Top 4 máy xay cà phê đáng mua nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 sản phẩm máy xay cà phê hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay cà phê là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích hương vị espresso cũng như những chủ quán kinh doanh cà phê. Thế nhưng điều khiến cho nhiều người phải băn khoăn đó là sản phẩm nào tốt để mua và sử dụng. Hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 4 sản phẩm hiện đang được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Máy xay cà phê Delonghi KG200
Máy xay cà phê Delonghi KG200

Tại sao nên sử dụng máy xay cà phê?

  • Máy xay cà phê cho kích thước cà phê đồng đều, từ đó khả năng trích xuất cà phê cũng sẽ đồng đều hơn. Hạt cà phê được xay từ máy xay sinh tố sẽ có sự lẫn lộn những hạt to, hạt nhỏ nên cho khả năng trích xuất không đều. Với những hạt nhỏ trích xuất quá sẽ làm cho cà phê đắng, còn với hạt to thì sẽ trích xuất quá ít làm cà phê bị chua và nhạt. Hỗn hợp đó sẽ tạo nên một tách cà phê có vẻ đậm nhưng lại đắng và chua.
  • Trang bị máy xay cà phê không hề tốn kém. Bởi nếu như trong thời gian dài mà các bạn mua cà phê bột và mua cà phê xay sẵn thì sẽ rất tốn kém hơn nhiều so với việc mua một chiếc máy xay cà phê.

Như các bạn là tín đồ của cà phê espresso thì máy xay cà phê chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi việc tự xay những hạt cà phê nguyên chất thì bạn có thể hưởng trọn vẹn được vị thơm ngon.

Gợi ý 4 máy xay cà phê được yêu thích nhất hiện nay

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 dòng máy xay cà phê hiện đang được nhiều người dùng lựa chọn nhất.

1. Máy xay cà phê Kahchan CG9100

Máy có thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn và phù hợp với tất cả nhu cầu xay các loại hạt như cà phê hạt, hạt ngũ cốc, hạt tiêu… Kahchan CG9100 có khối lượng 1 lần xay tối đa là 50g chỉ mất khoảng từ 10 – 15 giây và độ mịn thì tương đường khi sử dụng máy xay cà phê chuyên nghiệp.

Máy xay cà phê Kahchan CG9100
Máy xay cà phê Kahchan CG9100

Máy xay cà phê Kahchan CG9100 hoạt động với công suất 180W và động cơ bằng dây đồng bền bỉ nên chỉ trong vòng 14 giây thì đã hoàn thành quá trình chuyển từ hạt sang bột.

Lưỡi dao đôi xoay đều mạnh mẽ giúp làm gia tăng lực xay, chất liệu lưỡi da bằng chất liệu inox cứng và sắc giúp xay hạt cứng một cách nhanh chóng. Kahchan CG9100 với dây điện dài 1m sử dụng chất liệu bảo vệ an toàn và chống rò điện, đứt hở mạch. Máy xay cà phê Kahchan CG9100 bao gồm 1 thân máy, 1 cối xay inox, 1 nắp đậy an toàn, phiếu bảo hành và sách hướng dẫn sử dụng.

2. Máy xay cà phê Delonghi KG200

Máy sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho văn phòng hay gia đình. Delonghi KG200 có khay chứa cà phê hạt và nắp đậy trong suốt giúp người dùng có thể quan sát được quá trình xay, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Máy hoạt động với công suất 170W giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ nhưng vẫn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho dưới 10 người.

Máy xay cà phê Delonghi KG200 có thiết kế lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cùng với hệ thống “Đây – để xay” giúp cà phê sau khi xay có độ mịn hoàn hảo. Răng nghiền sắc bén giúp nghiền nhanh chóng đảm bảo lưu giữ được mùi thơm và hương vị.

3. Máy xay cà phê Delonghi KG79

Delonghi KG79 với núm điều khiển cao su nên người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được độ mịn của cà phê. Máy có khả năng định lượng cà phê đủ cho 2 – 12 tách và sẽ tự động dừng lại sau khi đủ lượng cà phê. Với hệ thống răng nghiền gồm 2 bánh răng giúp cà phê được nghiền một cách hoàn hảo và giữ được hương vị cà phê.

Máy xay cà phê Delonghi KG79
Máy xay cà phê Delonghi KG79

Máy xay cà phê Delonghi KG79 có ngăn chứa lên đến 120g tương đương với 12 tách Espresso. Máy hoạt động với công suất 110W giúp vận hành khỏe, nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. Vỏ máy bằng nhựa có độ bền cao, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng. Với bảng điều khiển thiết kế dạng núm vặn cơ giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

4. Máy xay cà phê Melitta Molino

Máy được thiết kế đẹp mắt, hiện đại mang đến sự sang trọng cho không gian bếp, nơi làm việc. Melitta Molino được trang bị núm xoay điều khiển khẩu phần xay ngay ở trên thân máy đảm bảo cho lượng cà phê thành phẩm đủ dùng. Với mức tùy chỉnh từ 1 – 14 trên máu giúp bạn có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với số lượng người dùng.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 chiếc máy xay cà phê đang nhận được sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Hy vọng qua đây các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng làm việc của mình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!