Tổng hợp những máy ảnh tốt nhất của Samsung có mặt trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung không ngại phá kỷ lục công nghệ mới với các sản phẩm máy ảnh kỹ thuật số đa dạng, điển hình là dòng máy ảnh DualView có 2 màn hình LCD và dòng Galaxy mới, xóa nhòa khoảng cách giữa máy ảnh và smartphone. Samsung cũng cho ra mắt dòng DIL đa tính năng.

Samsung DualView DV300F

Các máy ảnh chỉ hoạt động tốt thôi thì chưa đủ, nó cần phải người dùng cảm thấy thú vị khi sử dụng nó, đặc biệt là các máy P&S. Hiểu được điều đó, Samsung đã cho ra mắt chiếc DV300F, đây là chiếc DualView mới nhất của Samsung. Chiếc máy ảnh này đã làm được cả điều: hoạt động hiệu quả và mang lại sự thú vị cho người dùng.

Với 2 màn hình LCD và kết nối Wifi, chiếc DV300F cực kỳ thích hợp để bạn chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội. Chất lượng ảnh của máy cao hơn nhiều so với mong đợi của bạn ở một chiếc máy ảnh có giá dưới 3,2 triệu.

Ngoài ra, chiếc DV300F này sở hữu độ phân giải 16,1 megapixel, ống kính quang học 5x và video chất lượng 720p HD.

Samsung Galaxy NX ILC

Trong bài đánh giá về máy ảnh Samsung Galaxy, tôi đánh giá rất cao màn hình LCD và định dạng menu mới của máy nhưng tôi thấy thất vọng với chất lượng hình ảnh của máy ảnh Galaxy.

Thật may mắn Samsung đã giải quyết vấn đề đó khi ra mắt dòng máy ảnh Samsung Galaxy NX lần này, nó là một chiếc DIL không gương lật. Nó nhận được rất nhiều nhận xét tích cực từ người dùng.

Galaxy NX này sở hữu cảm biến APS-C 20,3 MP, giúp bạn chụp được những bức ảnh chất lượng cao. Bạn cũng sẽ thấy máy có một màn hình LCD cảm ứng 4,8 inch chạy trình Android OS 4.2, kết nối Wifi, kết nối 4G, tốc độ quay video 8,6 khung hình/giây và thẻ nhớ trong 16 MB.

Samsung Galaxy NX đã có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 43 triệu.

Samsung Galaxy Camera

Samsung rất tự hào về sản phẩm Galaxy Camera mới của họ, máy chạy trình Android 4.1 Jelly Bean. Chiếc máy ảnh vẫn được sản xuất theo tiêu chí “xóa nhòa khoảng cách giữa máy ảnh và smartphone” của Samsung.

Galaxy Camera sở hữu cảm biến CMOS 16 MP, vide chất lượng 1080p HD, Wifi tích hợp, hỗ trợ 3G hoặc 4G, màn hình LCD cảm ứng 4,8 inch và ống kính zoom quang học 21X. Đó là một vài tính năng ấn tượng của chiếc máy ảnh này.

Đây là một trong những chiếc máy ảnh tốt nhất năm 2013 và đã được giải thưởng TIPA.

Samsung Galaxy S4 Zoom

Sự kết hợp giữa máy ảnh kỹ thuật số và smartphone mới nhất của Samsung tạo nên một sản phẩm cực kỳ thú vị – Samsung Galaxy S4 Zoom với ống kính zoom quang học 10X. S4 Zoom là một chiếc P&S xinh đẹp có đầy đủ chức năng của smartphone.

Ống kính quang học cùng với đế máy bên tay phải, cảm biến hình ảnh 16 MP mang đến cho Galaxy S4 Zoom nhiều lợi thế hơn hẳn các máy ảnh trên di động khác. Bạn còn có thể quay video full HD với chiếc máy ảnh này, nó sở hữu một màn hình cảm ứng AMOLED 4,3 inch siêu ấn tượng.

Tính năng smartphone của chiếc máy ảnh này hơi khó sử dụng, bởi vì ống kính thiết kế hơi thô nên người dùng sẽ gặp khó khăn khi rút nó ra khỏi túi áo.

Galaxy S4 Zoom có 2 màu đen và trắng.

Samsung NX30 ILC

Tôi là một fan hâm mộ của dòng Samsung NX ILC không gương lật, tiêu biểu là chiếc NX10 và NX20, bởi chúng là sự kết hợp hoàn hảo của các tính năng dễ sử dụng và chất lượng hình ảnh hàng đầu.

Mẫu mới nhất của dòng NX – Samsung NX30 vẫn theo những nguyên tắc đó và nó trở thành một trong những chiếc máy ảnh tốt nhất năm 2014.

NX30 được trang bị độ phân giải 20,3, tốc độ chụp nhanh 9 khung hình/giây, kính ngắm điện tử nghiêng, màn hình cảm ứng LCD 3 inch, video chất lượng full HD, Wifi tích hợp và kết nối không dây NFC. Nói cách khác, NX30 sở hữu rất nhiều tính năng cao cấp mà bạn mong đợi.

Samsung NX300 ILC

Chiếc NX300 DIL không gương lật của Samsung đã được bày bán rộng rãi trên thị trường, nó là chiếc máy ảnh không gương lật 3D đầu tiên của Samsung.

NX300 được thiết kế một màn hình cảm ứng nghiêng AMOLED 3,3 inch. Máy còn sở hữu độ phân giải 20,3 megapixel, kết nối Wifi, video chất lượng full HD và tính năng 3D đi kèm ống kính f1,8 mới của Samsung. Nó có thể sử dụng bất kỳ loại ống kính hoán đổi nào của dòng không gương lật NX.

NX300 giành giải thưởng của cả TIPA và EISA. Máy có 2 màu đen và trắng.

Samsung NX2000 ILC

Dòng máy DIL của Samsung đều là những chiếc máy ảnh tuyệt vời của Samsung trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là chiếc NX10. Chiếc Samsung DIL mới nhất đã xuất hiện, NX2000 lại là một chiếc máy ảnh ấn tượng khác nữa.

Chiếc NX2000 rất bắt mắt. Máy sở hữu cảm biến lớn với độ phân giải 20,3 megapixel, tốc độ chụp nhanh 8 khung hình/giây, màn hình LCD cảm ứng kích thước lớn 3,7 inch và video chất lượng full HD. Bạn còn có thể kết nối NX2000 với điện thoại chạy Android và iOS hoặc sử dụng kết nối Wifi.

Samsung NX2000 có thân máy với các màu như hồng, trắng, đen và ống kính đa sắc màu.

Samsung ST150F

Chiếc ST150F siêu mỏng này được trang bị ống kính f/2,5 chất lượng cao cùnh kết nối Wifi tích hợp, nó có mức giá dưới 3,2 triệu.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng Remote Viewfinder để hợp nhất chiếc ST150F với chiếc smartphone của bạn để bạn có thể điều khiển từ xa chiếc máy ảnh này.

ST150F sở hữu độ phân giải 16,2 megapixel, màn hình LCD 3 inch, ống kính zoom quang học 5x và video chất lượng full HD.

Samsung ST150F có các màu như xanh sẫm, trắng, đen, hồng và bạc.

Samsung WB2100

Samsung nổi tiếng với dòng máy long zoom siêu mỏng, vậy nên vẻ ngoài của chiếc Samsung WB2100 này có vẻ hơi kỳ quặc.

WB2100 có thiết kế giống một chiếc DSLR với thân máy dày và ống kính lớn. Dù nó trông hơi khác so với các anh chị em Samsung khác, nó vẫn là một chiếc máy ảnh siêu mạnh mẽ. Máy được trang bị ống kính zoom quang học 35X, độ phân giải 16 Mp, vide chất lượng full 1080p HD và màn hình khớp nối 3 inch.

Chiếc máy ảnh này có rất nhiều chế độ điều khiển bằng tay cho bạn lựa chọn. WB2100 có 3 màu: đen, trắng và đỏ.

Samsung Galaxy Note 3 Smartphone Camera

Máy ảnh smartphone Samsung Galaxy Note 3 có độ phân giải 13 megapixel, đây là một trong những độ phân giải lớn nhất của một máy ảnh smartphone. Mặc dù độ phân giải 13 MP chưa chắc đảm bảo Galaxy Note 3 chụp được ảnh chất lượng cao, chiếc máy ảnh này vẫn tận dụng tối đa độ phân giải này và vượt qua rất nhiều đối thủ smartphone khác về mặt chất lượng hình ảnh.

So với các máy ảnh smartphone khác, Galaxy Note 3 có chất lượng hình ảnh không thua kém các máy ảnh kỹ thuật số.

Máy ảnh của Galaxy Note 3 tạo ra các bức ảnh có thể sánh ngang với các máy ảnh kỹ thuật số P&S, tuy nhiên nó chỉ thiếu một điều – nó không có ống kính zoom quang học. Thậm chí cả những chiếc P&S kỹ thuật số cơ bản nhất cũng không thể hoạt động tốt nếu thiếu ống kính zoom. Nếu bạn vẫn muốn mang theo chỉ một loại thiết bị và bạn cảm thấy ổn khi không ống kính zoom quang học, Galaxy Note 3 sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh với chất lượng tạm ổn để bạn chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Galaxy Note 3 còn có màn hình cảm ứng LCD 5,7 inch.

Samsung WB250F

Samsung đã có một bước đi khôn ngoan khi tạo ra những chiếc ultra zoom với vô vàn tính năng, ví dụ như Wifi tích hợp. WB250F là mẫu mới nhất trng dòng ultra zoom của Samsung.

WB250F sở hữu ống kính zoom quang học 18X, cảm biến CMOS 14 MP, video chất lượng full 1080p HD, Wifi và màn hình cảm ứng 3 inch. Bạn còn có thể download ứng dụng Remote Viewfinder (kính ngắm điều khiển từ xa) để biến chiếc smartphone của bạn thành màn hình hiển thị của máy ảnh.

WB250F hiện có các màu như đen, trắng, đỏ, xám kim loại.

Samsung WB850F

Nếu bạn không thể chọn lựa giữa một chiếc P&S có khả năng chụp tele tốt và một chiếc P&S với khả năng chụp ảnh góc rộng ấn tượng, Samsung sẽ trở thành vị cứu tinh của bạn khi tạo ra chiếc WB850F.

Chiếc WB850F mang đến cho người dùng ống kính quang học 21X, nó còn có thể chụp góc rộng lên đến 23 mm, các nhiếp ảnh gia vừa muốn chụp tele lại vừa thích chụp góc rộng chắc hẳn sẽ hài lòng với chiếc máy ảnh này.

Ngoài ra, chiếc WB850F này còn có kết nối Wifi tích hợp, đây là một tính năng tuyệt vời với những ai thích upload nhanh ảnh lên các trang mạng xã hội.

Các tính năng nổi trội khác của WB850F gồm có: độ phân giải 16,2 MP, màn hình AMOLED 3 inch độ phân giải cao và video chất lượng full HD.

Hồng Ngọc

Theo Camerasabout

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!