Top 10 xe SUV cách âm tốt nhất 2020 chạy êm ru ít hao nhiên liệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Yếu tố môi trường, tiếng ồn đã không còn là vấn đề gây khó chịu khi bạn sở hữu một chiếc xe chống ồn chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu xe SUV, hãy cùng tìm hiểu xe SUV nào cách âm tốt nhất để chọn mua phù hợp.

1. Các yếu tố chống ồn của xe SUV

1.1. Vật liệu chống ồn

1.1.1. Thảm cách âm

Thảm cách âm được đánh giá cao trong danh sách vật liệu chống ồn của xe SUV. Những chiếc thảm cách âm này giúp tiêu âm, giảm âm cho bạn cảm thấy sự thoải mái tốt nhất khi sử dụng.

1.1.2. Sợi dệt và xốp cách âm

Hai loại sản phẩm cách nhiệt sợi nhiệt và xốp các âm là những lựa chọn khác mà bạn có thể sử dụng bên dưới thảm và  sàn xe của bạn. Có tác dụng cách âm hiệu quả

1.1.3. Thuốc xịt làm cách âm

Chúng được sử dụng trong các tình huống khi không thể trải thảm thường xuyên. Đây là phương pháp ít được sử dụng nhất vì chúng phụ thuộc vào việc sử dụng máy nén để được áp dụng.

1.2. Độ dày

Yếu tố này đồ dày quyết định đến khả năng chống ồn của vật liệu chống ồn. Bạn có thể chọn sử dụng vật liệu dày hơn hoặc sử dụng nhiều lớp so với vật liệu thông thường. Dù bằng cách nào, quy tắc tương tự được áp dụng; cách âm của bạn càng dày thì càng tốt.

1.3. Công nghệ cách ly âm thanh

Các phương pháp giảm thiểu tiếng ồn trên từ môi trường với ô tô thông thường tập trung bổ sung chất liệu cách âm tốt và dày vào trong thân hay vỏ xe hoặc sử dụng lốp đặc biệt giảm tiếng ồn.  Kết hợp với công nghệ RNC trên ô tô giúp bạn thoải mái trải nghiệm âm thanh cách ly tốt.

1.4. Kích thước vật liệu

Kích thước của vật liệu dùng để chống ồn phụ thuộc vào diện tích bề mặt mà bạn định che phủ. Vật liệu làm chết âm thanh cho xe ô tô thường được cuộn lên. Điều đó có nghĩa là bạn có thể cắt chúng theo cách bạn muốn để chúng phù hợp với một hình dạng cụ thể. Mặt khác, một số nhà sản xuất bán ở dạng tấm / miếng vá , phù hợp hơn cho vùng cách âm nhỏ hơn.

VinFast Lux SA2.0 - Dòng xe SUV chống ồn tốt VinFast Lux SA2.0 – Dòng xe SUV chống ồn tốt (Nguồn: youtube.com)

2. Những mẫu xe SUV cách âm tốt nhất 2019

2.1. Xe SUV chống ồn VinFast Lux SA2.0

Một sản phẩm nằm trong danh sách xe SUV nào cách âm tốt nhất, VinFast Lux SA2.0 có thiết kế đẳng cấp và động cơ mạnh mẽ với tiêu chuẩn quốc tế được sản xuất tại Việt Nam. Xe sử dụng công suất và mô men cực đại, hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động AWD cùng hệ thống giải trí đa dạng.

VinFast Lux SA2.0 sở hữu một danh sách dài các tính năng vượt trội của một chiếc xe phân khúc cao cấp như các tính năng đảm bảo an toàn khi di chuyển, hệ thống giải trí vượt trội. Không những thế, khả năng chống ồn chủ động của VinFast Lux SA2.0 giúp người dùng an tâm trong sử dụng ở nhiều môi trường, điều kiện khác nhau. Chính vì thế, VinFast Lux SA2.0 giúp bạn có một không gian riêng tư khi di chuyển. Bạn có thể đặt mua siêu phẩm xe SUV VinFast chạy êm nhiều ưu đãi giúp bạn tiết kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng. Đây là loại xe có giá xe VinFast Lux SA2.0 năm 2019 khá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ an toàn.

Nội thất VinFast Lux SA2.0 cho khả năng cách âm tốtNội thất VinFast Lux SA2.0 cho khả năng cách âm tốt (Nguồn: i.wheelsage.org)

2.2. Ford Edge

Dòng xe Ford Edge thuộc dòng xe hạng trung có khả năng cách âm vượt bậc. Cả ba động cơ của Edge đều hoạt động tốt với động cơ 2.7 lít tăng áp kép, công suất 315 mã lực. Trong cabin, Ford Edge có các vật liệu chất lượng cao như ghế bọc da tạo nên một thiết kế hấp dẫn. Chỗ ngồi rộng rãi của giúp xe thoải mái chứa bốn đến năm hành khách trong suốt chuyến đi. Hệ thống giải trí đáp ứng của Edge có thể được nâng cấp từ các dịch vụ mô hình cơ sở để bao gồm Apple CarPlay và Android Auto. Xe có một hệ thống cách âm tiêu chuẩn giúp chống ồn hiệu quả.

2.3. Audi Q7

Nội thất của Navigator được thiết kế chứa đầy đủ các tính năng cần thiết mà bạn muốn. Chiếc SUV này cũng mang đến một chuyến đi yên tĩnh cho người ngồi trong xe, tránh hầu hết tiếng ồn và độ rung bên ngoài. Một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn công nghệ cao bao gồm sáu cổng USB, hệ thống âm thanh Revel 14 loa và khả năng tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

2.4. Chevrolet Tahoe

Chevrolet đã trang bị cho Tahoe với khả năng cách âm chống ồn tốt, khiến cabin của xe yên tĩnh. Nó đi kèm với một danh sách dài các tính năng tiêu chuẩn mong muốn, bao gồm điểm phát wifi, khả năng tương thích Android Auto, chức năng Apple Watch cho lái xe ô tô và kiểm soát khí hậu.

2.5. Lincoln Navigator

Lincoln Navigator có động cơ 3,5 lít tăng áp kép của nó đủ mạnh để đưa chiếc SUV đến nhiều nơi bạn muốn. Xe sở hữu kiểu dáng thể thao, phù hợp với nhiều điều kiện môi trường. Bộ điều hướng tiết kiệm nhiên liệu có thể kéo tới 8.700 pound. Nếu bạn phân vân xe SUV nào cách âm tốt nhất thì Lincoln Navigator là một sự lựa chọn tốt cho bạn.

2.6. Land Rover Discovery

Land Rover Discovery là một dòng xe SUV sang trọng dành cho các gia đình. Một động cơ sáu xi-lanh 3.0 lít tăng áp 340 mã lực khiến mẫu xe này mạnh mẽ, chất lượng. Không gian xe rất yên tĩnh của Discovery chứa đầy các vật liệu cao cấp trong một thiết kế trông giống như nội thất của những chiếc SUV Land Rover hiện đại khác. Những tiếng ồn bên ngoài đã không còn là nỗi khó chịu của bạn khi sử dụng Land Rover Discovery.

2.7. Kia Sorento

Kia Sorento là SUV một trong những đối thủ đáng gờm trong danh sách xe SUV nào cách âm tốt nhất. Xe vẫn mang lại một chuyến đi yên tĩnh giống như nhiều đối thủ cạnh tranh khác nhưng sản phẩm lại có mức giá phải chăng chỉ từ 799 triệu đồng.

Kia Sorento sở hữu những tính năng chống ồn vượt bậcKia Sorento sở hữu những tính năng chống ồn vượt bậc (Nguồn: kia.ca)

2.8. Buick Enclave

Các vật liệu dày và kính cách nhiệt của Buick Enclave không cho âm thanh ngoài trời vào. Giúp bạn an tâm về sự dễ chịu, không gian riêng của xe. Hệ thống thông tin giải trí của Buick Enclave rất dễ sử dụng, tương thích Android Auto và Apple CarPlay.

Buick Enclave mang đến không gian yên tĩnh riêng biệt cho người ngồi trongBuick Enclave mang đến không gian yên tĩnh riêng biệt cho người ngồi trong (Nguồn: hips.hearstapps.com)

2.9. Mercedes-Benz GLC

Công nghệ GLC giúp Mercedes-Benz làm cho nó trở thành một trong những mẫu SUV cách âm tốt. Chỗ ngồi thoải mái cung cấp nhiều không gian cho trẻ em và người lớn. Cabin được trang bị tốt có thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao. GLC đi kèm với một danh sách dài các tính năng mong muốn và có xếp hạng an toàn tuyệt vời.

2.10. Porsche Cayenne

Porsche Cayenne là một trong những mẫu SUV hạng trung sang trọng nhất bạn có thể mua. Động cơ mạnh mẽ và xử lý giống như xe thể thao của Porsche Cayenne được đánh giá cao. Nội thất tinh tế của Cayenne chứa đầy các vật liệu cao cấp và có bảng điều khiển và sắp xếp ngăn nắp. Ghế ngồi thoải mái cho trẻ em và người lớn. Cayenne có một trong những SUV yên tĩnh nhất trong số những chiếc SUV hạng sang, ngăn chặn nhiều tiếng ồn từ việc di chuyển hàng ngày.

Nội thất cao cấp của Porsche Cayenne cho khả năng chống ồn tốtNội thất cao cấp của Porsche Cayenne cho khả năng chống ồn tốt (Nguồn: files1.porsche.com)

Trên đây là những tìm hiểu về xe SUV nào cách âm tốt nhất. Tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả bạn có thể đặt xe phù hợp, tìm kiếm xe có khả năng cách âm so với điều kiện đi lại.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!