Top 10 micro bluetooth tốt nhất, đẹp sang giá từ 1tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro bluetooth sẽ giúp bạn kết nối với các thiết bị điện tử để hát karaoke thỏa thích và thoải mái hơn bao giờ hết. Vậy để lựa chọn micro bluetooth tốt nhất hiện nay cần có những tiêu chí gì. Hãy cùng Blog Adayroi khám phá những tính năng tuyệt vời nhé.

1. Tư vấn cách chọn micro bluetooth tốt nhất hiện nay

1.1 Chất lượng âm thanh chân thực

Chọn micro bluetooth, yếu tố đầu tiên các bạn cần quan tâm đó là chất lượng loa chân thực và rõ ràng. Bởi đối với dòng sản phẩm này, âm thanh chính là điều quyết định đến tâm lý của khách hàng. Nếu một chiếc micro bluetooth không đạt được yêu cầu này thì nó gần như không được sử dụng nhiều nữa.

Micro Bluetooth được thiết kế hiện đại Micro Bluetooth được thiết kế hiện đại.

1.2 Độ bắt tiếng của micro

Khi hát, các bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được độ bắt tiếng của chiếc micro mà mình đang sử dụng. Vậy nên, để đảm bảo chất lượng cho tiêu chí này, khi mua, các bạn nên thử nghiệm qua trước khi quyết định mua bất kỳ chiếc micro bluetooth.

1.3 Tín hiệu kết nối ổn định

Tuy so với dàn karaoke gia đình thì micro karaoke bluetooth hiện nay có giá thành thấp hơn. Tuy nhiên, về tiêu chí tín hiệu kết nối ổn định thì các bạn không nên chủ quan mà hãy cân nhắc và xem xét kỹ càng trước khi mua.

1.4 Micro tương thích tốt với thiết bị

Một chiếc micro tốt và phù hợp phải là sản phẩm có khả năng tương thích tốt với các thiết bị âm thanh khác trong gia đình. Bởi micro không thể sử dụng nếu không có sự kết hợp với những thiết bị khác trong dàn âm thanh karaoke.

1.5 Chức năng tùy chỉnh trên Micro

Ngoài tính năng chính đó là hát karaoke thì micro hiện nay còn được tích hợp nhiều chức năng tùy chỉnh khác nữa. Chính vì vậy, khi mua sản phẩm này, các bạn đừng quên tham khảo những chức năng mới mẻ và hiện đại của các dòng micro nhé!

1.6 Nhu cầu sử dụng

Nhu cầu sử dụng là yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể chọn được một chiếc micro phù hợp với gia đình mình. Tuy có giá thành thấp hơn so với dàn karaoke gia đình nhưng nếu không xác định được nhu cầu thì khi mua và sử dụng sẽ gây nên sự lãng phí.

1.7 Chất liệu an toàn

Một chiếc micro bluetooth tốt nhất hiện nay phải đảm bảo được yếu tố chất liệu an toàn. Các loại micro hiện nay thường được làm từ nhựa cao cấp, kim loại hoặc thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn và độ bền tương đối cao cho sản phẩm. Vì vậy, tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc micro phù hợp.

1.8 Xuất xứ thương hiệu

Các dòng micro hiện nay được sản xuất mang thương hiệu của nhiều quốc gia khác nhau. Vì vậy, khi mua sắm, các bạn nên tìm hiểu và tham khảo xuất xứ thương hiệu của sản phẩm mà mình cần mua. Một số thương hiệu micro karaoke nổi tiếng và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay: thương hiệu điện tử và âm thanh Sony, Hãng âm thanh JBL, Titan,….

1.9 Mức giá nào là phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế mà bạn có thể lựa một sản phẩm ở mức giá phù hợp. Hiện nay, các thiết bị micro karaoke bluetooth có giá dao động từ 200.000 đồng đến trên 1 triệu đồng.

Lựa chọn dòng loa có thương hiệu uy tínLựa chọn dòng loa có thương hiệu uy tín (Nguồn: media3.scdn.vn)

2. Top 5 micro bluetooth kết nối với dàn âm thanh, loa kéo hay nhất

2.1 Micro không dây Shure UGX8 II

Thông số kỹ thuật của Micro không dây Shure các bạn có thể tham khảo: Số tay micro: 2 tay cầm; Thời lượng pin 1.5V. Thời gian sử dụng sản phẩm khoảng 8 giờ đồng hồ và phạm vi sử dụng tốt nhất là trong bán kính 100m.

Dòng micro này có tính năng cảm ứng tự ngắt nếu sau 3 giây bạn ngừng hát hoặc đặt micro xuống bất kỳ vị trí nào. Vì vậy, đây là điểm khiến người dùng khá hài lòng và đánh giá cao đối với dòng micro này hiện nay. Bên cạnh đó, các bạn có thể kết hợp chiếc micro này với dàn karaoke gia đình âm thanh hay và chuẩn vào những ngày cuối tuần để cùng nhau thư giãn. Giá của chiếc micro này trên thị trường hiện nay là 3 triệu đồng.

Micro Shure UGX8 II tiện lợiMicro Shure UGX8 II tiện lợi (Nguồn: .ytimg.com)

2.2 Micro BCE U900

Thông số kỹ thuật của dòng micro BCE U900: Dải tần 640Mhz – 690MHz; Số kênh được điều chỉnh 100 x 2; Độ nhạy sản phẩm là -95 ~ -95DBM. Hệ thống tần số vòng lặp khóa (PLL); Khoảng cách kênh 250KHz; Phạm vi hoạt động tốt nhất của dòng loa này là 80m.

Với mức giá khá bình dân khoảng 2,5 triệu đồng, chiếc micro không dây này ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng. Bởi chất lượng âm thanh của sản phẩm rất tốt, cùng với đó là khả năng bắt sóng, thu âm tuyệt vời.

Micro BCE U900 được nhiều khách hàng ưa chuộngMicro BCE U900 được nhiều khách hàng ưa chuộng.

2.3 Micro Karaoke không dây Excelvan K18-V

Dung lượng pin của micro karaoke không dây Excelvan là 600mAh. Thời hạn bảo hành sản phẩm là 6 tháng với kết nối bluetooth tiện lợi và hiện đại giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Micro Karaoke không dây Excelvan là một trong số ít các loại micro không dây bluetooth tốt nhất được người tiêu dùng yêu thích. Bởi dòng sản phẩm thông minh này có khả năng kết nối không dây với iPad chính hãng cấu hình mạnh, tivi, điện thoại và thậm chí là máy tính bàn. Vì vậy, với thiết bị nào, chiếc micro này cũng đều hoàn thành nhiệm vụ của mình. Dòng loa này nếu được sử dụng để hát karaoke trên smart tivi với những ứng dụng hay và mới nhất quả là điều tuyệt vời. Với mức giá chỉ nằm ở mức 1 triệu đồng thì bạn không có lý do gì để từ chối một sản phẩm tuyệt vời như Excelvan K18-V.

 

Micro Karaoke không dây Excelvan K18-V với thiết kế nhỏ gọnMicro Karaoke không dây Excelvan K18-V với thiết kế nhỏ gọn.

2.4 Micro kết nối không dây Paramax PRO-8000 New

Thông số kỹ thuật của sản phẩm này đó là: Tần số sóng mang UHF dao động trong khoảng 630MHz ~ 680MHz; Tần số đáp ứng 40Hz ~ 18KHz; Tỷ số tín hiệu là 105dB và sử dụng nguồn cấp adaptor 220V/DC 14V. Kích thước sản ơhaamr 48(rộng) x 4(cao) x 16(sâu)mm.

Nằm trong số  các sản phẩm micro bluetooth tốt nhất hiện nay, dòng micro của hãng Paramax thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó là khả năng hoạt động tuyệt vời trong phạm vi rộng tới 60m2. Mức giá của sản phẩm này hiện nay là 4 triệu đồng.

 

Micro Paramax PRO-8000 New được sử dụng phổ biếnMicro Paramax PRO-8000 New được sử dụng phổ biến (Nguồn: ytimg.com)

2.5 Bộ micro không dây Alokio WML-V11

Bộ micro không dây Alokio được đánh giá là một trong những micro không dây bluetooth tốt nhất hiện nay. Với bộ thu tín hiệu sử dụng jack cắm 6.5mm, dòng micro này được sử dụng ngày càng phổ biến trong tất cả các dòng loa kéo và amply thông dụng.  rộng rãi. Sản phẩm có trọng lượng 750g và kích thước sản phẩm là 30 x 17 x 7,5cm. Khách hàng mua micro Alokio này sẽ được bảo hành chính hãng trong thời gian 6 tháng.  Giá của chiếc micro này khá mềm so với thị trường chung đó là 800.000 đồng.

 

 

micro không dây
micro bluetooth không dây

Bộ micro không dây Alokio WML-V11 có kiểu dáng nhỏ gọn.

3. Top 5 Micro bluetooth tích hợp loa tốt nhất

3.1 Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10 siêu trầm

Thiết kế của sản phẩm này được đánh giá là sở hữu nhiều nét tương đồng với những phiên bản đã ra mắt trước đó. Tuy vậy, nó vẫn mang vẻ đẹp và phong cách riêng của mình. Thông số kỹ thuật của dòng micro kèm loa bluetooth được thể hiện: Tần số âm thanh: 100Hz – 10KHz; Công suất hoạt động: 3W x 2 loa. Nguồn điện sử dụng: 5V. Dung lượng Pin tiêu hao: 2200mA. Dòng micro này có thể sử dụng liên tục từ 5 – 7 giờ đồng hồ. Dòng micro này hiện nay đang có giá bán trên thị trường là 300.000 đồng.

 

Micro kèm loa bluetooth karaoke SD-10 siêu trầmMicro kèm loa bluetooth karaoke SD-10 siêu trầm.

 

Dòng loa chính hãng thương hiệu Titan hiện nay được tích hợp loa dạng khối trực tiếp trên thân loa. Cấu tạo này có chức năng giúp người dùng có thể sử dụng micro một cách dễ dàng và tiện lợi nhất có thể. Đặc biệt, thiết bị còn có chế độ hát song ca bằng cách cho phép hai micro kết nối đồng thời với một điện thoại. Giá thành của nó hiện nay là 1,3 triệu đồng.

3.3 Micro bluetooth kiêm loa LS698

Chiếc micro bluetooth kiêm loa LS698 này cũng thể hiện tính năng vượt trội của mình trong quá trình sử dụng. Khách hàng thực sự hài lòng với những gì mà micro bluetooth LS698 này mang lại. Hơn thế nữa, giá thành của nó cũng là một điểm cộng khá lớn khi nằm ở phân khúc giá tầm trung 450.000 đồng.

3.4 Micro bluetooth hát kara trên điện thoại Tuxun K6

Micro bluetooth Tuxun thiết kế hiện đại và kiểu dáng vô cùng thon gọn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm, sử dụng. Những thông số kỹ thuật của sản phẩm này các bạn có thể tham khảo: Dải tần số hoạt động: 2.402G-2.480GHz; Công suất phát sóng: 4dB; Độ nhạy thu: 80dB; Dải đáp ứng tần số: 100Hz-18KHz; Cổng cắm sạc: micro usb (5V-1A). Thời gian sạc trong vòng 3 giờ và phát nhạc tối đa trong khoảng 3 – 5 giờ. Với những tính năng được tích hợp sẵn trên 7 phím bấm, người dùng hoàn toàn có thể tự điều chỉnh các thông số như: Treble, bass, mic, Play/Stop/Mode/Power,…. Giá của sản phẩm này hiện nay là 650.000 đồng.

 

Micro bluetooth hát kara trên điện thoại Tuxun K6 với màu sắc mới lạ Micro bluetooth hát kara trên điện thoại Tuxun K6 với màu sắc mới lạ.

3.5 Micro Kèm Loa Bluetooth Arirang MK-88

Dòng micro này có công suất hoạt động là 5W với kết nối bluetooth nhanh chóng, hiệu quả giúp cho bạn có thể thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Micro kèm Loa Bluetooth Arirang MK-88 hiện nay có khả năng tương thích tốt với hầu hết tất cả các thiết bị và sản phẩm công nghệ hiện đại với kết nối bluetooth. Vì vậy, nó đang được xem là một trong những micro bluetooth hay nhất hiện nay. Giá tham khảo: 600.000 đồng.

 

Micro Kèm Loa Bluetooth Arirang MK-88 với thiết kế hiện đạiMicro Kèm Loa Bluetooth Arirang MK-88 với thiết kế hiện đại.

Micro bluetooth tốt nhất hiện nay sẽ mang lại cho bạn và các thành viên trong gia đình những phút giây thư giãn thực sự thoải mái.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!