Tổng hợp những mẫu laptop Acer chạy chip Intel thế hệ 8 cực “hot” vừa được ra mắt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng chip xử lý thế hệ thứ 8 của Intel sau khi ra mắt đã lập tức gây sự chú ý nhờ sở hữu nhiều cải tiến vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Nắm bắt thị trường, Acer đã tung ra nhiều dòng laptop sử dụng con chip này, trải dài từ phân khúc bình dân đến cao cấp.

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu laptop Acer trang bị vi xử lý Intel thế hệ 8 “hot” nhất vừa được hãng này giới thiệu trong thời gian qua.

Acer Swift Air Edition – “Cô nàng” siêu sexy

Chỉ với cái tên thôi cũng đã nói lên tất cả, mẫu laptop này được sinh ra chỉ để phục vụ cho những công việc nhẹ, lương cao. Thật đúng vậy, để sở hữu được một vẻ ngoài siêu mỏng, cực sexy với trọng lượng chỉ 940g thì bạn phải bỏ ra một khoản tiền không hề rẻ chút nào. Nghe thì có vẻ khá “chát” tuy nhiên những gì mà Swift 5 Edition mang lại là hoàn toàn xứng đáng. Với thiết kế “vỏ sò” ấn tượng cùng độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 14.5mm, mẫu laptop có thể “đánh gục” bất cứ người dùng khó tính nào. Máy trang bị màn hình cảm ứng Full HD sử dụng tấm nền IPS cùng công nghệ Acer Color Intelligence độc quyền cho góc nhìn rộng, hình ảnh chi tiết, màu sắc trung thực. Đặc biệt, màn hình trên Swift 5 Edition có khả năng mở tối đa 180 độ, tạo thành một mặt phẳng giúp người dùng có thể thao tác cảm ứng dễ dàng hơn.

laptop acerVề sức mạnh, máy có 2 phiên bản cấu hình là Core i5 8250U/ Core i7 8550U, cùng sử dụng RAM 8GB và card onboard Intel UHD 620. Với cấu hình này, máy cho hiệu năng khá tốt, đáp ứng mượt mà cho các thao tác xử lý văn phòng thông thường. Ngoài ra, mẫu laptop này còn được trang bị công nghệ vân tay 1 chạm Finger Print kết hợp với Windows Hello cho phép người dùng đăng nhập nhanh chóng cũng như tăng khả năng bảo mật tốt hơn. Hiện tại, Acer Swift 5 Edition có giá khoảng 25 triệu cho phiên bản thấp nhất, đây là mức giá “khá dễ chịu” nếu so với những đối thủ cùng phân khúc.

Acer Predator Helios 500 – “Quái thủ” Core i9

Thị trường laptop gaming cao cấp vừa đón thêm một tân binh mới Helios 500 với rất nhiều trang bị công nghệ nổi bật. Máy sở hữu thiết kế “khá hiền” không hầm hố như những đối thủ cùng phân khúc tuy vậy người dùng vẫn có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ từ một chiếc laptop gaming thực thụ.  Mặc dù vẫn sử dụng chất liệu nhựa tuy nhiên nhờ chất lượng gia công rất tốt giúp Helios 500 không hề có cảm giác rẻ tiền một chút nào trái lại nó trông cứng cáp và bền bỉ hơn nhiều.

laptop acerĐối với laptop gaming, chất lượng màn hình đóng một vài trò hết sức quan trọng trong việc trải nghiệm chơi game chính vì thế Acer đã trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cho Helios 500. Cụ thể, mẫu laptop này sở hữu màn hình 4K 17.3 inch, sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, kết hợp với công nghệ G-Sync cho chất lượng hiển thị rất tốt, hình ảnh mượt mà, màu sắc sống động và trung thực. Bên cạnh một màn hình chất lượng, con “quái thú” này còn được trang bị cấu hình cực khủng với chip xử lý Core i9 8950HK hỗ trợ khả năng ép xung mạnh mẽ (ngoài ra còn có phiên bản thấp hơn sử dụng chip Core i7 8750H), đi kèm với đó là card màn hình Nvidia Geforce 1070, RAM 32GB DDR4 2666MHz cùng ổ cứng SSD 256 GB và HDD 1TB. Với cấu hình này, Helios 500 thừa sức “chiến” mượt hầu hết các tựa game khủng hiện nay với thiết lập đồ họa cao nhất.

laptop acerViệc trang bị cấu hình khủng long trên Helios 500 cũng đòi hỏi hệ thống tản nhiệt của máy phải hoạt động hiệu quả và Acer đã làm rất tốt điều này. Công nghệ tản nhiệt độc quyền AeroBlade 3D trên Helios 500 sử dụng 2 quạt tản nhiệt với 59 cánh quạt cùng 5 ống dẫn nhiệt giúp đẩy khí lạnh vào các linh kiện bên trong máy đồng thời hút khí nóng ra bên ngoài, qua đó làm giảm nhiệt độ một cách đáng kể. Để sở hữu Acer Predator Helios 500 với phiên bản cao cấp nhất, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 100 triệu đồng, nghe có vẻ “chát” nhưng hoàn toàn xứng đáng với những tính năng và công nghệ được trang bị trên mẫu laptop này.

Acer Nitro 5 Carbon – “Chiến binh” tầm trung

Đây là phiên bản kế nhiệm của dòng laptop Acer Nitro 5 được hãng ra mắt cách đây 1 năm, mang trong mình một vài sự thay đổi về thiết kế có thể kể đến như: phần vỏ bên ngoài được điểm thêm những đường vân cacbon tạo sự mạnh mẽ, cứng cáp hơn cho máy đồng thời đem sự mới lạ dành cho các game thủ. Mặc dù là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung tuy nhiên Acer Nitro 5 vẫn được hãng trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhắm cạnh tranh với các đối thủ cùng tầm giá. Máy được trang bị màn hình 15.6 inch Full HD, tích hợp tấm nền IPS đem lại góc nhìn tốt lên đến 178 độ, màu sắc được tái hiện một cách trung thực không quá rực rỡ.

laptop acerNgoài ra, cấu hình của Acer Nitro 5 Carbon cũng có nhiều nâng cấp và cải tiến đáng kể với chip xử lý Intel Coffee Lake thế hệ 8, card màn hình Nvidia Geforce GTX 1050Ti 4GB GDDR5 được quản lý bởi phần mềm Nitro Sense độc quyền hứa hẹn sẽ mang đến một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt mọi tác vụ đồ họa hay chơi game nặng. Để mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn, Acer đã trang bị cho “đứa con cưng” của mình hệ thống loa TrueHarmony sử dụng công nghệ âm thanh rạp chiếu Dolby Audio Premium cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng. Có thể nói, với những tính năng nổi bật kể trên cùng mức giá chưa tới 23 triệu đồng, Acer Nitro 5 Carbon chính là một trong sự lựa chọn sáng giá nhất dành cho những bạn nào đam mê chơi game mà chưa có điều kiện tài chính tốt. 

Acer Predator Helios 300 – “Chiến binh” tầm trung

Ra mắt đồng thời cùng với Helios 500, mẫu laptop này sở hữu rất nhiều ưu điểm từ “người anh em” của mình nhưng lại có mức giá “mềm” hơn nhiều. Đầu tiên phải kể đến chất lượng thiết kế của máy được hoàn thiện rất cao cấp với phần vỏ kim loại, mang đến cảm giác mạnh mẽ, cứng cáp của chiếc laptop gaming chuyên nghiệp. Chất lượng màn hình trên Helios 300 cũng là một điểm cộng của chiếc máy tính xách tay này, máy trang bị màn hình 15.6 inch Full HD tích hợp tấm nền IPS chất lượng cao cung cấp hình ảnh rõ nét, màu sắc tươi, trung thực cùng góc nhìn rộng. Ngoài ra, màn hình có độ sáng cao nên việc sử dụng ngoài trời hay những nơi có ánh sáng mạnh không phải là vấn đề đối với Helios 300.

laptop acerLà đối thủ nặng ký ở phân khúc laptop gaming tầm trung, không ngạc nhiên khi Helios 300 được trang bị một cấu hình “khủng” với vi xử lý Core  i7 8750H cùng card đồ họa Nvidia GTX 1060 6GB. Với cấu hình này, máy cho một hiệu năng xử lý hết sức ấn tượng, có thể “cân” hết mọi tác vụ nặng mà hầu như không xảy ra hiện tượng bị delay trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, việc tích hợp ổ cứng SSD cho Helios 300 không chỉ giúp cho máy khởi động nhanh hơn mà tốc độ load game hay ứng dụng cũng được cải thiện đáng kể, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng.

laptop acerTương tự như Helios 500, khả năng tản nhiệt trên Helios 300 cũng được đánh giá rất cao nhờ công nghệ AeroBlade 3D kết hợp với tính năng Dust Defender độc quyền của Acer giúp làm mát hệ thống hiệu quả đồng thời đảm bảo cho máy luôn sạch sẽ, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Nếu bạn là một tín đồ của game, đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop chơi game chất lượng thì Predator Helios 300 chính là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Acer Swift 3 – Đơn giản nhưng “chất”

Không mạnh mẽ hầm hố như Helios 300 cũng không “sexy” như Swift 5, Acer Swift 3 sở hữu thiết kế đơn giản, ít góc cạnh nhưng không kém hiện đại. Với bộ vỏ kim loại được làm phay xước, giúp máy trông “sang chảnh” không kém khi đặt cạnh những những mẫu laptop cao cấp. Màn hình Swift 3 được trang bị tấm nền IPS, hỗ trợ công nghệ Color Intelligence cho phép điều chỉnh gamma và độ bão hòa màu sắc, qua đó tối ưu chất lượng hiển thị tốt hơn.

laptop acerLà một trong những mẫu laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý thế hệ 8, Swift 3 cho hiệu năng xử lý khá tốt khi thực hiện các thao tác làm việc văn phòng hay chơi những tựa game nhẹ. Với ổ cứng 1TB, bạn có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu trên Swift 3 không cần phải lo bị đầy dung lượng. Khả năng bảo mật trên Swift 3 cũng được nâng cấp nhờ cảm biến vân tay được tích hợp sẵn trong Windows 10, giúp người dùng bảo vệ dữ liệu tốt hơn. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, hiệu năng tốt cùng mức giá hợp lý, Swift 3 là một trong những mẫu laptop hàng đầu dành cho sinh viên hay dân văn phòng.

Để được tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ TECHZONES để nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TECHZONES

Địa chỉ: Khuôn viên cà phê Tinh Tế 209 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Tel: (028) 62848668

Email: tannguyen@techzones.vn 

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!