Top 10 sản phẩm kem tẩy tế bào chết cho da mặt tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem tẩy tế bào chết cho da mặt chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho làn da luôn được làm sạch sâu, lấy đi da chết một cách nhẹ nhàng đồng thời giữ ẩm tốt cho da, giúp cho da căng khỏe và không bị khô căng sau khi sử dụng.

Kem tẩy tế bào chết The Body Shop Aloe Gentle Exfoliator

Giá tham khảo: $17

Những người dùng sản phẩm với làn da nhạy cảm đều cho rằng những đốm tối màu trên da sẽ bị mất đi nhờ sự lột nhẹ nhàng và khả năng cấp nước rất tốt của tinh chất lô hội. Một số người dùng cho rằng các hạt nhỏ trong sản phẩm dễ dàng tác động trên bề mặt da và vì loại kem tẩy tế bào chết này có kết cấu như dạng kem nên nó cũng phù hợp với làn da thường và da khô. ” Làn da sau khi sử dụng sản phẩm rất mềm mịn và khỏe mạnh hơn.”

Kem tẩy tế bào chết Dermalogica Clean Start Ready, Set, Scrub!

Giá tham khảo: $38

Hầu hết mọi phụ nữ đều cảm thấy mệt mỏi khi phải ra khỏi giường vào mỗi sáng; và sản phẩm scrub tẩy tế bào chết với mùi hương trái cây thơm sảng khoái mùi hoa quả họ chanh như Dermalogica Clean Start Ready, Set, Scrub! có thể thay đổi cả một ngày của bạn. Hầu hết mọi người dùng đều cho rằng sản phẩm giúp làm sạch da chết trên da, đồng thời giữ ẩm tốt và có thể sử dụng như một mặt nạ kết hợp với kem tẩy da chết. ” Nếu tôi có những vết tấy đỏ trên da, tôi sẽ chấm một chút sản phẩm trên vùng da đó và để qua đêm, cho tới sáng bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt.”

Kem tẩy tế bào chết Peter Thomas Roth Anti-Aging Buffing Beads

Giá tham khảo: $38

Chính những thành phần có trong sản phẩm tẩy tế bào chết này giúp cho làn da bạn được làm sạch vượt trội, thành phần hoạt động chính như axit Cylcolic, axit salicylic, chanh, hạt sồi, allantoin và lá lô hội sẽ giúp cho làn da của bạn có trải nghiệm sảng khoái và hoàn toàn tươi mới. Một số người dùng nói rằng đây là một sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ và có thể khiến cho làn da bạn sạch hơn nhưng vẫn có độ ẩm cần thiết.

Kem tẩy tế bào chết Bobbi Brown Buffing Grains For Face

Giá tham khảo: $44

Những hạt tẩy tế bào chết ngũ cốc được tạo ra để làm một chất có công dụng tẩy nhẹ trên da chính là điểm khác biệt lớn nhất trên làn da khi bạn sử dụng sản phẩm này. Một người dùng nói rằng sử dụng sản phẩm sẽ khiến làn da đồng đều hơn chỉ với một lần sử dụng trong tuần đối với làn da khô, nó còn giúp đẩy lùi những vùng da khô trên khuôn mặt bạn. Người dùng nói rằng kem tẩy da chết này không gây kích ứng cho da nhạy cảm và có thể kết hợp với các loại sữa rửa mặt dạng kem khác.

Kem tẩy tế bào chết Daily Refining Scrub

Giá tham khảo: $38

” Bạn có thể cảm nhận làn da cực kì mềm mịn khi bạn dùng sản phẩm này”. Một số người dùng khác nhận xét sản phẩm giúp cho làn da “được làm mới”, “cảm giác tươi trẻ” và sảng khoái hơn trong khi một số người khác lại yêu thích thành phần tự nhiên có trong sản phẩm.

Kem tẩy tế bào chết Intensive Exfoliating Treatment Kate Somerville

Những hạt microbeads tự tan trong quá trình mát-xa trên nền nha ẩm sẽ tẩy sạch tế bào chết. Đồng thời, axít salicylic nhẹ có trong sản phẩm sẽ dưỡng ẩm mang đến làn da sáng rạng ngời cho phái đẹp. Đó là điểm nổi bật của sản phẩm này.

Bột tẩy tế bào chết Classic Rice Enzyme từ thương hiệu Tatcha

Nhắc đến làn da đẹp, không ai không nghĩ đến những cô gái Nhật với làn da trắng mịn đẹp dịu dàng trong bộ áo kimono truyền thống. Nước Nhật luôn là đất nước đi đầu trong ngành làm đẹp. Sản phẩm tẩy tế bào chết từ bột men gạo, trà xanh và chiết xuất táo đỏ thích hợp cho hầu hết các loại da. Thêm vào đó, không chứa chất tẩy rửa, nước hoa, sunfat hay chất parabens chính là điểm cộng cho sản phẩm.

Kem tẩy tế bào chết Sakura Gentle Facial Scrub từ thương hiệu Sakura

kem tẩy tế bào chết

Với chiết xuất từ các loại thảo dược dưới hạng hạt mềm mịn có tác dụng làm sạch tế bào da chết khô sần, xỉn màu, lão hóa trên bề mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, giúp làm sạch da tối đa, tăng cường khả năng hấp thu các dưỡng chất tối ưu cho liệu trình tiếp theo, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nang lông bưng bít và sinh mụn, kích thích tế bào da mới sản sinh, giúp da mềm mại, mịn màng, rạng rỡ, khỏe mạnh, sáng màu trông thấy.

Kem tẩy tế bào chết Clarins Smoothing Body Scrub từ thương hiệu Clarins Paris

kem tẩy da chết da mặt

Clarins Smoothing Body Scrub giúp cải thiện và làm mềm da bằng cách loại bỏ những tạp chất và các tế bào chết trên bề mặt da. Đây thật sự là bước tối cần thiết trong bất kỳ liệu trình chăm sóc da nào, vì nó giúp kích thích khả năng hấp thu dưỡng chất, từ đó giúp tăng cường tác dụng của sản phẩm làm đẹp. Với tác dụng cải thiện và kích thích hoạt động tế bào, sản phẩm này giúp xóa mờ những lớp da sần sùi khô ráp và khiến cho da bạn láng mịn, săn chắc và mềm mại hơn.

Kem tẩy tế bào chết Clinique Sparkle Skin Body Exfoliator từ thương hiệu Clinique

Sản phẩm này để sử dụng cho những chuyến đi chơi vào mùa hè nóng bức và bắt buộc phải tẩy da chết hàng ngày. Thiết kế tube nhựa dốc ngược của Clinique Sparkle Skin Body Exfoliator còn rất tiện lợi khi sử dụng hàng ngày. Công thức kem ở dạng gel chứa tinh dầu bạc hà, giúp bạn giải toả căng thẳng và làm mát làn da của bạn, khiến cho da bạn trở nên khoẻ mạnh, sáng mịn và tràn đầy sức sống như ánh nắng mùa hè.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!