Top 10 laptop Dell core i7 mới nhất giá từ 20tr tốt bền cấu hình mạnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell core i7 giá bao nhiêu mới đủ chơi game? Những mẫu laptop nào đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Laptop Dell core i7 giá bao nhiêu mới đủ chơi game? Đây là mối quan tâm của nhiều game thủ khi cần chọn mua laptop, bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích về mức giá cũng như cách chọn mua máy tính chơi game, top những dòng máy đang được ưa chuộng trên thị trường.

1. Laptop Dell Core i7 giá bao nhiêu đủ để chơi game?

Bộ vi xử lý chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua laptop có cấu hình khủng chơi game. Những máy có CPU Core i3 thường dành cho người sử dụng với chức năng giải trí đơn thuần, chơi game nhẹ nhàng. Máy Core i5 mạnh hơn dành cho các game thủ còn Core i7 là dòng sản phẩm cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Tất nhiên khi mua laptop chúng ta không chỉ quan tâm đến i3, i5 hay i7 mà còn phải chú ý đến các loại mã hiệu tương ứng với thế hệ chip. Những máy có đuôi HQ hoặc H thế hệ càng mới sẽ càng có hiệu năng cao.

Hiện nay, thông thường sẽ có các loại chip mã hiệu như U, Q, M:

  • Chip U là dòng chip tiết kiệm điện, máy mỏng với xung nhịp thấp
  • Chip M là dòng chip sử dụng thông thường với xung nhịp cao, tuy nhiên vẫn thấp hơn so với dòng Q.

Nếu không am hiểu về cấu hình cũng như bộ vi xử lý, bạn cũng không cần phải quá phân vân và lo lắng khi chọn mua. Vì đa số đối với các loại laptop chơi game bạn thường chỉ gặp H, HQ hoặc HK. Tùy vào điều kiện mà bạn có thể chọn mua máy CPU i5 hoặc i7, thông thường giá chênh lệch khoảng 2-3 triệu.

1.1. Màn hình

Có 2 kích cỡ màn hình đang được sử dụng phổ biến hiện nay là màn hình 14.1 inch và 15.6 inch. Loại 15.6 inch vẫn phổ biến hơn cả vì vừa có thể chơi game vừa đáp ứng tốt cho công việc hoặc học tập.

Máy 15.1 inch có thể sẽ hơi nhỏ, dù không ảnh hưởng nhiều nhưng cũng sẽ phần nào khiến game thủ cảm thấy “chưa đã” khi chơi game. Ngoài ra, trên thị trường cũng có nhiều dòng máy tính với kích cỡ lớn hơn 17.1 inch hoặc 18.2 inch, với màn hình to như vậy sẽ kéo theo sự cồng kềnh và nặng, do đó bạn nên cân nhắc khi chọn mua.

Bên cạnh kích thước, người dùng còn phải quan tâm đến độ phân giải màn hình. Hiện nay trên thị trường có 3 loại chính: màn hình HD, Full HD, và màn hình 4K. Lựa chọn tối ưu dành cho bạn là màn hình Full HD 1920×1080 sẽ đáp ứng được chất lượng khung hình lẫn đồ họa. Nếu laptop 4k bạn sẽ cần có một màn hình to hơn để trải nghiệm, còn đối với màn hình HD một số game sẽ không cho trải nghiệm tối ưu nhất.

1.2. Ổ cứng

Về ổ cứng, tất nhiên bạn nên chọn ổ SSD sẽ cho tốc độ nhanh hơn HDD bình thường từ 3 đến 5 lần. Giá của ổ SSD cũng cao hơn nhiều so với HDD. Thông thường các game thủ tầm trung hoặc chuyên nghiệp sẽ chọn phương án kết hợp, mua ổ SSD định dạng M2 Sata kết hợp với 1 ổ HDD mặc định.

Ổ SSD sẽ được sử dụng để chạy Window cho tốc độ khởi động nhanh (ổ SSD có giá thành cao và thường có dung lượng lưu trữ ít) còn ổ HDD dùng để lưu trữ.

1.3. Card màn hình

Nếu đã mua laptop chơi game thì không thể nào bỏ qua các thông tin về card màn hình tích hợp của Intel. Hiện tại, các dòng laptop gaming thường sử dụng các loại card NVIDIA GeForce GTX 1050, NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, những mẫu card này đủ sức để chơi GTA V ở mức thiết lập đồ họa cao

1.4. Tản nhiệt

Việc sử dụng CPU và bộ vi xử lý có hiệu năng cao đòi hỏi sẽ tiêu tốn nhiều điện năng và gây nóng máy hơn. Ngoài ra, các game thủ khi cày game thường sử dụng máy trong thời gian dài do đó khi mua laptop bạn cần chú trọng đến công nghệ tản nhiệt của máy.

Cần xem xét kỹ máy sử dụng công nghệ tản nhiệt nào, có mấy quạt tản nhiệt, vị trí đặt ở đâu… Thông thường nếu quạt tản nhiệt đặt sau máy sẽ giúp hơi nóng đẩy ra phía sau và người dùng sẽ không cảm thấy mệt mỏi khó chịu khi chơi game trong thời gian dài. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua đế tản nhiệt hiệu quả để giảm nóng máy.

1.5. Thiết kế

Nếu như doanh nhân hoặc những người làm văn phòng thường chú trọng chọn các loại máy có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang. Thì dòng máy gaming hoàn toàn ngược lại, vì được trang bị cấu hình cao do đó đa số các dòng máy chơi game thường khá nặng. Máy sẽ thiên về thiết kế cứng cáp, chắc chắn, nổi bật với các đường nét dứt khoát cá tính.

1.6. Bàn phím và touchpad

Khi mua các dòng laptop để chơi game, bạn nên chọn các loại bàn phím full size với đầy đủ phím và kích thước lớn, dễ sử dụng, chọn bàn phím có độ nảy tốt để thuận tiện khi thao tác và tránh bấm nhầm.

Bàn phím phải có đèn để có thể sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, đa số các game thủ thường chọn màu nền đỏ để trông “ngầu” hơn. Phần lớn thời gian game thủ sẽ dùng chuột và ít sử dụng đến touchpad, do đó bạn không cần quá chú trọng đến chi tiết này.

1.7. Dòng Laptop Dell nào chơi game tốt ?

Alienware là dòng máy tính cấu hình khủng chuyên game với lịch sử lâu đời nhất trên thế giới. Các sản phẩm của Alienware thường có thiết kế “hầm hố”, thời trang với hiệu năng ổn định và bộ tản nhiệt thật sự “lợi hại” nhờ đó mà máy có tuổi thọ cao hơn, dù bạn có cày game liên tục nhiều giờ.

Dòng máy này không có nhiều cổng kết nối nhưng lại hỗ trợ card màn hình rời giúp tăng hiệu năng sử dụng.  Với những tính năng tuyệt vời, tất nhiên Alienware cũng có mức giá khá “chát”. Nếu bạn dư giả về tài chính thì Alienware thật sự là lựa chọn tuyệt vời để phục vụ nhu cầu chơi game chuyên nghiệp.

Nếu ngân sách của bạn eo hẹp, có thể tham khảo qua các dòng Inspiron tầm trung. Những máy này thường không được trang bị đèn LED lòe loẹt và hầm hố như Alienware, nhưng bù lại máy cung cấp đồ họa chất lượng cao với độ phân giải Full HD. Đa số các dòng laptop chơi game của Inspiron đều có giá dưới 1000 USD, khá phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên.

1.8 Mức giá

Laptop Dell Core i7 giá bao nhiêu? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy với mức giá khác nhau. Tuy nhiên chỉ với khoảng 20 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một laptop chơi game mượt mà và hiệu năng ổn định.

2. Top 10 mẫu laptop Dell Core i7 chơi game cực chuẩn

2.1 Laptop Dell G7 7588-N7588E 15.6 FHD Đen

Máy có thiết kế bên ngoài cứng cáp, ấn tượng với chất liệu hợp kim nhôm siêu bền. Bên trong máy được trang bị vi xử lý Intel® Core™ i7-8750H và card đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1060 6GB GDDR5 cho hiệu năng mạnh mẽ.

Màn hình máy 15.6-inch có độ phân giải Full HD 1920 x 1080 được phủ lớp chống chói. Hệ thống tản nhiệt quạt kép cho hiệu suất tuyệt vời. Bàn phím được thiết kế chuyên nghiệp cho game thủ với cụm phím AWSD được thiết kế nổi bật, phân biệt với các phím còn lại.

Hiện tại, Dell G7 7588-N7588E 15.6 FHD đang được bán với mức giá tham khảo là 39.290.000đ

Laptop Dell G7 7588-N7588E với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng
Laptop Dell G7 7588-N7588E với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng

2.2 Laptop Dell Inspiron 7567-N7567B 15.6 inch UHD 4K IPS

Dell Inspiron 7567 có thiết kế “hầm hố”, cá tính với hai màu đen – đỏ chủ đạo, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chống bám vân tay và chống trầy xước cao.

Cấu hình laptop Dell core i7 Dell Inspiron 7567 khá mạnh với chip vi xử lý Kabylake i7-7700HQ và bộ nhớ RAM DDR4 mang lại tốc độ xử lý nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4GB GDDR5 giúp nâng cao chất lượng đồ họa cho bạn trải nghiệm các game 3D một cách mượt mà hơn.

Bàn phím máy được thiết kế đúng chất “gaming” với tông màu đỏ chủ đạo và đèn nền dưới bàn phím cho phép bạn có thể thoải mái sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối hiện hành, hệ thống tản nhiệt được thiết kế đột phá với 2 quạt và 2 ống xả cho phép máy có thể hoạt động hết công suất mà không lo nóng máy.

Giá tham khảo chỉ từ 27.990.000đ.

2.3 Laptop Dell Inspiron 3579 70167040

Dell 3579 cũng là một dòng sản phẩm laptop chơi game giá rẻ thuộc dòng Inspiron. Máy có thiết kế nhỏ gọn và cấu hình mạnh mẽ phù hợp cho những người thích chơi game nhưng phải thường xuyên di chuyển.

Máy chỉ có mức giá khoảng 24.900.000đ với đối tượng tiếp cận chính là học sinh, sinh viên. Cấu hình laptop Dell core i7 Dell 3579 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750 H, đây là bộ vi xử lý được đánh giá có hiệu năng mạnh hơn đến 40% so với thế hệ trước, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti 4GB GDDR5 cho hình ảnh 3D chất lượng.

Dell G3 3579 được thiết kế đơn giản tương tự như những dòng laptop phổ thông của Dell
Dell G3 3579 được thiết kế đơn giản tương tự như những dòng laptop phổ thông của Dell

2.4 Laptop Dell Vostro 7570 V7570A

Laptop Dell Vostro 7570 V7570A có thiết kế tinh tế, hiện đại với vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng. Máy được trang bị màn hình 15.6 inches, độ phân giải màn hình HD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, trung thực.

Với bộ vi xử lý Intel Core i5-7300HQ, dung lượng RAM 4GB, Dell Vostro 7570 V7570A có thể xử lý mượt mà các tác vụ như lướt web, nghe nhạc, chơi game… Ổ cứng HDD 1TB cho không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu, card màn hình NVIDIA GeForce GTX 1050 4GB GDDR5 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hình ảnh trong công việc và giải trí.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán với mức giá chỉ từ 22.450.000đ

2.5 Laptop Dell Inspiron 7577 70158745

Laptop Dell thiết kế mạnh mẽ và cá tính, lớp vỏ hợp kim magie tạo sự ổn định và chắc chắn khi sử dụng. Máy được thiết kế bộ tản nhiệt đằng sau bản lề, giúp cho người sử dụng không bị khó chịu khi luồng khí nóng hoạt động.

Máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 – 7300HQ, bộ nhớ RAM 4GB cùng card màn hình rời mang lại hiệu năng cao, cho tốc độ mượt mà và mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội khi chơi game.

Sản phẩm Dell Inspiron 7577 70158745 có mức giá khá mềm so với các dòng máy cùng phân khúc, hiện sản phẩm có giá 19.990.000đ.

Laptop Dell Inspiron 7577 70158745
Laptop Dell Inspiron 7577 70158745

2.6 Laptop Dell G7 7588-N7588F

Laptop Dell G7 7588-N7588F là dòng laptop gaming được làm từ hợp kim magie siêu bền mang lại độ cứng cáp. Bề mặt bàn phím được làm từ chất liệu kim loại phay xước cho cảm giác gõ phím mượt mà.

Với bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-8750H và card đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1050Ti 4GB GDDR5, hiệu năng của máy được cải thiện tốt hơn. Bộ nhớ RAM hỗ trợ DDR4-2666MHz, bộ nhớ kép giữa SSD M.2 PCIe và HDD cho phép máy truy xuất dữ liệu nhanh chóng, tối ưu.

Màn hình có khả năng chống chói hỗ trợ góc nhìn rộng IPS 15.6-inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080. Máy cũng được trang bị hai hốc tản nhiệt mang đến hiệu suất tản vô cùng tuyệt vời với hệ thống tản nhiệt quạt kép.

Bàn phím Dell G7 7588 đem lại khả năng gõ nhanh và cung cấp phản hồi nhanh hơn. Cụm phím chơi game WASD được thiết kế nổi bật giúp game thủ thao tác nhanh chóng, tiện lợi.

2.7 Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588D

Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588D có thiết kế hiện đại với màu đen cá tính. Vỏ máy được làm từ hợp kim nhôm cho độ bền cao. Màn hình với độ phân giải Full HD và công nghệ IPS được trang bị tấm nền chống chói giúp bạn có thể xem hình ảnh tối ưu ở mọi môi trường. Máy sử dụng công nghệ Waves MaxxAudio Profile mang đến chất lượng âm thanh rõ ràng, trung thực.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-8750H và card đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1050Ti 4GB GDDR5 cho hiệu năng ổn định, giúp bạn có thể chơi các game đồ họa một cách mượt mà.

Hệ thống tản nhiệt thông minh với các lỗ thông hơi và công nghệ tản nhiệt kép giúp đảm bảo máy không bị nóng trong quá trình cày game.

Hiện tại, máy đang được bán với mức giá chỉ từ 28.490.000đ

Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588D
Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588D

2.8 Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588A 15.6 inches Full HD IPS

Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588A là một trong những dòng laptop Dell core i7 mới nhất​ hiện nay dành cho game thủ. Máy sử dụng màn hình 15.6 inches với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) mang đến hình ảnh chất lượng và sắc nét.

Màn hình IPS cho góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang, bạn không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm tốt chất lượng của hình ảnh.

Laptop Dell G7 Inspiron 7588 N7588A được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H với xung nhịp 4.1GHz, cho khả năng xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Bộ nhớ trong Ram 8GB DDR4 (2400MHz) giúp  xử lý các tác vụ đa nhiệm mượt mà và ổn định.

Với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050Ti, máy có thể hỗ trợ bạn tối đa từ các việc đơn giản đến các công việc mang tính chất đòi hỏi cao như thiết kế đồ họa, 3D, photoshop… chạy mượt mà các game 3D giải trí hiện nay.

Hiện máy đang được bán với mức giá tham khảo khoảng 31.090.000đ.

2.9 Laptop Dell G7 Inspiron 7588 NCR6R1

Laptop Dell G7 Inspiron 7588 NCR6R1 được thiết kế dành riêng cho game thủ với thiết kế cứng cáp và hiệu năng mạnh mẽ. Màn hình máy 15.6 inches với độ phân giải Full HD (1920 x 1080) cùng công nghệ màn hình LED-Backlit cho hình ảnh chất lượng, chi tiết, màu sắc trung thực và sống động.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8300H, bộ nhớ RAM 8GB DDR4 giúp xử lý tác vụ đa nhiệm mượt mà và ổn định. Ổ cứng kép 1TB HDD + 128GB SSD giúp bạn lưu trữ và vận hành máy một cách nhanh chóng hơn.

Hệ thống Waves MaxxAudio Pro cho âm thanh chuyên nghiệp, rõ nét hơn. Bàn phím được sắp xếp khoa học, , độ nảy phím tốt giúp người dùng thao tác nhanh chóng và chính xác.

Thiết kế 2 hốc tản nhiệt lớn với các lỗ thông hơi và công nghệ tản nhiệt quạt kép giúp hệ thống không bị tình trạng quá tải nhiệt khi chơi game.

Hiện máy đang được bán với mức giá tham khảo là 24.990.000đ

Bàn phím với các phím bấm được sắp xếp khoa học, kích thước và khoảng cách hợp lý
Bàn phím với các phím bấm được sắp xếp khoa học, kích thước và khoảng cách hợp lý

2.10 Laptop Dell G7 7588 N7588B Core i7-8750H/ Win10

Cũng nằm trong danh sách laptop Dell core i7 mới nhất, G7 7588 N7588B được thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 25mm. Được làm từ chất liệu hợp kim magie siêu bền, vỏ máy mang đến cảm giác hiện đại, cứng cáp.

Máy được trang bị màn hình 15.6 inch với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), công nghệ màn hình LED-Backlit cho hình ảnh chất lượng, sắc nét.

Về cấu hình, máy sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7-8750H với xung nhịp 4.1GHz, giúp bạn lướt web nhanh hơn, mạnh mẽ hơn. Ổ cứng kép 1TB HDD + 256GB SSD, cho không gian lưu trữ thoải mái cũng như vận hành máy một cách nhanh chóng, mượt mà hơn.

Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có đáp án cho câu hỏi laptop Dell Core i7 giá bao nhiêu. Lưu ý, nên chọn mua máy ở những địa chỉ bán laptop uy tín, chất lượng để được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hành dài hạn.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!