Top 11 máy lạnh 2 ngựa tiết kiệm điện công suất mạnh giá từ 10tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nỗi ác mộng mùa hè với những đợt nóng lên đến đỉnh điểm khiến cho bất cứ gia đình nào cũng mong muốn có một chiếc điều hòa chất lượng, giải tỏa cơn nóng. Thế nhưng, máy lạnh 2 ngựa là gì? Điện năng tiêu thụ là bao nhiêu? Mua loại nào tốt? lại là những thắc mắc cần được giải đáp ngay.

1. Máy điều hòa 2 ngựa là gì?

Tương tự với máy lạnh 1 ngựa, 1.5 ngựa, máy lạnh 2 ngựa là loại thiết bị làm mát không khí có trị số công suất hay mức độ tiêu thụ điện năng trong một giờ, một ngày hay một tháng với 2 mã lực = 2HP = 18.000BTU/giờ. Trong đó, BTU là thông số người ta thường nhắc đến khi mô tả công suất điều hòa, với đơn vị là HP (Horse Power).

Nếu so với đơn vị Watt đó năng lượng thì 1HP tương ứng với khoảng 750W, bởi vậy, hoạt động của loại máy này rất mạnh mẽ, thích hợp lắp đặt trong các căn phòng có không gian rộng rãi.

Máy lạnh 2 ngựa cho phòng diện tích từ 30m2

2. Máy lạnh 2 ngựa tiêu thụ bao nhiêu điện năng?

Mọi con số chỉ mang giá trị tham khảo bởi lẽ nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, kể cả nội tại hay ngoại lực. Có thể kể đến như vật liệu xây dựng nên căn phòng từ tường, mái, nhiệt năng tác động trực tiếp vào thiết bị, số lượng người ở trong phòng là bao nhiêu và các cánh cửa sổ thiết kế trong căn phòng duy trì sự thông thoáng.

Thế nhưng, bạn vẫn có thể hiểu một cách đơn giản nhất là với một máy lạnh 2 ngựa hoạt động liên tục sẽ tiêu thụ khoảng 1.7kW, tương đương với 1.5 số điện trong một ngày. Vì vậy, nếu bạn có dự định mua điều hòa phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình hay cơ quan, cơ sở kinh doanh thì phải đảm bảo tuân thủ các hướng dẫn sử dụng máy của nhà sản xuất và bỏ túi những mẹo tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa.

3. Cách tính công suất tiêu thụ máy lạnh 2 ngựa

Dựa vào hướng dẫn chọn công suất máy lạnh phù hợp diện tích phòng của các kỹ thuật viên điện lạnh, ta nhận thấy công thức này phụ thuộc chủ yếu dựa vào diện tích và thể tích không gian sử dụng điều hòa.

Ta chỉ cần nhân 1m2 với 600BTU, trong đó BTU là đơn vị nhiệt dùng để đo công suất của các thiết bị điện lạnh, máy sưởi. Cụ thể như sau: nếu như diện tích nhà bạn là 22m2, ta sẽ có 22m2 x 600BTU = 13.200BTU, tương đương với công suất máy lạnh 2 ngựa tiết kiệm điện. Do đó, loại máy điều hòa công suất 2HP phù hợp với những căn phòng từ trên 20m2 đến 30m2 và dưới 80m3.

Mức độ tiêu thụ điện năng của máy lạnh 2 ngựa là bao nhiêu?

4. Top máy lạnh 2 ngựa tốt nhất 2020

4.1. Máy lạnh Daikin FTKV50NVMV/RKV50NVMV

Nằm trong phân khúc giá tầm cao, với giá 22.419.000 đồng, máy điều hòa Daikin FTKV50NVMV/RKV50NVMV 1 chiều có công suất làm lạnh vô cùng mạnh mẽ nhưng lại rất tiết kiệm điện năng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Inverter. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy một cách tối ưu bởi sự trang bị mắt thần thông minh và bổ sung chế độ Econo tân tiến.

Khả năng đảo gió cực kỳ linh hoạt, tốc độ gió mát mẻ, điều hòa với tính năng 3 chiều giúp bạn cả ngày thoải mái, thư giãn trong bầu không khí dễ chịu. Thêm vào đó, phin lọc Apatit Titan xúc tác quang học có khả năng khử mùi hôi hiệu quả, diệt đến 99% vi khuẩn, nấm mốc có hại trong không khí, bảo vệ sức khỏe của con người.

Đặc biệt, máy lạnh 2 ngựa tiết kiệm điện này tiện ích hơn với chức năng lập lịch hoạt động hàng tuần, khiến bạn không phải lo nghĩ nhiều về hóa đơn tiền điện hàng tháng tăng vọt.

Tính năng máy điều hòa Daikin FTKV50NVMV

4.2. Điều hòa Panasonic Z18TKH-8

Thiết kế sang trọng, hiện đại là điểm ấn tượng đầu tiên khi bắt gặp máy lạnh 2 ngựa Panasonic Z18TKH-8. Kiểu dáng gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Thiết kế treo tường tiện ích giúp bạn có thể tối ưu được không gian lắp đặt, bao gồm phòng học, căn hộ, cửa hàng hay căn hộ, nhà ở.

Loại máy điều hòa 18000BTU đến từ đất nước Malaysia này có công suất làm lạnh 2 mã lực, thích hợp căn phòng từ 20 – 25m2 đảm bảo làm mát cho toàn bộ căn phòng, để mọi người trong căn phòng đều cảm thấy mát mẻ, dễ chịu. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter giúp hạn chế mức điện năng thất thoát ra bên ngoài, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, máy lạnh 2 ngựa còn thân thiện với môi trường nhờ công nghệ Nanoe-G, gas R32 và tăng cường nhiệt P-Tech. Giá thành của sản phẩm: 24.839.000 đồng.

Máy lạnh Panasonic Z18TKH-8

4.3. Máy lạnh Sharp AH-X18UEW

Nhắc đến các loại máy lạnh, máy điều hòa 2 mã lực nên sắm về nhà ngay, không thể thiếu đi sự hiện diện của máy lạnh Sharp AH-X18UEW. Sở hữu nhiều ưu thế về kiểu dáng tinh tế, tính năng làm lạnh vượt trội và khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả, loại máy lạnh hữu ích này đã thực sự chinh phục được sự tin tưởng của đa số khách hàng.

Trang bị công nghệ J-Tech đáp ứng tối đa mong muốn tiết kiệm điện năng, chế độ Gentle Cool Air, Best Sleep và Baby Sleep cho làn gió dịu êm, mát rượi cho giấc ngủ an lành, có những giấc mơ đẹp, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Máy lạnh Sharp AH-X18UEW, 1 chiều, 2.0HP Inverter có giá 15.859.000 đồng chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua đối với mọi gia đình đấy nhé!

Sharp với công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện

4.4. Điều hòa Sumikura APS/APO-180SK+

Không chỉ được biết đến là loại máy điều hòa 18000BTU có hiệu quả làm mát nhanh, có bộ lọc khử mùi vô cùng chất lượng mà chiếc máy lạnh Sumikura APS/APO-180SK+ 1 chiều còn có kiểu dáng hiện đại, tô điểm cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng, tinh tế. Chất liệu cao cấp, kiểu dáng đơn giản nhưng rất nổi bật, phù hợp lắp đặt trong mọi ngôi nhà, văn phòng, cửa hàng kinh doanh. Ngoài ra, loại thiết bị này vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh và cho bạn một giấc ngủ ngon, sâu giấc sau ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, máy cũng có thể tự khởi động lại khi có điện trở lại. Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội như vậy nhưng phổ giá của sản phẩm này chỉ khoảng trên 11.019.000 đồng.

4.5. Máy lạnh Mitsubishi MSY-GM18VA

Máy điều hòa 2 ngựa giá bao nhiêu là chất lượng, phát huy tối đa chức năng làm mát của chúng cho ngôi nhà của mình? Không có một định giá nào có thể khẳng định điều này bởi lẽ có những thiết bị giá không hề đắt nhưng vẫn đảm bảo được các yêu cầu khắt khe của người sử dụng. Máy lạnh Mitsubishi Electric MSY-GM18VA 1 chiều 2 mã lực có xuất xứ từ Thái Lan với chế độ bảo hành 2 năm giúp người dùng có thể yên tâm hơn về chất lượng, tính năng sử dụng và độ bền bỉ của sản phẩm.

Đặc biệt, dấu ấn khó phai mờ nhất khi vận hành thử loại máy lạnh có giá 19.089.000 đồng này đó là màng lọc Nano Platinum diệt mùi, kháng khuẩn vượt trội, cùng Enzyme loại bỏ các tác nhân gây ra dị ứng giúp cho không khí trong phòng trở nên trong sạch, dễ chịu và an toàn cho sức khỏe.

Máy lạnh Mitsubishi MSY-GM18VA

4.6. Điều hòa LG V18ENF

Một trong những sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho mọi gia đình trong công cuộc giải nhiệt mùa hè đó là chiếc điều hòa LG V18ENF thân thiện với môi trường. Thiết kế hiện đại, phối kết hợp màu sắc nhã nhặn hợp với nhiều không gian, công suất làm lạnh 2HP làm mát hiệu quả trong diện tích phòng 20 – 25m2 và sử dụng gas R410A năng suất làm lạnh cực cao mà lại không gây hại đến cho môi trường là những lợi thế khiến ai nấy đều mong muốn “rước” ngay chúng về nhà. Hơn thế, giá cả của loại máy lạnh này khá phù hợp với điều kiện kinh tế người dùng Việt, dao động từ 12.000.000 – 14.000.000 đồng.

4.7. Điều hòa Electrolux ESV18HRK-A3

Mang trọn vẹn những đặc trưng nổi bật của thiết bị làm lạnh Electrolux, ESV18HRK-A3 được nhiều chuyên gia và người sử dụng đánh giá cao về khả năng hoạt động, sử dụng đơn giản mà giá cả cũng khá hợp lý.

Máy Electrolux ESV18HRK-A3 làm lạnh 2 chiều được nhà sản xuất trang bị công nghệ Inverter hạn chế điện năng hao hụt, dung môi làm lạnh R410A an toàn và chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng. Đồng thời, bạn có thể tự do điều khiển chính xác nhiệt độ mình mong muốn. Giá tham khảo: 12.000.000 đồng.

4.8. Máy lạnh Funiki SBC18

Không cần quá để ý máy điều hòa 2 ngựa giá bao nhiêu khi bạn có dự định sở hữu máy điều hòa 1 chiều Funiki SBC18. Bởi lẽ đây được xem là sản phẩm vừa có chất lượng tốt, tính năng ưu việt mà còn có giá cả rẻ hơn hẳn so với mặt bằng chung, chỉ với hơn 9.000.000 đồng. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, công suất hoạt động mạnh mẽ, đèn LED hiển thị sắc nét và có thể tự khởi động lại. Đồng thời, chúng còn được trang bị thêm tấm tinh lọc không khí Catechin chiết xuất từ lá chè xanh giúp ngăn cản bụi, khử mùi hôi, khói thuốc lá, tác nhân gây hại đến sức khỏe. Nhờ đó, gia đình bạn sẽ được sống trong một không gian trong lành, dễ chịu.

4.9. Máy lạnh Reetech RTV18-BF

Chỉ có giá tầm 12.000.000 đồng, mẫu máy lạnh 1 chiều Reetech RTV18-BF có rất nhiều lợi thế đặc biệt so với các sản phẩm cùng loại khác. Kiểu dáng treo tường gọn nhẹ, màu sắc trang nhã, công suất làm lạnh vượt trội, dàn tản nhiệt cao cấp, bền bỉ nên toàn bộ không gian sống trong lành, dễ chịu sẽ được lan tỏa đều khắp mọi ngóc ngách. Loại máy điều hòa này còn nổi bật hơn nhờ được thiết lập sẵn chức năng hẹn giờ, tự khởi động lại và tự động chuẩn đoán sự cố đang gặp phải của thiết bị để có cách phòng tránh và sửa chữa.

4.10. Máy lạnh Carrier 38/42CVUR010

Máy lạnh Carrier 38/42CVUR010 1 chiều gây ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng bởi sử dụng công nghệ nano bạc làm trong lành không khí, phân phối gió tân tiến, trải khắp mọi ngõ ngách trong căn nhà và dàn nóng chống ăn mòn làm bằng chất liệu mạ hợp kim cao cấp.

Trong quá trình sử dụng, chúng còn đặc biệt tiện ích với chế độ hẹn giờ linh hoạt, chuẩn đoán sự cố kịp thời, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc và chức năng tự khởi động lại. Giá sản phẩm dao động từ 10.000.000 – 12.000.000 đồng.

4.11. Máy lạnh Toshiba RAS-H18U2KSG-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H18U2KSG-V chất lượng kế thừa những công nghệ hiện đại bậc nhất của Toshiba như Hi Power làm lạnh nhanh, bộ lọc Toshiba IAQ kháng khuẩn, diệt mùi nhờ tinh thể bạc Ag+, công nghệ Magic Coil tự động hút sạch vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và chế độ tự làm khô dàn lạnh. Bởi vậy, không gian sống của bạn được nâng cao rõ rệt, cho bầu không khí trong lành, thoải mái mà không phải tốn quá nhiều tiền bạc, thời gian. Giá sản phẩm hơn 14.090.000 đồng.

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy lạnh 2 ngựa, hi vọng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại máy phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu có nhu cầu mua sắm máy lạnh, hãy truy cập ngay Websosanh đặt hàng online để nhận được chiếc máy lạnh, máy điều hòa ưng ý, tiết kiệm chi phí lâu dài chỉ với giá ưu đãi bạn nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!