Top 14 máy xay sinh tố đa năng loại tốt nhất cho gia đình giá từ 500,000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất, hỗ trợ cho các chị em nội trợ biến tấu các loại thức uống hấp dẫn, thơm ngon, bổ sung nguồn vitamin dồi dào cho gia đình? Websosanh sẽ cùng bạn điểm tên top 14 sản phẩm tốt nhất giúp bạn tự tin lựa chọn nhé.

1. Máy xay sinh tố đa năng và các ưu nhược điểm

1.1. Máy xay sinh tố đa năng là gì?

Máy xay sinh tố đa năng là một loại máy xay mà được tích hợp nhiều tính năng trong cùng một sản phẩm. Đó có thể là khả năng xay hoa quả, thực phẩm, cũng có thể là khả năng ép trái cây, trộn gia vị hay đánh trứng. Để thực hiện được các tính năng trên thì một chiếc máy xay hoa quả đa năng sẽ có nhiều cối xay với các lưỡi dao phù hợp đi kèm.

Tóm lại, một chiếc máy xay sinh tố đa năng có thể thay thế cho nhiều sản phẩm khác: máy xay, máy ép, máy vắt. Nếu bạn có băn khoăn liệu sản phẩm đa năng vậy có đắt không, đừng quên sử dụng Websosanh để nắm được giá bán và nơi bán uy tín nhất nhé.

1.2. Ưu nhược điểm của máy xay

Ưu điểm

Hiện nay, ưu điểm chính của các loại máy xay sinh tố đa năng là có thể thực hiện được nhiều chức năng khác nhau:

  • Xay sinh tố: Máy được trang bị cối xay với lưỡi dao chắc khỏe, thường được làm bằng inox thép không gỉ sắc bén. Cùng với đó là lưới lọc bã giúp bạn có ly sinh tố tươi ngon tức khắc
  • Ép trái cây: Sản phẩm có ống tiếp nguyên liệu giúp bạn có thể ép trái cây, thậm chí không cần cắt nhỏ.
  • Xay thịt, cá: Bởi hỗ trợ cối xay thịt với lưỡi dao sắc bén nên các máy xay sinh tố cho bé ăn dặm có thể xay cháo thịt rau củ mịn nhuyễn giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho các bà mẹ bỉm sữa.
  • Xay ngũ cốc, gia vị : Bổ sung thêm cối xay hạt. Bạn có thể xay các hạt ngũ cốc, hạt tiêu, cà phê…rất tiện lợi.
  • Công suất mạnh mẽ: Hiện nay máy xay sinh tố đa năng có công suất mạnh mẽ từ 220w-500w, giúp tăng cường khả năng xay nhuyễn theo ý muốn.
  • Máy có chế độ ngắt điện tự động khi máy bị nóng, quá tải, bị nghẹt hoa quả, thực phẩm giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Nhược điểm

Tuy có những ưu điểm vượt trội nhưng máy xay sinh tố đa năng cũng có những nhược điểm như: kích thước máy lớn, trọng lượng nặng nên không tiện cho việc di chuyển. Khi muốn vệ sinh máy thì phải tháo rời nhiều bộ phận gây khó khăn và mất thời gian để vệ sinh. Hơn nữa, nhiều người dùng đánh giá độ xay nhuyễn của thiết bị máy xay sinh tố không bằng máy xay cầm tay.

Máy xay đa năng có nhiều cối xay đi kèm Máy xay đa năng có nhiều cối xay đi kèm.

2. Máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất?

2.1. Máy xay sinh tố đa năng Midea MJ-BL35

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ tới 350w nên có thể xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng, thậm chí cả những thực phẩm cho trẻ em ăn dặm. Lưỡi dao của máy xay đa năng khi mua các sản phẩm của Midea được làm từ thép không gỉ nên bền bỉ, sắc bén và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Dung tích bình chứa tới 1,2 lít giúp bạn xay nhiều thực phẩm một lần, tiết kiệm thời gian.

Giá tham khảo: 420.000 VNĐ.

2.2. Máy xay đa năng Sato MX5055

Sở hưu máy xay Sato có lưỡi dao inox 304 cao cấp, sắc bén, không gỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với công suất 350w, tốc độ quay 21.000 vòng/phút, máy có thể xay tốt các thực phẩm rắn một cách nhanh chóng. Rơ le nhiệt có thể bảo vệ máy ở nhiệt độ tới 105 độ C nên không lo quá tải, cháy máy. Cối lớn có dung tích 1.5 lít giúp bạn xay được nhiều thực phẩm trong một lần.

Giá tham khảo: 499.000 VNĐ.

2.3. Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B5M

Nếu bạn đang lựa chọn máy xay sinh tố đa năng tốt cho gia đình, an toàn cho sức khỏe của các thành viên thì việc đặt mua máy xay sinh tố Kangaroo là lựa chọn đáng để bạn tham khảo. Sản phẩm có ba cối xay được làm từ nhựa nguyên sinh trong suốt, chống nứt và an toàn. Máy có hai tốc độ xay để bạn lựa chọn phù hợp với thực phẩm và nhu cầu. Lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp bạn xay tốt các sản phẩm từ hoa quả đến thịt, cá, rau hay các loại hạt.

Giá tham khảo: 599.000 VNĐ.

2.4. Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5323

Sở hữu máy xay đa năng Sunhouse tích hợp hai chế độ hoạt động với các mức độ xay phù hợp với nhu cầu và thực phẩm. Ngoài ra, máy có thể tự ngắt điện khi bình chứa quá tải, thực phẩm nghẹt hay động cơ quá nóng. Lưỡi dao được bằng thép không gỉ cộng với công suất 220w giúp xay thực phẩm nhanh, nhuyễn như ý. Đi kèm với máy là các cối xay riêng biệt cho xay thịt, cá, rau rất tiện lợi.

Giá tham khảo: 835.000 VNĐ.

Trọn bộ máy xay của hãng Sunhouse SHD5323Trọn bộ máy xay của hãng Sunhouse SHD5323.

2.5. Máy xay hãng Supor SJ501-650

Sản phẩm máy xay sinh tố Supor nổi bật với công suất mạnh mẽ với 650w và lưỡi dao được là từ inox 304 cao cấp nên có thể xay thực phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Sản phẩm có cối đựng dung tích 1,5 lít nên có thể xay được nhiều thực phẩm hơn. Giá tham khảo: 699.000 VNĐ.

2.6. Máy xay đa năng Hayasa Ha-0182

Nếu vẫn chưa biết máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất thì bạn có thể chọn mua thiết bị máy xay hãng Hayasa Ha-0182 mà không bao giờ phải lo “hối hận”. Bởi xét về bên ngoài, máy có thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Ở chi tiết bên trong, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ, công suất 350w nên có thể “xử lý” các loại thực phẩm từ mềm đến cứng, từ hoa quả đến thịt cá, rau củ. Ngoài ra, dung tích cối xay tới 1,25 lít giúp bạn tiết kiệm được thời gian xay. Giá tham khảo: 699.000 VNĐ.

2.7. Máy xay sinh tố đa năng Taka TKE506A

Sản phẩm có lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, chắc chắn, sắc bén giúp các bà nội trợ yên tâm về việc độ an toàn và khả năng xay nhuyễn thực phẩm. Máy còn có thêm nút nồi giúp trộn thực phẩm khi xay để thực phẩm được xay nhỏ đều hơn. Taka TKE506A có thể tự ngắt điện khi động cơ quá nóng, quá tải, máy bị nghẹt. Giá tham khảo: 980.000 VNĐ.

2.8. Máy xay sinh tố Taka TKE503A

Sản phẩm có ba cối xay đi kèm tương ứng với cối xay thịt, cối xay hoa quả và cối xay làm sữa đậu nành rất tiện. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ có thể xay được nhiều thoại thực phẩm từ mềm đến cứng. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp khả năng tự ngắt điện khi quá tải, động cơ quá nóng. Giá tham khảo: 890.000 VNĐ.

2.9. Máy xay sinh tố tiện lợi Argo AMB-02G

Máy có công suất 220w và lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén nên có thể xay đa dạng thực phẩm, ngũ cốc. Cối xay được làm từ nhựa PC siêu bền, không chứa chất độc hại. Máy xay đa năng Argo có hai tốc độ xay và thêm chức năng nhồi phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giá tham khảo: 1.080.000 VNĐ.

2.10. Máy xay Midimori MDMR-002

Sản phẩm có công suất mạnh mẽ tới 500w giúp xay thực phẩm nhanh và tiết kiệm năng lượng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ, cối xay được làm từ nhựa ABS độ bền cao, không chứa chất độc hại. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự ngắt điện khi thực phẩm nghẹt, động cơ nóng. Đi kèm với máy là bốn cối xay phù hợp với nhu cầu và thực phẩm. Giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

Máy xay Midimori MDMR-002 Máy xay Midimori MDMR-002.

2.11. Máy xay sinh tố đa năng Osaka BL719

Khi bạn tìm hiểu về tư vấn mua máy xay sinh tố đa năng thì việc tìm mua máy xay sinh tố Osaka được tìm thấy trong nhiều kết quả tìm kiếm và được đặt mua trực tuyến. Osaka BL719 có bốn chức năng xay và ba cối xay phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công suất hoạt động 350w giúp bạn xay nhuyễn thực phẩm một cách dễ dàng. Giá tham khảo: 1.559.000 VNĐ.

2.12. Máy xay sinh tố đa năng Kochi KC 03

Bạn có thể xay, ép hoa quả, rau củ, xay thịt cá, ngũ cốc trong một chiếc máy xay sinh tố đa năng này. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén, cối xay được làm từ nhựa ABS siêu bền, không độc hại. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống ngắt điện an toàn. Giá tham khảo: 1.205.000 VNĐ.

2.13. Máy xay sinh tố đa năng KTV

Với sự kết hợp giữa lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén và công suất mạnh mẽ 250w, máy xay KTV có thể giúp bạn xay nhỏ các loại thực phẩm từ mềm đến cứng, từ nhỏ đến lớn một cách dễ dàng. Máy còn có thể tự động ngắt điện khi động cơ nóng, thực phẩm nghẹt. Việc vệ sinh máy cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Giá tham khảo: 1.500.000 VNĐ.

2.14. Máy xay BlueStone BLB-5343

Bạn nên tham khảo máy xay sinh tố đa năng Bluestone được trang bị cối xay, ép sinh tố lớn nhỏ khác nhau. Đi kèm với đó là các cối xay thịt cá, rau củ, ngũ cốc rất tiện lợi. Cối xay được làm từ nhựa cao cấp, không độc hại. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ sắc bén và siêu bền. Sản phẩm có thêm khóa an toàn, hộp lưu trữ nên rất gọn gàng.

BlueStone BLB-5343 BlueStone BLB-5343.

Hi vọng với những thông tin bổ ích trên đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi  máy xay sinh tố đa năng loại nào tốt nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!