Top 12 loại sữa cho bà bầu 3 tháng đầu an thai đủ dưỡng chất thiết yếu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với sự cải thiện đáng kể về chất lượng các sản phẩm chăm sóc mẹ và thai nhi, sữa cho bà bầu 3 tháng đầu đã đáp ứng được các yêu cầu quan trọng đặt ra của người dùng. Tuy nhiên, bạn còn băn khoăn có cần uống sữa bầu vào 3 tháng đầu tiên không và các loại sữa bầu tốt nào nên dùng hiện nay?

1. Có nên uống sữa cho bà bầu 3 tháng đầu

1.1. Những lý do nên sử dụng sữa bà bầu

Vượt qua quan niệm “cổ hủ” là mẹ bầu chỉ cần ăn uống đầy đủ trong các bữa ăn trong ngày là có thể có sức khỏe tốt, việc uống sữa cho bà bầu 3 tháng đầu là vô cùng cần thiết. Trong thai kỳ, người phụ nữ mang thai cần phải được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể như sắt, kẽm, canxi, phốt pho để có đủ sức khỏe nuôi dưỡng và bảo vệ con yêu trong bụng tốt nhất.

Thêm nữa, thai nhi trong bụng mẹ cũng cần cung cấp Omega, vitamin, DHA, ARA tốt cho não bộ và hệ thần kinh của bé. Bởi vậy, sữa là giải pháp lý tưởng bổ sung cho thai phụ các loại vitamin, khoáng chất, khắc phục tình trạng khó hấp thụ cho cả mẹ và bé.

Mẹ bầu cần được bổ sung mỗi ngày ít nhất 2 ly sữa để có sức khỏe tốt cho cả mẹ và thai nhi

1.2. Các dưỡng chất có trong sữa và tác dụng

Trên thực tế, không phải mẹ bầu nào cũng có thể dung nạp được lượng thức ăn khổng lồ để có đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Cho nên, sữa cho mẹ mang thai 3 tháng đầu được nhà sản xuất cung cấp những giá trị dinh dưỡng cần thiết như: DHA, sắt, các loại vitamin,… Mỗi loại sữa đến từ những thương hiệu khác nhau cho sản phẩm có hương vị, mùi vị đặc trưng.

Tuy nhiên, tựu trung lại hầu hết các sản phẩm đều có phức hợp chất béo cao GA giúp tế bào não kết nối ổn định, DHA hỗ trợ tăng cường và phát triển trí não cho bé yêu trong bụng mẹ, Omega tốt cho não và mắt và các dưỡng chất đặc biệt khác như Folate, Probiotic, axit folic giúp bé phát triển toàn diện trí não và thể chất. Do vậy, bên cạnh việc chú tâm vào khẩu phần ăn hàng ngày thì việc bổ sung tổng hợp các loại sữa và vitamin tốt nhất cho bà bầu vừa có tác dụng tăng cường năng lượng, dinh dưỡng cho mẹ bầu vừa giúp thai nhi phát triển ổn định, vững vàng.

Bên cạnh các thực phẩm dinh dưỡng thì mỗi ngày mẹ bầu nên uống thêm sữa

1.3. Chọn mua sữa từ thương hiệu nổi tiếng, nơi mua uy tín giá tốt

Hiện nay, không dễ để tìm đến các địa điểm cung cấp sữa cho bà bầu 3 tháng đầu chính hãng bởi lẽ sự tràn lan hàng giả, hàng nhái trên thị trường khiến người dùng vô cùng hoang mang.

Chọn các thương hiệu sữa bầu nổi tiếng tại đại lý chính hãng

2. Các loại sữa cho bà bầu 3 tháng đầu tốt nhất hiện nay

2.1. Sữa Morinaga Nhật Bản cho bà bầu

Đây là câu trả lời thích hợp cho câu hỏi: 3 tháng đầu mang thai nên uống sữa gì? Khiến không ít người cảm thấy hài lòng. Bởi lẽ Morinaga là sản phẩm của công ty nổi tiếng thế giới Morinaga Milk Industry Co. của Nhật Bản nên dễ hiểu khi các thai phụ trên toàn cầu tin dùng. Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến loại sữa bầu này đó là chúng rất “thuần tính”, không gây dị ứng, vị thơm mát tốt cho dạ dày người uống hơn so với các loại sữa khác. Với hàm lượng chất béo thấp, chỉ bằng 1/5 sữa tươi nên mẹ không phải lo lắng về béo phì, tiểu đường, gây ra nhiễm độc thai kỳ. Thêm vào đó, sản phẩm nằm trong top 10 loại sữa bà bầu tối ưu cho cả mẹ và thai nhi này linh hoạt và hiệu quả trong chuyển chất dinh dưỡng vào thai nhi, vừa giúp bé khỏe mạnh, ổn định, vừa không làm mẹ bầu tăng cân, đầy bụng hay khó tiêu. Chỉ cần 3 ly sữa Morinaga thơm ngon, chất lượng, đủ vị mỗi ngày đã đủ để bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho mẹ và thai nhi.

Sữa Morinaga xuất xứ Nhật Bản luôn nằm trong top các loại sữa tốt nhất

2.2. Sữa Meiji Mama

Là đối thủ cạnh tranh ngang tài ngang sức của Morinaga, Sữa mẹ bầu Meiji Mama cũng đã được đông người dùng truyền tai nhau và vô cùng ưa chuộng. Bởi đây chính là lời giải đáp chính xác cho câu hỏi phụ nữ nên uống sữa gì khi mang thai 3 tháng đầu để bổ sung lượng canxi cùng những khoáng chất thiết yếu. Ưu điểm của loại sữa này đó là thành phần chất dinh dưỡng phong phú, cung cấp các dưỡng chất quan trọng như DHA, axit folic, canxi, vitamin, sắt giúp mẹ bầu nuôi dưỡng thai nhi tốt nhất. Vị sữa thơm nhạt, khá dễ uống nên hợp khẩu vị với nhiều chị em.

Sữa Meiji Mama xuất xứ từ Nhật Bản được nhiều mẹ Việt ưa chuộng

2.3. Sữa Nutifood Nuti IQ Mum Gold

Đây được xem là niềm tự hào của con người Việt Nam với nhiều năm liền được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Nhờ vậy, các loại sữa Nutifood dành cho bà bầu có chỗ đứng riêng và vươn tầm ra đấu trường quốc tế. Đây cũng là 1 trong những loại sữa cho mẹ mang thai 3 tháng đầu được chị em ưa chuộng.

Sức mạnh về công nghệ tiên tiến IQMax trong hệ thống sản xuất quản lý chính là lý do khiến cho thương hiệu này tự tin cung cấp đầy đủ các loại Omega 3, Omega 6, DHA, Cholin, axit folic dồi dào rất hiệu quả cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi. Sữa có vị ngọt nhẹ, dễ uống và giá thành lại cực kỳ phải chăng nên được nhiều người dùng Việt chọn lựa.

Sản phẩm Nuti IQ Mom được tin tưởng sử dụng trong nước và cả nước ngoài

2.4. Sữa Similac IQ Mom

Mẹ khỏe mạnh thì “mầm sống” trong bụng mới có thể được chăm sóc hoàn hảo, tạo tiền đề bền vững về thể chất và trí não. Thông qua mỗi ly sữa Similac mỗi ngày, cơ thể mẹ và bé sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết nhằm phát triển não bộ và bổ sung canxi. Sữa Similac IQ Mom Singapore gây ấn tượng mạnh mẽ trong giới chuyên gia và người dùng nhờ tích hợp 24 vitamin và khoáng chất, hàm lượng DHA cao, chất đạm, prebiotic, cholic giúp chăm sóc sức khỏe mẹ bầu và thai nhi toàn diện, hạn chế nguy cơ dị tật thai nhi, bệnh về trí não cho bé yêu.

Similac Mom tăng cường sức khỏe cho mẹ, phát triển toàn diện cho con

2.5. Sữa bầu Anmum Materna

Nếu bạn đang còn băn khoăn chưa biết 3 tháng đầu mang thai nên uống sữa gì, đừng chần chừ gì nữa, chọn sữa bột Anmum Materna chính hãng dành cho bà bầu. Bởi chỉ với 2 ly sữa mỗi ngày đã đủ để bé phát triển ổn định, vượt trội về thể chất và trí não. Cùng với đó, thành phần folate chứa trong sữa có thể kết nối và tái tạo các tế bào thần kinh cho thai nhi phát triển trí não, thị giác và trí tưởng tượng ngay từ khi nằm trong bụng mẹ. Ngoài ra, theo kinh nghiệm mang thai 3 tháng đầu giúp bé phát triển tốt, uống sữa thường xuyên cần thiết cho hệ xương, răng, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường máu, giảm cảm giác buồn nôn, khó chịu cho mẹ bầu.

Anmum Materna đa dạng hương vị nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho mẹ bầu lựa chọn

2.6. Sữa XO Hàn Quốc cho bà bầu

Với thành phần dinh dưỡng đa dạng, sữa cho bà bầu 3 tháng đầu XO MOM đến từ Hàn Quốc được đông đảo mẹ bầu nhiệt tình đón nhận và sử dụng. Từ nguồn sữa tươi đảm bảo vệ sinh, nguyên chất trải qua quá trình khử trùng khép kín và công nghệ đóng gói hiện đại khí nitơ giúp cho hương vị sữa thuần khiết, thơm mát mà không làm mất đi giá trị dinh dưỡng cần thiết.

Hàm lượng đường thấp nên mẹ bầu có thể thoải mái uống mà không lo tăng cân, tiểu đường, ngăn ngừa táo bón, khó tiêu. Đồng thời, sữa XO cho mẹ bầu cũng mang đến nhiều lợi ích thiết yếu khác nhau tăng cường bổ sung máu, phòng chống loãng xương và duy trì khả năng miễn dịch hiệu quả.

Sữa XO Hàn Quốc được sản xuất theo quy trình công nghệ khép kín, đảm bảo vệ sinh

2.7. Sữa Dielac Mama Gold

Uống sữa gì khi mang thai 3 tháng đầu, dĩ nhiên không thể thiếu sự góp mặt của nhãn hiệu sữa Vinamilk cho mẹ bầu. Sản phẩm được sản xuất và kiểm nghiệm chặt chẽ theo quy trình tiệt trùng khép kín hoàn toàn đảm bảo vệ sinh cũng như sự an toàn cho người sử dụng và lưu giữ chất dinh dưỡng cực cao trong mỗi ly sữa. Vị biến hóa phong phú, không ngấy nên hầu hết các mẹ bầu đều dễ tiếp nhận. Với hàm lượng DHA, canxi, vitamin D3 trong thành phần, sữa Dielac Mama Gold giúp mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh và phát triển vượt trội.

Dielac Mama Gold giúp bé phát triển tốt từ khi còn trong bụng mẹ

2.8. Sữa Frisomum số 0

Đến từ xứ sở của các công thức pha chế tuyệt hảo, sữa cho bà bầu Friso chiếm ưu thế nổi trội về hương vị và chất lượng sản phẩm. Sự kết hợp chặt chẽ giữa nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn cùng công thức hiện đại, đặc biệt giúp người dùng dễ hấp thụ và cảm thấy yên tâm hơn nhiều khi sử dụng.

Các dưỡng chất mới có trong sữa như probiotics, synbiotics, nucleotides có khả năng tăng sức đề kháng tuyệt vời, duy trì sự hoạt động ổn định cho đường ruột cũng như hệ tiêu hóa, mẹ bầu không cần lo lắng vấn đề táo bón. Thêm nữa, chúng cải thiện thị giác tối ưu nhất nhờ hàm lượng DHA, AA trong sữa cho con đôi mắt sáng ngời, khỏe mạnh.

Công thức đặc biệt của sữa bầu Frisomum vừa dễ uống vừa bổ dưỡng

2.9. Sữa EnfaMama A+

Không có gì phải bàn cãi khi loại sữa cho bà bầu Mead Johnson có hiệu quả tuyệt diệu trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi. Với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt, loại sữa nhập ngoại này vẫn đáp ứng đủ các dưỡng chất, đặc biệt là vitamin, sắt và canxi cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Đây quả là lựa chọn sữa bầu phù hợp cho các mẹ bên cạnh những món ăn dinh dưỡng tốt cho bà bầu trong thực đơn mỗi ngày.

EnfaMama A+ với hàm lượng dinh dưỡng cao cho cả mẹ và bé

2.10. Sữa nước Matilia

Là dòng sữa bán chạy nhất thị trường, Matilia nhập khẩu từ Pháp được các mẹ bầu rỉ tai nhau bày cách sử dụng. Sản phẩm đáp ứng khung tiêu chuẩn châu Âu, xuất phát từ nguồn sữa tươi nguyên chất tuyển chọn từ nông trại bò sữa an toàn. Từ đó, trải qua quá trình xử lý công nghệ hiện đại, vô trùng tối đa và phương pháp lên men tự nhiên UHT loại bỏ vi khuẩn gây hại, đồng thời, giữ được hương vị và dinh dưỡng đặc trưng của nguyên liệu. Sữa Matilia chứa DHA, axit folic, canxi, sắt dồi dào, magie, vitamin B12, D giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật thai nhi, nâng cao sức đề kháng và hình thành tuyến sữa nhiều cho mẹ bầu, hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não vượt trội.

Sữa Matilia giúp nâng cao sức đề kháng cho mẹ hiệu quả

2.11. Sữa Anmum Anlene

Bên cạnh những lợi ích tương tự các dòng sữa bầu khác, sữa Anmum Anlene còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời khác, mang đến cho suốt thai kỳ khỏe mạnh, dễ chịu. Đầu tiên, có thể kể đến đó là cải thiện giấc ngủ của mẹ, giúp mẹ ngủ ngon và sâu giấc hơn, cho một sức khỏe dồi dào và tinh thần sảng khoái mỗi sớm mai thức dậy. Sản phẩm cũng hỗ trợ đắc lực trong việc ngăn ngừa loãng xương mà không mất nhiều thời gian pha chế.

2.12. Sữa Ensure nước

Có khá nhiều những ý kiến tranh cãi được đưa ra liệu sữa Ensure nước có phải là sữa bầu hay không trong khi chúng vẫn sử dụng phổ biến cho mọi đối tượng và vẫn được công nhận là loại sữa bầu tốt nhất. Câu trả lời là mặc dù không ghi rõ là sữa bầu hay không nhưng Ensure nước vẫn có tác dụng tuyệt vời trong việc truyền chất dinh dưỡng từ cơ thể mẹ sang cho thai nhi mà không làm tăng cân mẹ bầu. Một cơ thể mẹ khỏe mạnh, sảng khoái, thai nhi tăng cân đều, phát triển ổn định là những giá trị “vàng” cực kỳ quý giá mà khó có thể phủ nhận được của loại sữa bổ dưỡng này.

Sữa bầu Ensure nước có rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của thai nhi

Tổng hợp các loại sữa cho bà bầu 3 tháng đầu chất lượng, đảm bảo an toàn sử dụng được Bộ Y tế khuyên dùng trên đây mẹ bầu có thể yên tâm lựa chọn dùng trong thời gian mang thai nhé. Bạn nên căn cứ vào sở thích cũng như khẩu vị và cả hầu bao của mình để có thể chọn lựa loại sữa thích hợp với bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không, thai nhi có tăng cân không

Bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không, thai nhi có tăng cân không

Khi mang thai bạn cần kiểm soát chặt chẽ nguồn thực phẩm nạp vào cơ thể để vừa nhiều dinh dưỡng lại không ảnh hưởng đến em bé. Hiện nay, câu hỏi bà bầu uống sữa tươi Vinamilk có tốt không vẫn đang có nhiều ý kiến trái chiều. Cùng Websosanh.vn tham khảo lời giải đáp trong bài viết này nhé.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!