Tổng hợp kinh nghiệm làm đẹp da bằng sữa ong chúa trên Webtretho

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm đẹp da bằng sữa ong chúa là 1 trong những chủ đề được các chị em bàn luận sôi nổi trên webtretho. Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm làm đẹp da từ sữa ong chúa được phản hồi là mang lại hiệu quả tốt:

Sữa ong chúa là một trong những sản phẩm làm đẹp da được đông đảo chị em sử dụng trong công cuộc cải thiện sắc đẹp. Đây cũng là một trong những chủ đề được chia sẻ sôi nổi trên webtretho – forum dành cho chị em phụ nữa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Bài viết này sẽ tổng hợp những cách làm đẹp bằng sữa ong chúa đã được chị em trên webtretho phản hồi tốt để các bạn nữ tham khảo và áp dụng cho làn da của mình:

Thành phần có trong sữa ong chúa

sữa ong chúa

Sữa ong chúa có tác dụng tốt trong làm đẹp da

Sữa ong chúa nguyên chất là thức ăn nuôi ong chúa do những con ong thợ nhả ra từ trong tuyến họng của nó. Sữa ong chúa chứa protein với 20 axit amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể, glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn cung cấp nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng có tác dụng tốt đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người. Đặc biệt, sữa ong chúa rất tốt cho da, giúp da tươi trẻ, trắng hồng, căng mịn và cải thiện các tổn thương do mụn, cháy nắng,…

Tổng hợp kinh nghiệm làm đẹp da bằng sữa ong chúa trên Webtretho

sữa ong chúa

Mặt nạ từ sữa ong chúa giúp chị em có làn da khỏe, đẹp

– Phương pháp ăn trực tiếp: Để cơ thể đẹp và khỏe mạnh từ bên trong, các chị em có thể ăn trực tiếp sữa ong chúa. Vì sữa ong chúa chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và phong phú vì thế chúng ta chỉ nên ăn một thìa nhỏ trước khi đi ngủ. Khi mới ăn, chúng ta có thể sẽ cảm thấy hơi rát nhưng lâu dần sẽ quen. Duy trì thói quen này chị em sẽ thấy da mặt được cải thiện đáng kể, trắng mịn và căng hơn.

Mặt nạ sữa ong chúa nguyên chất: chị em chỉ cần bôi trực tiếp sữa ong chúa tươi lên da mặt rồi massage nhẹ nhàng để sữa ong chúa thấm vào da, để khoảng 15 đến 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Mặt nạ sữa ong chúa + gel lô hội: Loại mặt nạ này có tác dụng trị mụn, vết thâm và se khít lỗ chân lông. Trước tiên, chúng ta cần tách lấy gel lô hội bên trong, sau đó xay nhuyễn ra rồi trộn với sữa ong chúa theo tỉ lệ 2:1.

Mặt nạ sữa ong chúa + mật ong + lòng đỏ trứng gà: Tuy công thức đắp mặt này hơi cầu kỳ nhưng lại có hiệu quả rất tốt, giúp mang lại làn da láng mịn cho chị em.Để sở hữu được loại mặt nạ này, đầu tiên bạn tách lấy lòng đỏ trứng gà. Sau đó trộn đều với mật ong và sữa ong chúa theo tỉ lệ 1:1:1. Rồi bôi đều lên mặt, khoảng 30 phút sau thì rửa lại với nước ấm.

Mặt nạ sữa ong chúa + dầu thực vật + nước hoa hồng: Công thức này nên được thực hiện theo tỉ lệ 1:2:2. Sau khi thoa hỗn hợp sữa ong chúa, dầu thực vật, nước hoa hồng lên mặt 20 phút thì rửa sạch mặt với nước lạnh.Loại mặt nạ này giúp se lỗ chân lông, giảm được các vết thâm do mụn để lại và mang đến làn da trắng hồng mịn màng.

Với những công thức làm đẹp từ sữa ong chúa trên, chị em nên kiên trì thực hiện thường xuyên từ 2 đến 3 lần/tuần kết hợp với chế độ ăn uống, ngủ nghỉ điều độ, tẩy da chết mỗi tuần 1 lần, giữ vệ sinh da mặt sạch sẽ để có được kết quả tốt nhất với làn da trắng hồng, mịn màng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!