Top 10 màu thuốc nhuộm tóc đẹp nhất của L'Oreal

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có nhiều loại thuốc nhuộm của các hãng làm đẹp dành cho tóc khác nhau; trong đó L'oreal là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu đặc biệt là các loại thuốc nhuộm, uốn, ép.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Plum

Loreal Casting Crème Gloss Color hair là màu nhuộm nổi tiếng nhất trong số những màu sắc vô cùng đa dạng trên vài trăm màu của Loreal. Sản phẩm thuốc nhuộm này có sẵn 12 màu sắc tuyệt đẹp, đay cũng là thuốc nhuộm không chứa chất ammonia và cho sợi tóc sau nhuộm bóng bẩy và khỏe đẹp. Màu nhuộm đỏ mận siêu đẹp và nhìn rõ ánh đỏ khi bạn đi ra ngoài dưới ánh nắng tự nhiên . Các màu sắc sẽ kéo dài hơn 2 tháng, nếu bạn chăm sóc tóc đúng cách.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Black Cherry

Black Cherry là một màu đỏ sẫm ánh tím tuyệt đẹp. Các màu sắc này tuy sáng rõ dưới ánh sáng mặt trời nhưng nó là màu rất ngọt ngào và đẹp dịu dàng. Nó tạo hiệu ứng bóng ngay lập tức sau khi bạn dùng thuốc nhuộm tuy nhiên màu tóc không bền và không kéo dài lâu như màu sắc khác. Nó không gây ra bất kỳ vấn đề kích ứng hay khô gãy tóc nhưng bạn vẫn cần thử bài kiểm tra với tóc để xem tóc có đủ khỏe để thực hiện hóa chất hay không. Tông màu xám phủ đều trên tóc được cam kết và cũng khiến tóc bạn khỏe mạnh chứ không hề bị gãy rụng.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Mahogany

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Đây là thuốc nhuộm hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một màu tóc thật đẹp để nhuộm mà không bị quá nổi bật. Mahogany là màu nhuộm nâu ánh đỏ tuyệt đẹp, nó hợp nhất với những bạn gái có tông màu da trung bình, không thích việc trang điểm quá trắng hay màu da nâu. Màu nhuộm tạo một vẻ đẹp kỳ diệu trên tóc và cung cấp độ dưỡng lớn giúp mái tóc được khỏe mạnh và óng ả.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Iced Chocolate

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Màu nâu socola là một màu nâu có tông tối cùng với đó là màu sắc phản sáng của nó khi ra nắng là một màu đỏ mận chín trầm ấm. Tùy thuộc vào cường độ của ánh sáng trong những điều kiện khác nhau mà tóc sẽ có ánh màu khác nhau và nó khá đẹp. Mái tóc cũng sẽ mềm mượt sau khi nhuộm mà không bị ảnh hưởng tới chất tóc. Thuốc nhuộm này cũng có mùi dịu ngọt chứ không bị hắc, sau khi nhuộm tóc bạn sẽ có mùi thơm dễ chịu và nó đủ nhẹ để mất mùi sau khi gội đầu.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Dark Brown

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Màu sắc của tóc nhuộm màu socola không phải là một màu nhuộm nổi bật bởi nó khá tương đồng với màu sắc tóc tự nhiên. Màu tóc sẽ sáng hơn khoảng một tông so với màu tóc đen thông thường. Bạn sẽ gần như không nhận ra màu tóc nhuộm, tuy vậy những ai có chất tóc màu nhạt thì sẽ thích màu nhuộm này. Ngoài ra việc nhuộm tóc còn thêm độ sáng bóng và khiến cho những tóc bị xỉn màu có vẻ bóng khỏe hơn.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Ebony Black

Nếu bạn muốn màu nhuộm để được một mái tóc được phủ màu xám thì đây là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Không giống như thuốc nhuộm dạng bọt, thuốc nhuộm dạng kem L’oreal có khả năng thấm tốt và bám tốt hơn trên tóc. Tuy vậy màu nhuộm tối vẫn khá khó lên màu hơn so với tông khác, và với hộp màu nhuộm này, tóc bạn sẽ có màu đẹp nhất trong vòng 1 tháng rưỡi.

L’Oreal Casting Crème Gloss Hair Color Shade Chocolate

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Màu tóc này đem lại cái nhìn dễ chịu, nhẹ nhàng, cho thấy được độ mềm mịn của tóc. Với màu nâu trầm, tóc có ánh nâu rất đẹp khi đi nắng. Mái tóc của bạn cũng sẽ không bị xỉn màu với màu nâu sáng làm tăng lên vẻ sống động, bồng bềnh của mái tóc. Thuốc nhuộm cao cấp này của L’Oreal cũng không chứa ammonia do vậy nó bớt đi độ độc tính giúp các bạn gái an tâm phần nào khi làm tóc.

L’Oreal Excellence Crème Hair Colour Shade Burgundy

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Dòng thuốc nhuộm Loreal có 9 tông màu, chất thuốc tốt giàu Keratin giúp tóc bóng mượt hoàn hảo sau khi nhuộm. Tông màu này của thuốc nhuộm Loreal Excellence creme phù hợp nhất với làn da trung bình hoặc hơn ngăm. Màu burgundy cũng là một màu nhuộm trầm khá gần với màu tóc nhưng có ánh đỏ khi da ngoài nắng, màu tóc có thể giữ được trong 2 tháng.

L’Oreal Excellence Crème Hair Colour Shade Burgundy:

thuốc nhuộm L'Oreal

thuốc nhuộm L’Oreal

Màu tóc khi nhuộm lên sẽ trông khá giống tóc ở bìa hộp thuốc nhuộm; nó phù hợp với những bạn gái có làn da trắng hoặc da vừa phải ở tông trung bình không quá trắng. Màu tóc này sẽ giúp bạn được độ bóng khỏe và cá tính mà những màu tóc sáng hơn không có được.

L’Oreal Excellence Crème Hair Colour Shade Aishwarya’s Brown

Màu thuốc nhuộm này thiên về màu nâu tối và nó phù hợp với những ai muốn nhuộm lại mái tóc điểm bạc mà không muốn dùng thuốc nhuộm màu đen. Nhờ màu sắc giống với tóc có đủ màu tối để che đi những sợi tóc bạc cùng tông màu nâu sẫm hài hòa, giúp bạn che đi một cách hoàn hảo mái tóc đã đổi màu không những thế nó còn giúp bạn tự tin hơn rất nhiều vì nó có một vẻ đẹp tự nhiên, mềm mại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!