Tổng hợp những loa Bluetooth mini đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth thì dưới đây chính là những chiếc loa bluetooth mini rất đáng để bạn mua tại thời điểm hiện tại.

Những chiếc loa bluetooth sở hữu thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tốt sẽ có thể theo bạn trong suốt các cuộc hành trình. Với nhiều tiêu chí khác nhau hãy cùng chúng tôi điểm danh những mẫu loa bluetooth tốt nhất hiện nay:

Loa bluetooth Fugoo Style

Giá tham khảo: 4.300.000 vnđ

Loa bluetooth Fugoo Style

Loa bluetooth Fugoo Style sở hữu thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ

Thiết kế bề ngoài của Fugoo Style cho chúng ta cảm nhận về sự chắc chắn nhưng vẫn rất thời trang. loa bluetooth Fugoo Style được đánh giá là mẫu loa toàn diện nhất hiện nay trong cả thiết kế và chất lượng âm thanh. Bên cạnh sự chắc chắn loa vẫn rất gọn nhẹ với trọng lượng thấp và chất lượng âm thanh cao, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị khác nhau.

Loa bluetooth JBL Charge 2+

Giá tham khảo: 2.990.000 vnđ

Điểm mạnh của bộ loa bluetooth này chính là việc được trang bị dải loa bass cực lớn bên trọng một thiết kế bị bỉ có khả năng chóng thấm nước đạt chuẩn quốc tế. JBL Charge 2+ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn mang theo dã ngoại cùng bạn bè khi đến hồ bơi hay những con suốt mát lành.

Loa bluetooth Jawbone Mini Jambox

Loa bluetooth Jawbone Mini Jambox

Jawbone Mini Jambox có giá bán rẻ

Thiết kế của Jawbone Mini Jambox có phần hơi thô so với nhiều mẫu loa di động khác hiện nay. Chính vì vậy đây sẽ không phải là mẫu loa dành cho các bạn thích sự gọn nhẹ và năng động. Ưu điểm của Jawbone Mini Jambox nằm ở mức giá bán hấp dẫn. Do đó nếu bạn không đỏi hỏi qua cao và đang tìm kiếm một mẫu loa di động giá rẻ, nhằm đáp ứng tạm thời các nhu cầu giải trí, thì Jawbone Mini Jambox là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Loa bluetooth Boom Swimmer

Chống nước không phải là một tính năng bắt buộc phải có trên loa bluetooth, tuy nhiên nếu chiếc loa của bạn được trang bị tính năng này thì chắc chắn bạn sẽ yên tâm hơn khi nghe nhạc trong phòng tắm hay lên đênh trên những con thuyền. Boom Swimmer chính là sự lựa chọn dành cho bạn, ngoài khả năng chống nước tốt loa cũng cung cấp một chất lượng âm thanh tốt với mức âm lượng lớn, chất âm rõ ràng không bị nhiễm tạp âm.

Loa bluetooth Ultimate Ears Boom

Giá tham khảo: 3.189.000 vnđ

Ultimate Ears Boom có thiết kế khá nhỏ gọn và một vẻ bề ngoài sặc sỡ sẽ phù hợp với người dùng năng động muốn mang theo loa bluetooth ở mọi lúc mọi nơi. Chất lượng âm thanh của loa cũng được đánh giá tốt nhờ khả năng nghe được nhiều dòng nhạc khác nhau.

Loa bluetooth Braven BRV-1

Giá tham khảo: 2.000.000 vnđ

Braven BRV-1 khá độ đáo với thiết kế vỏ bọc bằng cao su, giúp tăng khả năng chống chịu va đập tốt khi bạn có lỡ đánh rơi, hoặc khi xếp chung với các đồ vật khác trong vali. Chất lượng âm thanh của Braven BR-1 cũng rất đáng nể khi so sánh với các mẫu loa Bluetooth khác trong cùng phân khúc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!