Tổng hợp kích thước máy rửa bát âm tủ chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kích thước máy rửa bát âm tủ là một trong những thông tin người dùng quan tâm khi mua sắm. Để hiểu rõ hơn về kích thước của dòng máy rửa bát này bạn đừng bỏ qua thông tin chia sẻ sau đây.

Máy rửa bát không còn là một thiết bị gia dụng xa lạ với người Việt trong thời đại công nghệ phát triển vượt bậc như hiện nay. Giữa nhiều sự lựa chọn về hình thức khác nhau, máy rửa bát âm tủ được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng. Ưu điểm tiết kiệm diện tích và nhỏ gọn giúp sản phẩm chinh phục hoàn toàn thị hiếu của người tiêu dùng. Trong quá trình lựa chọn, khách hàng cần xác định kích thước máy rửa bát âm tủ để tạo sự phù hợp nhất cho gian bếp ấm áp.

Tại sao cần tìm hiểu kích thước máy rửa bát âm tủ?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Mỗi loại máy có nhiều mã máy thuộc các dòng serie khác nhau và cùng với đó là kích thước của chúng cũng khác nhau. Để tiện cho việc thiết kế, người ta thường phân thành 3 loại chính: Máy rửa bát độc lập, máy rửa bát bán âm và máy rửa bát âm tủ.

Kích thước máy rửa bát âm tủ
Cần tìm hiểu kích thước máy rửa bát âm tủ trước khi quyết định mua sắm

Vậy tại sao phải tìm hiểu kích thước của máy rửa bát âm tủ? Như đã nói ở trên, mỗi model trong cùng một máy rửa bát sẽ có kích thước khác nhau. Khi mua máy rửa bát, ngoài việc quan tâm đến tính năng cũng như mẫu mã thì kích thước cũng là một vấn đề cần quan tâm. Vì nó liên quan đến cách bài trí không gian bếp của bạn. Nếu kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ gây lãng phí và mất mỹ quan cho không gian bếp.

Thường mọi người nghĩ rằng kích thước là “6 bộ”, “8 bộ” hoặc “12 bộ”. Nhưng bạn đã nhầm, để xác định kích thước, người ta phải xem xét các số đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của sản phẩm.

Việc tìm hiểu kích thước của máy rửa bát âm tủ trước khi mua sản phẩm là vô cùng quan trọng. Khi biết những con số này, bạn có thể biết được loại máy nào phù hợp nhất với không gian bếp của mình.

Kích thước của máy rửa bát âm tủ theo từng bộ

Để chọn được một chiếc máy rửa bát phù hợp, người tiêu dùng nên xác định kích thước của máy dựa trên số lượng bộ sau mỗi lần sử dụng. Tuy là cùng một loại âm tủ nhưng kích thước của chúng cũng sẽ khác nhau. Cụ thể:

1. Kích thước của máy rửa bát âm tủ 6 bộ

Máy rửa bát 6 bộ có kích thước phổ biến là 438mm x 555mm x 500mm (DxRxS). Với kích thước nhỏ gọn như vậy, bên trong máy chỉ được thiết kế một ngăn rửa. Dung tích đi kèm với kích thước nhỏ gọn nên khá phù hợp với gia đình từ 1 – 3 người như gia đình 2 vợ chồng và một con nhỏ.

Kích thước máy rửa bát âm tủ
Máy rửa bát 6 bộ có kích thước nhỏ gọn

2. Kích thước máy rửa bát từ 9 đến 11 bộ

Khi máy rửa bát tích hợp 6 bộ với kích thước nhỏ gọn nhưng hoạt động không đủ công suất cho những gia đình cùng nhiều người. Đó là lý do ra đời máy rửa bát 9 đến 11 bộ. Đối với dòng máy rửa bát âm tủ có dung tích từ 9 đến 11 bộ, kích thước chung của máy thường là 815mm x 448mm x 550mm. Với kích thước này, bạn có thể sử dụng cho gia đình từ  5 – 7 người.

3. Kích thước của máy rửa bát từ 12 đến 14 bộ

Cuối cùng, máy rửa bát âm tủ có công suất rửa 12 đến 14 bộ có kích thước lớn nhất trong tất cả các dòng máy rửa bát âm tủ: cao 815mm x rộng 600mm x sâu 600mm. Với dung tích rửa đi kèm kích thước lớn này, bạn có thể thoải mái sử dụng cho gia đình đông thành viên từ 6 – 10 thành viên.

Kích thước máy rửa bát âm tủ
Máy rửa bát từ 12 – 14 bộ thích hợp sử dụng cho gia đình đông người

Kết luận

Trên đây là chia sẻ về kích thước của máy rửa bát âm tủ mà Websosanh muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về giá cả, thương hiệu, địa chỉ phân phối chính hãng đừng quên truy cập ngay vào Websosanh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!