phòng tại gia.

Các mẫu máy in phun Maxify sử dụng công nghệ mực in Dual Resistant High Density (DRHD) giúp cho mực trên bản in có mật độ cao, đồng thời có khả năng chống thấm nước, chống lem và chống trầy xước. Đối với vấn đề mực in, cả 3 sản phẩm đều được trang bị hộp mực tiêu chuẩn có khả năng in 1.000 trang trắng đen và 700 trang khi in màu. Canon cũng hỗ trợ hộp mực XL với khả năng in đến 2.500 trang trắng đen và 1.500 trang màu, nhờ đó giúp giảm chi phí vận hành. Thêm vào đó, dòng Maxify MB5370 và iB4070 còn được trang bị đến 2 khay giấy 250 tờ, giúp in khối lượng lớn lên đến 500 trang. Thế hệ mực in mới của dòng Maxify được Canon cải tiến có tên Dual Resistant Hight Density (DRHD) với khả năng bền màu, mực đen mật độ cao, có khả năng chống thấm và chống lem ngay cả khi bản in bị ướt.

Canon cho biết dòng sản phẩm Maxify có tốc độ in lên đến 32,5 trang/phút khi in văn bản trắng đen và 24 trang/phút khi in màu. Không giống với các máy in phun vốn có thời gian cho bản in đầu tiên khá lâu, máy in Maxify có thể in trang tài liệu trắng đen đầu tiên chỉ sau 7 giây.

Máy in Samsung – Máy in đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android

d

Các dòng máy in đa tác vụ thông minh mới sử dụng hệ điều hành Android, tích hợp Smart UX Center của Samsung giúp máy in có thể hoạt động độc lập không cần máy tính. Đồng thời tăng khả năng mở rộng ứng dụng và giao diện sử dụng thân thiện hơn với người dùng khiến Samsung trở thành một trong những hãng đi đầu trong việc phát triển các giải pháp máy in thân thiện với môi trường và phù hợp với doanh nghiệp.

Dòng máy in đa tác vụ thông minh mới của Samsung sử dụng màn hình LCD màu, cảm ứng với chiều rộng 10.1 inch, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Đồng thời có nhiều tính năng hữu ích khác như: truy cập mạng, hộp thư điện tử, bản đồ và tải hình ảnh trực tiếp từ internet mà không cần kết nối với máy tính. Người dùng còn có thể sửa trực tiếp lên tài liệu từ màn hình cảm ứng.

d

Công nghệ NFC Pro giúp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu. Với việc tích hợp thiết bị chạm Samsung NFC Pro (phải mua riêng chứ không đính kèm theo sản phẩm) sẽ giúp in từ điện thoại một cách nhanh chóng chỉ với một cái áp nhẹ điện thoại cá nhân của người dùng vào thiết bị.

Sự ra mắt của dòng máy in đa tác vụ thông minh của Samsung giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả và năng suất hoạt động nhờ tốc độ xử lý tài liệu nhanh hơn, cho phép người dùng in, scan tài liệu với số lượng lớn mà không bị gián đoạn. Ngoài ra, Samsung cũng đã cải tiến mực in và các thiết bị khác trong chiếc máy in hiện đại này nhằm đem đến độ tin cậy cao, bền bỉ với tổng chi phí đầu tư thấp.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!