Top 10 loại dầu gội cho bé gái giúp tóc óng ả mượt mà mọc nhanh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để chọn dầu gội cho bé gái giúp tóc của bé dày, mượt mà? Tham khảo top 10 sản phẩm dầu gội trong bài viết sau để chọn loại phù hợp mẹ nhé.

Dưới đây là những sản phẩm dầu gội cho bé gái được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho bé của mình.

1. Bộ tắm gội toàn thân trẻ em Kids Dnee 200ml (màu hồng) cho bé gái

Bộ tắm gội toàn thân trẻ em Kids Dnee có thành phần chính là nước khoáng và mật ong nên hoàn toàn an toàn cho làn da của bé gái. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da, mái tóc một cách tối ưu. Hơn nữa, dưỡng chất có trong sản phẩm còn giúp cho mái tóc của bé thêm mềm mại mượt mà theo thời gian sử dụng. Giá tham khảo: 50.000 VNĐ.

Bộ tắm gội toàn thân trẻ em Kids Dnee 200ml (màu hồng) cho bé gái
Bộ tắm gội toàn thân trẻ em Kids Dnee 200ml (màu hồng) cho bé gái

2. Dầu gội thơm mát năng động Johnson’s Baby Active Fresh

Các loại dầu gội cho bé của Johnson&Johnson không bao giờ làm các mẹ thất vọng vì chất lượng. Đúng như tên gọi của sản phẩm, dầu gội thơm mát Johnson’s Baby Active Fresh mang lại sự sạch sẽ cũng như hương thơm năng động tươi mới cho mái tóc của bé gái. Đây là một trong những dầu gội cho bé gái mà bố mẹ nên chọn. Từ giờ bé sẽ không phải lo mồ hôi làm tóc bết dính và có mùi hôi nữa. Dầu gội dễ dùng, dễ tạo bọt, không nhờn rít hay gây cay mắt khi sử dụng nên bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm dùng cho bé gái. Mái tóc của bé sẽ được chăm sóc và nuôi dưỡng để có được độ mềm mượt và bồng bềnh. Giá tham khảo: 140.000 VNĐ.

3. Dầu Gội Xả Eskulin Tiên Cá Ariel

Sản phẩm dầu gội xả Eskulin tiên cá Ariel có chiết xuất chính từ nha đam nên đảm bảo độ lành tính cho mái tóc của bé gái. Sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch da đầu và mái tóc của bé. Mùi hương của dầu gội xả Eskulin tiên cá Ariel cũng khá dễ chịu. Sản phẩm đảm bảo không gây kích ứng, cay mắt nên bố mẹ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng cho bé. Giá tham khảo: 50.000 VNĐ.

4. Sữa tắm gội cho bé Putto Secret Shampoo & Bath

Có xuất xứ từ Hàn Quốc nên sữa tắm gội cho bé Putto Secret Shampoo & Bath được đảm bảo chất lượng khá cao. Đây cũng là sản phẩm dầu gội cho bé gái được nhiều bố mẹ và các bé yêu thích. Thành phần chính của sản phẩm là sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho làn da, mái tóc của bé. Khi sử dụng, sản phẩm nhẹ nhàng làm sạch làn da, mái tóc của bé. Công thức điều chế đặc biệt đảm bảo không gây kích ứng da, không làm cay mắt cho bé. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng và chăm sóc da, tóc của bé thêm mượt mà, khỏe mạnh. Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

Sữa tắm gội cho bé Putto Secret Shampoo & Bath
Sữa tắm gội cho bé Putto Secret Shampoo & Bath

5. Dầu gội và sữa tắm cho bé gái Daramin hương dưa hấu

Đây là sản phẩm dùng để gội đầu và tắm chuyên dùng cho bé gái từ 3 tuổi trở lại. Dầu gội đầu của hãng Daramin có hương dưa hấu ngọt dịu dàng khiến nhiều bé thích thú khi sử dụng. Thành phần chính là chiết xuất tía tô đất, hạt dẻ, cỏ đuôi ngựa… an toàn và lành tính cho làn da nhạy cảm của bé gái. Đây cũng là những thành phần có tác dụng cho sự phát triển của mái tóc bé gái. Giá tham khảo: 100.000 VNĐ.

6. Sữa tắm gội toàn thân Pureen

Sản phẩm sữa tắm gội Pureen có thành phần tự nhiên là chủ yếu: sữa chua, Aloe Vera cùng các loại vitamin tốt cho tóc và da của bé gái. Đặc biệt, sản phẩm không chứa những thành phần hoá học có hại cho sức khỏe của trẻ. Sữa tắm gội toàn thân Pureen được sản xuất theo chuẩn chất lượng Hoa Kỳ nên được đảm bảo không gây kích ứng da, không làm cay mắt bé khi sử dụng. Giá tham khảo: 140.000 VNĐ.

7. Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

Là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản nên được khá nhiều mẹ lựa chọn để chăm mái tóc cho bé gái. Thành phần của sản phẩm chủ yếu là chiết xuất tự nhiên với các chất béo và dầu tốt cho sự phát triển của tóc. Sản phẩm có ưu điểm là tạo bọt khá nhiều khá nhiều. Đặc biệt tác dụng dưỡng ẩm của tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml được đánh giá cao. Giá tham khảo: 200.000 VNĐ.

Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml
Tắm gội tạo bọt Chinoshio 330ml

8. Dầu gội cho bé Pigeon Jojoba

Mẹ cũng có thể chọn dầu gội cho bé gái đến từ thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc bé Pigeon. Pigeon Jojoba có thành phần chính là tinh chất Jojoba cùng các nguyên liệu tự nhiên tốt cho sự phát triển tóc của bé. Giá tham khảo: 200.000 VNĐ.

9. Dầu gội Organic Care 3 in 1 cho bé gái

Với công thức được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng nên dầu gội đầu cho bé gái Organic Care 3 in 1 được nhiều mẹ chọn cho bé. Sản phẩm không gây cay mắt cũng như không chứa những thành phần độc hại cho bé. Giá tham khảo: 120.000 VNĐ.

10. Dầu gội và xả Bubchen Rosalea (2 in 1) cho bé gái

Dầu gội và xả Bubchen Rosalea (2 in 1) cho bé gái
Dầu gội và xả Bubchen Rosalea (2 in 1) cho bé gái

Đây là loại dầu gội mượt tóc cho bé đến từ thương hiệu Bubchen mà mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé của mình. Sản phẩm dầu gội và xả Bubchen Rosalea (2 in 1) với thành phần chính: protein lúa mì, vitamin B5, cùng các dưỡng chất được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc của bé hiệu quả. Sản phẩm cam kết không gây cay mắt cũng như có mùi hương hoàn toàn là tự nhiên. Bên cạnh đó, dầu gội và xả Bubchen Rosalea còn là dầu gội kích thích mọc tóc cho bé. Giá tham khảo: 230.000 VNĐ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!