Tổng hợp sữa rửa mặt tốt nhất cho da nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm giúp hạn chế vấn đề kích ứng da do thành phần hóa học trong sữa rửa mặt và có chứa những tinh chất giúp phục hồi da hiệu quả.

Làn da nhạy cảm khó chăm sóc và thường xuyên bị kích ứng với môi trường và các thành phần hóa chất có trong các loại mỹ phẩm do vậy lựa chọn sữa rửa mặt hàng ngày góp phần quan trọng vào việc làm ổn định và cải thiện sức khỏe cho da. Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm cần có được hiệu quả làm sạch da thật tốt nhưng đồng thời có chứa thành phần không gây kích ứng da như chất tạo bọt và phù hợp nhất với tình trạng da hiện tại. Dưới đây là những loại sữa rửa mặt dành cho làn da nhạy cảm tốt nhất và phổ biến trên thị trường để người dùng tham khảo.

Sữa rửa mặt Neova Antioxidant Cleansing Milk

Giá rẻ nhất: 1.423.000 đồng/ chai 240 ml

Nếu bạn đang sử dụng thương hiệu Neova thì ắt hẳn sẽ biết đến cái tên này, bởi lẽ nó nằm trong những sản phẩm bán chạy và nhận được phản hồi khá tích cực của người tiêu dùng.

Công thức chuyên sâu, giúp loại sạch bụi bẩn và cặn bã nhờn một cách tối đa.

Thành phần Glycerin và Panthenol giúp hydrat hóa da, làm cho da thêm mịn màng.

Kết hợp vitamin C và trà xanh để bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do có hại của môi trường. Đem lại cảm giác thoải mái sau khi làm sạch da, phù hợp cho cả da khô và dễ kích ứng.

Sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser

Giá bán sản phẩm: 611.000 VND/ chai 200ml

Điểm độc đáo của công thức này là tích hợp luôn khả năng tẩy trang dịu nhẹ, sử dụng sữa rửa mặt Avene Gentle Milk Cleanser giúp bạn rút ngắn thời gian làm sạch cho da nhạy cảm khá tốt.

Loại sạch được bã nhờn và cặn trang điểm, cảm giác khô thoáng dịu nhẹ.

Thành phần an toàn, không gây kích ứng da, gia mềm mịn và dễ chịu sau khi dùng.

Chứa tỉ lệ nước khoáng Avene độc quyền, mang khả năng làm dịu và giảm kích ứng.

Bổ sung thêm độ ẩm và vitamin E giúp da thêm tươi sáng. Phù hợp hơn cho da nhạy cảm thiên khô

Sữa rửa mặt Sakura Sensitive Gentle Cleansing Foam

Giá bán rẻ nhất: 532.000 VND/ tuýp 100ml

Mặc dù chưa được phổ biến trên thị trường rộng rãi nhưng công nghệ Nhật Bản đang dần chiếm được cảm tình của người dùng với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, một trong số đó phải kể đến là sữa rửa mặt chuyên dụng hỗ trợ cho da nhạy cảm đó làsữa rửa mặt Sakura sensitive gentle cleansing foam.Sản phẩm có dạng gel, không tạo bọt nhiều, hỗ trợ chăm sóc da nhạy cảm tốt.

Sữa rửa mặt da nhạy cảm Avene Skin Balance Foaming Gel

Giá bán rẻ nhất: 580.000 VND/ chai 200ml

Công thức cân bằng cho da nhạy cảm khá hiệu quả để chăm sóc và dưỡng da dễ mẫn cảm, kích ứng ngay từ bước làm sạch trong skincare.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Avene có công thức không chứa xà phòng, dạng gel tốt cho da nhạy cảm. Phù hợp để ổn định độ pH tối thiểu cho làn da nhạy cảm dễ kích ứng.

Sản phẩm tẩy rửa dịu nhẹ, vừa đủ để làm sạch sâu nhưng không quá mạnh khiến da mẫn cảm.

Cảm giác khô thoáng và dễ chịu, bổ sung ẩm trong khâu rửa mặt hiệu quả.

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, kích ứng Syma

Giá tham khảo rẻ nhất: 600.000 đồng

Nếu da bạn thường xuyên bị dị ứng, dễ dàng kích ứng với thời tiết hoặc thay đổi bất thường của mỹ phẩm thì nên tham khảo dòng sữa rửa mặt Syma. Là một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tại Nhật Bản, Syma có chất lượng cao nhờ thành phần an toàn cho làn da và công thức tiên tiến giúp nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Olive Soothing Cleanser

Giá tham khảo rẻ nhất: 848.000 đồng

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm

Sữa Rửa Mặt và Tẩy Trang Vùng Mắt Olive Soothing cleanser (100ml) có xuất xứ từ Úc với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên mang đến cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt hữu cơ tốt nhất. Olive Soothing Cleanser sẽ giúp loại bỏ các tạp chất mà không làm mất đi lớp dầu sinh học trên da, duy trì và cân bằng độ ẩm, làm giảm các dấu hiệu khô da, mang đến cho bạn một làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!