Top 10 máy xay cà phê cho quán công suất lớn đa tính năng giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay cà phê giờ đã là thiết bị không thể thiếu cho những quán đồ uống hiện nay. Sản phẩm này góp phần làm cho chất lượng cafe thể hiện đúng hương vị tuyệt vời nhất. Vậy làm thế nào để chọn loại máy phù hợp? Hãy cùng Websosanh tìm ra những máy xay cà phê cho quán có quy mô vừa và nhỏ nhé!

1. Tiêu chí chọn máy xay cà phê cho quán kinh doanh

1.1. Công suất

Lựa chọn được công suất phù hợp là rất quan trọng. Với máy xay cà phê dành cho quán mà công suất không thể đáp ứng được nhu cầu xay nhuyễn mịn hạt cà phê với số lượng nhiều. Khi đó bạn sẽ gặp nhiều sự cố xảy ra như bị ngừng xay giữa chừng, lưỡi dao không hoạt,… Nó sẽ gây khó khăn cho bạn trong lúc đông khách và qua đó uy tín của cửa hàng sẽ bị giảm sút.

Máy xay cafe cho quán loại nào tốt

1.2. Loại máy xay

Với những quán có không gian nhỏ và vừa thì kích thước nhỏ gọn cùng thiết kế tinh tế được ưu tiên hàng đầu. Việc này sẽ không làm phong cách trang trí của quán bị rối mắt và có cảm giác bị thu hẹp. Vậy nên ngoài chất lượng của máy xay thì hãy quan tâm thêm về tính thẩm mỹ nhé.

1.3. Khối lượng có thể xay

Trên thị trường hiện nay có nhiều máy có cân nặng dưới 10 kg. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện nó hay bị rung chuyển khi xay và gây ra tiếng ồn rất lớn. Theo đó một lời khuyên cho bạn là nên chọn các dòng máy xay espresso cân nặng trên 10 kg. Việc này sẽ giảm thiểu độ ồn và đảm bảo độ mịn của cà phê tối đa nhất.

1.4. Nhiệt độ của máy khi hoạt động, chức năng tản nhiệt

Trong quá trình thực hiện thì lưỡi xay sẽ sản sinh nhiệt độ nóng làm ảnh hưởng đến bột. Việc này sẽ làm thay đổi chất lượng thành phẩm chiết ly và có thể biến đổi một số thành phần có sẵn trong cafe. Vì vậy để đảm bảo được vẹn nguyên hương vị cà phê thì máy được trang bị thêm hệ thống làm mát và bộ tản nhiệt.

Các bộ phận này giúp bột cafe xay sẽ không bị vón cục dính lại với nhau, mà tơi xốp và mềm mịn nhất. Ngoài ra nó tránh làm cho motor máy hoạt động nhiều bị nóng quá mức thậm chí là cháy. Việc này sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người trong lúc máy đang thực hiện quá trình xay hạt.

1.5. Tùy chỉnh độ mịn

Tùy vào từng loại hạt cà phê và cách pha chế mà độ mịn cần thiết cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể điều chỉnh được độ thô và độ nhuyễn của bột được xay ra bằng nút điều chỉnh. Thông thường ở các máy xay cà phê cho các quán hiện nay thì số 1 là chế độ bột mịn nhất.

1.6. Thương hiệu

Thương hiệu uy tín sẽ phản ánh được máy xay đó có tốt hay không. Hiện nay ở những quán cà phê thường sử dụng sản phẩm của các tập đoàn nổi tiếng DeLonghi, hãng điện gia dụng Tiross, Wingkin 210,…đã được khẳng định về chất lượng. Như vậy sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc tìm những linh kiện, phụ kiện thay thế khi máy xay bị hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài.

1.7. Nơi mua uy tín

Máy xay cà phê hiện nay được rao bán nhiều trên thị trường Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy sản phẩm chính hãng ở những công ty phân phối độc quyền, cửa hàng nhượng quyền, trực thuộc hệ thống,… Ở đây bạn có thể yên tâm về chất lượng hoạt động của máy và chế độ bảo hành, hậu mãi được đảm bảo.

Nên chọn máy xay cafe cho quán loại nào

2. Top 10 máy xay cà phê cho quán tốt nhất hiện nay

2.1 Máy xay cà phê DeLonghi KG79

Máy xay cà phê DeLonghi đến từ nước Ý với màu sắc sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn nhưng đầy hiện đại, tinh tế. Máy có kích thước vào khoảng 130 x 160 x 260 mm với trọng lượng 1.5 kg thích hợp cho những quán vừa và nhỏ. Công suất hoạt động của thiết bị là 110W sẽ cho ra tối đa lượng bột phục vụ cho khoảng 12 tách cà phê.

Chỉ mất vài phút máy sẽ nghiền hết hạt cà phê thành bột theo đúng như yêu cầu của bạn. Nó thực hiện một cách nhanh chóng mà vẫn giữ được hương thơm vốn có của hạt cafe nguyên chất. Vật dụng này được trang bị hệ thống an toàn kép. Khi cà phê đã được lấy ra thì các bánh răng sắc bén sẽ không hoạt động và máy sẽ tự động dừng khi lượng bột đã được định lượng đủ. Hiện nay sản phẩm được bán với giá vào khoảng 1.750.000 VNĐ.

Máy xay cà phê DeLonghi KG79

2.2. Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

Dòng máy của thương hiệu Kahchan đã rất quen thuộc với những thợ pha chế đồ uống. Máy có kích thước nhỏ gọn với khả năng linh hoạt. Các bộ phận sau khi sử dụng có thể dễ dàng tháo rời ra để vệ sinh. Đây là máy xay cà phê công suất lớn vào khoảng 150W phù hợp cho các quán cafe vừa và nhỏ.

Với chế độ hẹn giờ thiết kế thông minh, bạn có thể tùy chỉnh thời gian xay. Thêm vào đó máy được chế tạo 15 mức điều chỉnh cho ra độ mịn khác nhau tùy từng loại cà phê. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng máy để xay các hạt ngũ cốc, gia vị dạng hạt,… rất đa dạng. Với những tính năng hỗ trợ như vậy, máy đang được bán với giá vào khoảng 3.680.000 VNĐ.

Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9129

2.3. Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

Máy xay cà phê Kahchan có xuất xứ tại Thái Lan với thiết kế nhỏ gọn với màu xám sang trọng. Thân máy chắc chắn với cối xay inox không han gỉ chống mùi. Do vậy có thể đảm bảo chất lượng cà phê và an toàn cho sức khỏe người thưởng thức.

Sản phẩm có công suất lớn 180W với động cơ bằng đồng giúp cho độ mịn của cafe được nhuyễn hơn. Ngoài ra chế độ tùy chỉnh cũng rất dễ dàng. Nếu bạn muốn bột cafe xay ra mịn vừa phải thì để thời gian ngắn hơn. Còn bạn giữ lâu hơn thì bột xay ra sẽ  mịn hơn nhiều. Hiện nay, máy đang được sử dụng nhiều với giá dao động vào khoảng 990.000 VNĐ.

Máy xay cà phê đa năng Kahchan CG9100 180W

2.4. Máy xay cà phê hãng Tiross TS532 150W (Bạc)

Máy xay cà phê hãng Tiross thiết kế gọn nhẹ có trọng lượng 150g rất dễ sử dụng. Bên ngoài được phủ lớp sơn màu bạc sang trọng, phần vỏ được kết cấu chắc chắn bằng inox. Bạn có thể theo dõi độ mịn của cà phê dễ dàng nhờ phần nắp được thiết kế bằng  nhựa trong suốt.

Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ với công suất lên tới 150W, bạn có thể xay nguyên liệu lên tới 50g trong một lần thực hiện. Thêm vào đó, chất liệu này không bị ăn mòn, đảm bảo vệ sinh và chất lượng của hạt cà phê và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ngoài cafe, máy còn có khả năng xay các loại hạt khác như ngũ cốc, tiêu xanh,… hỗ trợ cho các chị em làm bếp. Hiện máy có mặt trên thị trường với giá dao động khoảng 499.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Tiross TS532 150W

2.5. Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black

Sản phẩm nổi tiếng từ đất nước Ý xinh đẹp thuộc dòng máy xay nhỏ với những tính năng tiện dụng thích hợp với không gian bé. Được làm trên chất liệu nhựa cứng với kích thước vào khoảng 14 x 42 x 21 cm và trọng lượng 4.2 kg thật sự là thiết bị xay có kết cấu nhỏ nhất hiện nay.

Tuy nhiên, chiếc máy này lại được đánh giá rất cao về thành phẩm mà cho ra. Với công suất cho ra khoảng 3.6 kg cà phê trong một giờ nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời. Đó là những điều mà người ra sẽ nghĩ ngay khi nhắc tới Nuova Simonelli Grinta Black. Máy được nhập khẩu về Việt Nam với giá tham khảo vào khoảng 10.890.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Nuova Simonelli Grinta Black

2.6. Máy xay cà phê Cloer 7560

Với màu đen huyền bí, sáng bóng với thiết kế nhỏ gọn 130 x 180 x 230mm sẽ tạo điểm nhấn cho quầy pha chế thức uống của bạn trở nên tinh tế hơn. Sản phẩm được xuất xứ từ nước Đức nổi tiếng với những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe. Với công suất 100W sẽ xay được lượng bột đủ cho 12 cốc thành phẩm.

Bảng điều khiển của máy xay Cloer có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh độ thô, độ mịn một cách nhanh chóng. Ngoài ra máy sẽ đảm bảo an toàn cho bạn với hệ thống khóa tự động. Máy chỉ có thể hoạt động khi đóng nắp và vị trí hộc đựng cà phê được đặt chính xác.

Sản phẩm thực sự là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho các quán cà phê có không gian khiêm tốn. Những hạt cà phê sáng bóng cùng mùi hương thoang thoảng với chất lượng chiết ly tuyệt vời sẽ giúp bạn giữ chân được những vị khách khó tính nhất. Hiện nay, giá bán của máy trên thị trường sẽ dao động vào khoảng 1.390.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Cloer 7560

2.7. Máy xay cà phê Breville Smart Grinder 820

Breville Smart Grinder 820 thuộc nhãn hàng của Úc được sản xuất tại Mỹ. Máy có kích thước nhỏ gọn vào khoảng 22 x 16 x 39cm. Thiết kế thuận lợi có công suất động cơ có thể xay được 7 kg cà phê trong vòng một giờ.  Cối xay được kết cấu theo hình nón tương thích dễ dàng với môi trường kinh doanh bận rộn.

Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho người sử dụng với vật liệu cứng cáp, siêu bền. Máy áp dụng Dosing IQ tự động canh chỉnh  theo nhu cầu mỗi khi bạn thay đổi liều lượng hạt cà phê. Thêm vào đó là khả năng làm chậm quá trình truyền nhiệt sang bột thành phẩm giúp giữ được hương vị nguyên bản của cà phê.

Các chức năng tự động tinh chỉnh này giúp cho bạn nhận được sản phẩm đồng đều từ độ nhuyễn mịn cho đến hương vị của bột cafe. Qua đó sẽ giúp thực khách có thể thưởng thức được một tách cà phê hoàn hảo nhất. Hiện nay, loại máy xay cà phê cho quán chuyên dụng này đã được bày bán trên thị trường với giá tham khảo vào 7.900.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Breville Smart Grinder 820

2.8. Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG 9139

Đây là một sản phẩm khác của hãng Kahchan nổi tiếng của Thái Lan rất được yêu thích hiện nay. Máy được thiết kế với kích thước 23 x 15 x 35 cm rất gọn nhẹ, cùng trọng lượng 2.1kg. Bánh răng xay có hình trụ dạng xoắn cùng chất liệu inox không gỉ siêu dày rất khoa học và chắc chắn. Như vậy sẽ đảm bảo được độ mịn và sức khỏe người tiêu dùng.

Với khả năng chứa được 400gr hạt, công suất của máy sẽ cho ra lượng bột đủ cho 70 ly cà phê trong thời gian khoảng 5 phút. Máy sử dụng mô tơ DC giúp cho quá trình xay hạn chế sinh nhiệt, không làm cà phê có mùi khét. Ngoài ra nó còn giúp giảm tiếng ồn, góp phần nên không gian thư giãn cho khách hàng. Sở hữu tính năng tiện lợi như vậy, máy được bán với giá khoảng 4.900.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Kahchan CG 9139

2.9. Máy xay cà phê chuyên nghiệp Kahchan CG9169

Mã sản phẩm máy xay cà phê CG9169 của hãng Kahchan được cấu tạo gọn nhẹ kết hợp với màu đen huyền bí giúp tạo nên không gian sang trọng, hiện đại cho quán. Đây là loại máy xay cà phê công suất lớn, có nó thể phục vụ lượng khách vào khoảng 400 người trong một ngày.

Máy xay được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự kiểm duyệt gắt gao theo tiêu chuẩn. Máy sử dụng động cơ lớn với chế độ tản nhiệt nhanh. Bánh răng được làm bằng vật liệu thép không gỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người thưởng thức. Thêm vào đó nó sẽ hạn chế các mùi vị khác ảnh hưởng tới cà phê. Giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay vào khoảng 4.900.000 VNĐ.

Máy xay cà phê Kahchan CG9169

2.10. Máy xay cà phê DeLonghi KG 521.M

Máy được làm trên chất liệu kim loại cao cấp với độ bền bỉ lớn. Lưỡi xay được sản xuất trên thiết bị thép không gỉ, tháo rời dễ dàng giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe mọi người. Với công suất đạt 150W khả năng xay của máy sẽ cho ra lượng bột cà phê đủ cho 14 ly chiết xuất.

Với chế tạo gồm 18 mức tùy chỉnh cho bạn được chất lượng bột ưng ý và giữ trọn vẹn hương vị nhất. Thêm vào đó là màn hình led thân thiện, giúp bạn thuận tiện trong việc điều chỉnh và sử dụng. Máy chú trọng đến việc hỗ trợ người pha chế tạo ra những tách cà phê thơm ngon nhất. Hiện nay thiết bị xuất hiện trên thị trường với giá vào khoảng 4.900.000 VNĐ.

 Máy xay cà phê DeLonghi KG 521.M

Cà phê là một trong những thức uống phổ biến ưa chuộng hiện nay, một mặt hàng chủ lực trong kinh doanh. Chính vì vậy các máy xay cà phê cho quán được đầu tư kỹ lưỡng nhằm đem lại một chất lượng thành phẩm tốt nhất. Mong rằng với những thông tin trên, Websosanh đã hỗ trợ bạn quyết định nhanh chóng mua máy xay cà phê chất lượng vượt trội, công suất mạnh mẽ cho quán, thu hút nhiều khách đến thưởng thức.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!