Top 5 máy xay cà phê mini giá rẻ phù hợp sử dụng trong gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn muốn tìm mua máy xay cà phê mini để sử dụng trong gia đình hay văn phòng thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Nhu cầu thưởng thức cà phê ngày càng tăng cao người dùng ngày càng quan tâm đến chất lượng của hạt và bột cà phê. Do đó việc trang bị một chiếc máy xay cà phê mini tại nhà chính là cách để thưởng thức hương vị cà phê được trọn vẹn nhất. 

Tuy nhiên, bạn có biết máy xay cà phê có ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng và hương vị của cà phê không? Do đó, lựa chọn máy xay cà phê tốt và chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Nếu như bạn muốn tìm mua máy xay cà phê mini để sử dụng trong gia đình hay văn phòng thì có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Máy xay cà phê mini Eagle 600N
Máy xay cà phê mini Eagle 600N

Những ưu điểm của máy xay cà phê mini

  • Máy có thiết kế nhỏ nhưng lại đáp ứng được đầy đủ các tính năng như chiếc máy xay chuyên nghiệp, thành phẩm sau khi xay vẫn đảm bảo được độ đồng đều mang đến hương vị thơm ngon.
  • Máy xay cà phê mini có thiết kế nhỏ gọn nên rất tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm không gian.
  • Giá thành rẻ.
  • Thích hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng hay những quán cà phê có quy mô nhỏ.

Gợi ý 5 dòng máy xay cà phê mini đáng mua nhất hiện nay

Lựa chọn máy xay cà phê mini nào phù hợp, hãy xem 5 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Máy xay cà phê mini Tiross TS532

Máy xay cà phê mini Tiross TS532
Máy xay cà phê mini Tiross TS532

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, độ bền cao, ngoài việc xay hạt cà phê thì còn xay được nhiều loại hạt khác nhu đậu đỏ, tiêu, tỏi…. Tiross TS532 hoạt động với công suất 150W cùng với lưỡi dao bằng thép cứng giúp xay hạt cà phê được trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo được chất lượng cà phê. Thân máy được làm bằng inox cao cấp, có độ bền cao. Với nắp nhựa trong suốt giúp người dùng có thể kiểm tra được kết quả xay cà phê. Tiross TS532 có dung tích cối xay vừa phải có thể xay được 150gr nên phù hợp để sử dụng trong gia đình.

Giá bán: 499.000 đồng.

2. Máy xay cà phê mini Eagle 600N

Máy có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 3.6kg nên không chiếm quá nhiều không gian. Eagle 600N thường được sử dụng trong gia đình, quán cà phê nhỏ để đáp ứng nhu cầu sử dụng cà phê ở mức vừa phải khoảng 2kg/ngày. Eagle 600N được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao đồng thời với lưỡi dao bằng thép không gỉ cho phép người dùng xay cà phê mềm mịn nhất có thể. Máy hoạt động với công suất 100W cùng với 8 chế độ xay khác nhau đảm bảo bạn sẽ hài lòng với thành phẩm cà phê sau khi xay.

Giá bán: 720.000 đồng.

3. Máy xay cà phê mini Kahchan G9100

Máy xay cà phê mini Kahchan G9100
Máy xay cà phê mini Kahchan G9100

Kahchan G9100 hoạt động với công suất 180W cùng với lưỡi dao sắc bén cho phép người dùng xay nhỏ hạt cà phê ở mức tối đa nhất. Cối xay của máy được làm từ hợp kim thép cùng thân máy làm bằng inox cao cấp chống rỉ mang đến độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Với Kahchan G9100 bạn sẽ mất khoảng 14 giây để xay cà phê – 15 giây để xay tiêu, tỏi, ớt…với những loại hạt cứng hơn thì có thể mất khoảng 30 giây.

Giá bán: 930.000 đồng.

4. Máy xay cà phê mini Espresso Mitto

Espresso Mitto có thể xay được lượng cà phê cho 10 ly cà phê phin tương đương với 200 gram bột cà phê. Máy hoạt động với công suất 200W cùng nguyên lý hoạt động là xay nghiền từng hạt cà phê chứ không chém như các loại máy khác nên cho chất lượng đạt chất lượng cao, mịn và giữ được nguyên hương thơm đậm đà. Thiết kế động cơ bánh nghiền bằng thép không gỉ giúp máy hoạt động êm ái và có độ bền cao. Các bộ phận được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao và an toàn cho sức khỏe.

Giá bán: 1.045.000 đồng.

5. Máy xay cà phê mini Melitta Molino

Máy xay cà phê mini Melitta Molino
Máy xay cà phê mini Melitta Molino

Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chức năng đa dạng giúp không gian của bạn thêm phần tiện nghi, tinh tế và hiện đại. Melitta Molino hoạt động với công suất 100W và có sức chứa cà phê lên đến 200 gram cho một lần sử dụng mà vẫn đảm bảo cà phê được mịn và thơm.

Máy xay cà phê mini Melitta Molino thích hợp sử dụng trong văn phòng hay gia đình. Melitta Molino có 17 chế độ xay khác nhau nên người dùng có thể lựa chọn mức độ mịn của cà phê theo ý thích của mình. Máy có thể xay cà phê tối đa 14 cốc. 

Giá bán: 1.869.000 đồng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy xay cà phê mini phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn cần thêm thông tin hay sự tư vấn gì nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!