Top 10 máy in không dây giá rẻ chất lượng tốt dưới 4 triệu đồng 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong các năm qua, máy in ngày càng thay đổi, phát triển, hoàn hảo hơn và có thêm nhiều tính năng mới cùng với giá thành ngày càng giảm, đặc biệt là sự ra đời, phát triển của công nghệ máy in không dây và có thể điều khiển từ xa.

Dưới đây là 10 mẫu máy in không dây giá rẻ dưới 4 triệu đồng tốt nhất của năm 2015.

Máy in màu không dây Epson Expression XP-410

Epson Expression XP-410

Epson Expression XP-410

Epson được biết đến là hãng sản xuất hàng đầu của các thiết bị điện tử cao cấp, đặc biệt là máy in phun với khả năng làm việc nhanh chóng và đáng tin cậy, ví dụ như Epson ExpressionXP-410. Đây là một máy in không dây, do đó cho phép bạn in hình ảnh và tài liệu nhanh chóng, đơn giản từ nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, ipad hay máy tính đã kết nối Internet. Epson XP-410 có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian cùng với màn hình cảm ứng LCD 2.5 inch.

Máy in phun màu không dây HP Officejet Pro 6230

Đây là một mẫu máy in không dây của HP được thiết kế đặc biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng tại văn phòng. Officejet Pro 6230 có tốc độ in đen trắng 18 trang/phút và in màu là 10 trang/phút cùng độ phân giải 600x1200dpi và khả năng in 2 mặt tự động.

Máy in ảnh không dây HP Envy 5530

Đây là một máy in không dâychất lượng cao của HP. Nó được thiết kế cho những người muốn in ảnh phòng thí nghiệm với các văn bản chất lượng cao, sắc nét. HP Envy 5530 còn cho phép bạn tiết kiệm mực đến 50% nhờ công nghệ nhúng thông minh. Với việc sử dụng công nghệ in không dây, HP Envy 5530 tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi in ấn khi có thể in ảnh từ bất cứ thiết bị nào, từ điện thoại đến máy tính bảng mà không cần sử dụng máy tính.

Máy in không dây Canon Pixma MG5620

Canon Pixma MG5620

Canon Pixma MG5620

Canon Pixma MG5620 là một máy in với thiết kế hiện đại cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Máy in này có khả năng scan và copy nhanh chóng chỉ với khoảng 7s và tốc độ in đen trắng khá tốt với 16s. Các bản in của Canon Pixma MG5620 có đồ họa khá sắc nét và sống động, đặc biệt là các bản in nhiều màu sắc.

Máy in laser không dây nhỏ gọn Brother HL-L2340DW

Đây là một máy in laser nhỏ gọn, đa chức năng, cho phép bạn in lên đến 27 trang mỗi phút. Brother HL-L2340DW là một máy in không dây có công suất 250 tờ cùng màn hình LCD.

Máy in HP Officejet Pro 8610

HP Officejet Pro 8610

Với độ phân giải 4800x1200dpi, HP Officejet Pro 8610 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bản in và copy rõ nét, đạt tiêu chuẩn cao cùng tốc độ in ấn cực nhanh với định mức in ấn lên đến 30.000 trang/tháng. Đây là một máy in đa năng All-in-one có đầy đủ các chức năng từ in ấn, copy đến fax, scan, giúp linh hoạt khi sử dụng. Máy in HP này cũng hỗ trợ nhiều công nghệ kết nối tiên tiến như kết nối không dây bên cạnh kết nối thông dụng USB 2.0 và mạng LAN, giúp bạn linh hoạt trong việc thực hiện các bản in.

Máy in văn phòng Canon MG2924

Một trong những điểm tuyệt vời của máy in Canon MG2924 là rất thân thiện với người dùng và có nhiều tính năng trực quan, dễ điều hướng. Những tính năng hiện đại có trong máy in Canon này giúp người dùng dễ dàng in tài liệu chỉ trong vòng vài giây cùng hệ thống mực lai (hybrid) giúp tiết kiệm mực và cho hình ảnh sắc nét của các trang tài liệu

Máy in Canon Pixma MX472

Canon là một trong những hãng hàng đầu trong sản xuất máy in chất lượng, do vậy đây sẽ là một lựa chọn dành cho bạn. Mẫu máy in không dây MX472 cho phép bạn in ấn tài liệu từ nhiều thiết bị như điện thoại hay ipad mà không cần dùng đến máy tính. Máy in còn được thiết kế kèm với một khay nạp tài liệu tự động với độ phân giải xuất sắc lên đến 4800×1200 dpi.

Máy in màu HP Envy 4500

Đây là một máy in màu chất lượng cao được thiết kế đặc biệt dành cho mục đích in ảnh với hai hộp đựng mực đen và mực màu khác nhau. Ngoài ra đây còn là một máy in không dây, tạo điều kiện cho bạn có thể nhanh chóng in ảnh trực tiếp từ điện thoại hay ipad.

Máy in ảnh màu không dây đa năng Epson XP-310

Epson

Epson XP-310 cũng là một máy in đa năng với khả năng in, copy và scan. Với máy in này bạn có thể in ảnh từ bất cứ thiết bị nào với kết nối không dây và ở bất cứ đâu với phần mềm chuyên biệt của Epson. Ngoài ra, máy in này cũng có độ phân giải cao lên đến 1440 dpi giúp hình ảnh được sắc nét và khả năng thay mực dễ dàng, có độ bền cao.

Trên đây là 10 mẫu máy in không dây giá rẻ dưới 4 triệu đồng khá tốt và phù hợp với môi trường văn phòng hay cho mục đích cá nhân.

HH

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!