Top 10 chiếc loa tốt nhất cho TV năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa hoàn hảo cho chiếc TV nhà mình, không cần phải bận tâm nữa. Chúng tôi đã chọn lọc được 10 chiếc loa tuyệt vời nâng cấp âm thanh giải trí tại gia với mức giá phải chăng.

Dù bạn đang sở hữu một chiếc TV 4K hay một chiếc HDTV hay bất kỳ dòng TV nào khác, thì vấn đề âm thanh chắc chắn chưa bao giờ là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhưng giờ đó không còn là vấn đề.

Những chiếc loa khuếch đại âm thanh cho trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo trong môi trường yên tĩnh không quá nhiều tiếng ồn.

Chúng khá nhỏ gọn với đủ kiểu dáng nên có thể treo lên tường hoặc đặt dưới tủ TV nhà bạn, thông thường sẽ kèm theo một loa siêu trầm tạo âm thanh mạnh mẽ.

Hãy cùng khám phá 10 dòng loa dưới đây:

Roth Audio Sub Zero II – Chiều ngang: 850mm | Phụ kiện thay thế: Không | Giá: £69 –một chiếc loa giá rẻ với chất lượng âm thanh to, rõ ràng và chân thực.

Với số tiền chỉ khoảng 2 triệu đồng, bạn đã có theere sở hữu một thiết bị âm thanh với hiệu suất đáng ngạc nhiên cùng khả năng tái tạo âm bass tuyệt đỉnh. Loa không tích hợp kết nối đầu vào HDMI và USB, thay vào đó bạn sẽ phải sử dụng các đầu vào kỹ thuật số. Âm thanh sống động, ấn tượng bất kể bạn xem phim hay nghe nhạc.

Q Acoustics Q-TV2 – Phụ kiện thay thế: Kèm trong hộp | Giá: £149 –một chiếc loa có thể gắn sau TV tạo cảm giác không quá cồng kềnh.

Đặc điểm nổi trội: loa công suất lớn, thiết kế thông minh, chất lượng tuyệt vời.

Q Acoustics Q-TV2 không phải là hệ thống loa đẹp nhất nhưng là tốt nhất vì có thể gắn sau TV làm cho nó gần như biến mất. Mức giá ban đầu khoảng 10 triệu đồng nhưng sau đó giảm xuống chỉ còn một nửa đã đem lại nhiều hấp dẫn thú vị. Tuy nhiên, âm bass quá lớn lại không rõ ràng khiến nó mất điểm trong mắt các chuyên gia cũng như người tiêu dùng.

Philips HTL5140 – Chiều ngang: 1,045mm | Phụ kiện: Bên ngoài | Giá: £239.95 –thiết kế kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn với nhiều tính năng tuyệt vời cùng mức giá phải chăng.

Đặc điểm nổi bật: kiểu dáng thiết kế bắt mắt, bao gồm loa siêu trầm không dây, sản lượng điện tiêu thụ 320W.

Philips HTL5140 được thiết kế tinh tế với lớp nhôm bao phủ màu đen, điều khiển từ xa và nút cảm ứng ở giữa. Đi kèm một loa siêu trầm không dây có thể đặt ở một vị trí thuận tiện. Âm thanh mạnh mẽ, chân thực cùng tích hợp loa siêu trầm tạo nên kết quả âm thanh phong phú,cân bằng và gắn kết ngay cả khi bạn khuấy động âm lượng.

Giá đề xuất: 8 triệu đồng

Orbitsound M10 – Chiều ngang: 500mm | Phụ kiện: Bên ngoài | Giá: £250 –một Soundbar nhỏ gọn với cấu hình mạnh mẽ, dễ sử dụng.

Đặc điểm nổi trội: tích hợp công nghệ Airsound, sản lượng điện tiêu thụ 300W, loa siêu trầm không dây.

Là một soundbar nhỏ gọn phù hợp cho không gian phòng khách của bạn. Thiết kế chắc chắn, xây dựng chủ yếu từ gỗ và điều khiển cao su cùng tích hợp loa siêu trầm không dây nhỏ gọn. Âm thanh sống động, chân thực cạnh tranh với nhiều đối thủ trong tầm giá, một phần dựa vào công nghệ Airsound.

Giá đề xuất: 8,5 triệu đồng

Canton DM 9 – Chiều ngang: 1,210mm | Phụ kiện: Kèm trong hộp | Giá: £314 –một loa siêu trầm treo tường mang đến âm thanh tuyệt hảo.

Đặc điểm nổi bật: sản lượng điện tiêu thụ 200W, tích hợp loa siêu trầm, kết nối Bluetooth với APTX.

Thiết kế phù hợp để treo tường, Canton DM 9 là một soundbar thiết kế sang trọng hoàn toàn bằng kim loại. Màn hình LED chỉ xuất hiện khi bạn nhấn nút khởi động trên chiếc điều khiển từ xa sau đó mờ dần đi.

Giá đề xuất: 10,6 triệu đồng

Q Acoustics Media 4 – Chiều ngang: 1,000mm | Phụ kiện: Kèm trong hộp | Giá: £400 –một soundbar với thiết kế và cấu hình mạnh mẽ, âm thanh tự nhiên.

Đặc điểm nổi trội: trình điều khiển chế độ Radiator (BMR), tích hợp loa siêu trầm, kết nối Bluetooth với apt-X Lossless và NFC, sản lượng điện tiêu thụ 100W.

Không hẳn là soundbar đẹp nhất trên thị trường nhưng chất lượng âm thanh tuyệt vời với thiết kế bảng điều khiển và loa kim loại cứng hợp nhất và các chân đế cao su lý tưởng. Nó mang lại âm thanh mạnh mẽ và tinh tế với âm bass khá chặt chẽ. Sự cân bằng hoàn hảo trên toàn dải tần số âm thanh tạo được ấn tượng không ngờ.

Giá đề xuất: 13,5 triệu đồng.

Monitor Audio ASB-2 – Chiều ngang: 1,005mm |Phụ kiện: Không| Giá: £699 –một soundbar với các tính năng đa dạng, hỗ trợ AirPlay.

Đặc điểm nổi trội: sản lượng điện tiêu thụ 160W, kết nối AirPlay, DLNA và UPnP, ba đầu vào HDMI.

Dàn âm thanhMonitor Audio ASB-2 là một soundbar khá đắt so với các dòng loa khác trên thị trường. Với trọng lượng 11kg, nó khá cồng kềnh nhưng vẫn có thể gắn trên tường với khung tùy chọn (khoảng 900 ngàn đồng). Mặc dù thiếu hỗ trợ kết nối Bluetooth nhưng lại tích hợp 3 đầu vào HDMI và AirPlay để sử dụng qua iPhone hoặc iPad của bạn. Âm thanh được xử lý bằng công nghệ 3D Monitor Audio khiến nó trở nên ấn tượng, lộng lẫy đáng mong đợi.

Giá đề xuất: 23,6 triệu đồng.

Samsung HW-J8500 – Chiều ngang: 1,450mm | Phụ kiện: Bên ngoài| Giá: £750 – một soundbar thiết kế tinh tế thích hợp sử dụng cùng một TV màn hình cong.

Đặc điểm nổi bật: loa ngoài siêu trầm, tích hợp Bluetooth, TV SoundConnect, multiroom Wi-Fi, chế độ phát lại âm thanh Hi-Res.

Nếu bạn đã sở hữu TV màn hình cong, có thể bạn sẽ muốn có một soundbar cong đi kèm.Samsung HW-J8500 thiết kế khá thanh lịch nhờ lớp mạ nhôm có màu đen hoặc bạc. Đèn LED hiển thị rõ nét phía trước và biến mất sau một vài giây khiến nó thực sự tuyệt vời. Âm thanh chi tiết, chân thực lý tưởng cho các bộ phim, âm nhạc mặc dù nó không thể hoàn toàn tái tạo âm thanh vòm.

Giá đề xuất: 25,3 triệu đồng.

DALI Kubik One – Chiều ngang: 980mm | Phụ kiện: Không| Giá: £799 – một soundbar tuyệt đẹp có thể gắn trên tường.

Đặc điểm nổi bật: tích hợp Bluetooth 3.0 với APTX, nhỏ gọn có thể gắn trên tường, âm thanh stereo không có sub riêng.

Thiết kế gọn nhẹ, chất lượng xuất sắc và phối màu tinh tế làm cho bất cứ ai cũng muốn sở hữu thiết bị âm thanh tuyệt đẹp này. Nó có thể treo trên tường hoặc đặt trên một bề mặt phẳng và đều rất hoàn mỹ dù bạn đặt nó ở đâu. Các kết nối được giấu ở phía sau nhưng khá thất vọng khi không có cổng HDMI. Mức giá khoảng 27 triệu đồng rẻ hơn Samsung HW-F751 và hợp lý với hiệu suất âm thanh. Âm thanh mạnh mẽ, cân đối và chân thực với tùy chỉnh âm thanh qua Neutral, Bass Enhance và Bass Boost.

Giá đề xuất: 27 triệu đồng.

Focal Dimension – Chiều ngang: 1,155mm | Phụ kiện: Không | Giá: £899 –một soundbar tuyệt vời đáp ứng mọi nhu cầu cho người dùng sành điệu.

Focal Dimension là một dòng loa được thiết kế tinh xảo với mạ nhôm, điều khiển hình nón . Một bảng điều khiển cảm ứng ở phía bên phải, sẽ sáng lên khi bạn vẫy tay ở gần đó. Nó mang lại âm thanh mạnh mẽ, tinh tế đầy mê hoặc cho dù bạn đang xem một chương trình truyền hình, xem phim hay nghe nhạc. Tiếng bass mạnh mẽ không cần tích hợp một loa siêu trầm khiến Focal Dimension trở thành một dòng loa đẳng cấp ai cũng ao ước.

Giá đề xuất: 30,5 triệu đồng.

Hầu hết các hệ thống âm thanh này đều được thiết lập âm thanh 2.1. Điều này nghĩa là bạn sẽ có 2 loa thường và một loa siêu trầm riêng biệt. Tất nhiên, sẽ có một vài trường hợp ngoại lệ tất cả chỉ gọn trong một thiết bị.

Trước khi kết nối với TV, các hệ thống loa này có thể kết nối với Wi-Fi hoặc Bluetooth từ điện thoại, máy tính bảng và máy tính thường. Các kết nối bên ngoài này bao gồm các đầu cắm USB, đầu ra/vào HDMI hỗ trợ chạy video Full HD hay TV 3D.

Chúng tôi chỉ muốn giúp bạn tìm ra thứ tốt nhất trong vô vàn mẫu loa tuyệt vời hiện nay. Nếu sở hữu một không gian phòng khách lý tưởng, tại sao không đầu tư một chiếc loa hoàn hảo ngay bây giờ?

Nguyễn Nga

Theo trustedreviews

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!