Top 15 bộ karaoke gia đình chuẩn âm chuyên nghiệp có giá dưới 20 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuyệt vời làm sao khi cả nhà cùng quay quần bên nhau để hòa ca, vui hát. Chỉ cần sở hữu bộ karaoke gia đình chuẩn thì những mong ước trên rất dễ thực hiện. Nếu bạn chưa biết nên chọn được dàn karaoke thì bài viết sau có lẽ sẽ giúp ích cho bạn.

1. Dàn karaoke số 1

Bộ dàn này sử dụng loa JBL KI 08 với một thiết kế năng động, chắc chắn, có khả năng truyền tải âm thanh được đánh giá rất cao với âm bass mạnh mẽ, âm treble chuẩn. Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động mà bộ loa này còn góp phần giúp giọng hát trở nên trong trẻ đến bất ngờ.

Bộ Amply Karaoke Jarguar 203S mang phong cách thiết kế khá cổ điển, mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng âm thanh cũng như khả năng lọc âm, chống rè cực hoàn hảo của nó. Amply Jarguar 203S sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Đầu đĩa Omaton HD 8000K không chỉ cung cấp số lượng bài hát phong phú  mà còn được đính kèm list danh sách các bài hát giúp mọi người dễ dàng chọn bài hát hơn.

Micro karaoke ES 68 rất được nhiều người yêu thích bởi khả năng điều chỉnh giọng hát rất tuyệt vời. Với chiếc Mic này bạn có thể tha hồ hát những nốt cao mà không lo lắng bị rè hay vỡ tiếng.

Mỗi một thiết bị đều kết hợp với nhau để góp phần tạo nên một bộ dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp.

Dàn âm karaoke gia đình giúp gắn kết mọi thành viênDàn âm karaoke gia đình giúp gắn kết mọi thành viên.

2. Dàn karaoke số 2

Bộ dàn này sử dụng bộ loa chính hãng Audiofrog M12F có âm vang với công suất lên đến 50/500W nên âm thanh được phát ra rất mạnh và bốc. Ngoài ra, loa còn có khả năng loại bỏ những tạp âm nhờ thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ Mỹ.

Amply Karaoke Inxus KA-6800 có công suất lớn rất phù hợp cho không gian giải trí tại nhà. Bộ Amply này có  kiểu dáng khá mạnh mẻ cùng với công nghệ Analog mang đến chất lượng âm thanh vô cùng tuyệt vời, chinh phục mọi vị khách hàng dù khó tính đến đâu.

Đầu Karaoke Hanet Playx One 2TB có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhắn nhưng lại rất thông minh và tiện dụng. Không chỉ chứa số lượng bài hát vô cùng khủng mà nó còn mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị như chọn bài bằng giọng nói, kết nối mạng trực tuyến để chọn bài,…

Micro không dây HAS vp 14s hội tụ rất nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Micro có khả năng bắt tiếng nhạy và xử lý âm thanh cực đỉnh, nhờ vậy mà tiếng hát luôn được trau chuốt, rõ ràng và trong trẻo. Ngoài ra chiếc Mic này còn rất tiết kiệm điện năng.

Có thể thấy bộ sản phẩm trên hội tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội mà một bộ bộ karaoke gia đình chuẩn nên có. Vì vậy chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay thôi.

3. Dàn Karaoke số 3

Loa T&V KOLOSS là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm bộ loa karaoke chất lượng, chuyên nghiệp.  Loa có khả năng chống rung và rò rỉ âm thanh cực chuẩn, giúp cho âm thanh phát ra được sống động và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, Amply HAS Home 10T với công suất 350w/kênh cho phép thiết bị  dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa trên thị trường để tạo nên một bộ sản phẩm chuẩn nhất. Ngoài ra bộ Amply này còn được trang bị tính năng chống rú, giúp âm thanh sống động, giọng hát được trong trẻo và ngọt ngào hơn.

Đầu Hanet Playx One 2TB có  ổ cứng 2TB giúp lưu trữ được số lượng bài hát vô cùng lớn với đầy đủ ngôn ngữ, ca sĩ và thể loại. Bên cạnh đó, thiết bị còn có thể kết nối Internet, để lựa chọn bài hát trực tuyến rất tiện lợi.

Micro Karaoke không dây Excelvan K18-V là mẫu micro không dây rất được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội: thời lượng pin lâu, mang đến tiếng hát trong trẻo, âm thanh hay và dễ dàng điều chỉnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dàn karaoke cho gia đình chuyên nghiệp, giá tốt thì bộ sản phẩm trên là gợi ý tuyệt vời đấy.

4. Dàn Karaoke số 4

Loa treo tường B&W 685 S2 Red Cherry có khả năng tái tạo các cung bậc âm thanh của vô cùng ấn tượng, ngoài ra bộ loa này còn có dải tần số  âm thanh rất rộng giúp thể hiện được dải âm thanh từ thấp tới cao một cách rõ ràng và chân thật.

Amply karaoke Sumico PA-3910 có công suất 400W, rất mạnh mẽ để kết nối với các dòng loa khác. Đây là chiếc Amply đáp ứng được sự mong muốn của nhiều người về một sản phẩm bổ trợ ca hát. Ngoài mang lại chất lượng âm thanh sống động thì nó còn giúp  người hát cảm nhận được giọng hát mình hay hơn, trong trẻo và đầy hơn..

Đầu Omaton 8000k được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng âm thanh và hình ảnh cực sống động. Không những thế, còn có số lượng bài hát vô cùng phong phú giúp mọi người có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Micro CAVS ES 68 mang lại cho người hát một màu giọng cực hay và âm thanh tuyệt đẹp. Với một thiết kế nhỏ gọn dễ cầm tay lại mang đến chất lượng âm thanh tốt thiết nghĩ đây là một sự lựa chọn đúng đắn nhất mà bạn nên lưu tâm.

5. Dàn Karaoke số 5

Loa karaoke JBL KI08 sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng cùng chất âm ấm áp, trong trẻo và  sâu lắng đến bất ngờ. Với nhiều ưu điểm vượt trội JBL KI08 là một mẫu loa rất đáng để mọi người lựa chọn để có được một bộ karaoke gia đình chuẩn.

Amply Jarguar 203S có công suất 500w rất mạnh mẽ để phối hợp với các  các dòng loa karaoke hiện có trên thị trường. Ngoài ra, với việc được trang bị bộ xử lý nhạc hiện đại khiến cho dòng amply này có khả năng chỉnh và lọc âm cực kỳ ấn tượng.

Đầu đĩa Omaton HD 9999Acó số lượng bài hát rất khổng lồ, và đính kèm với cuốn danh sách các bài hát giúp người dùng dễ dàng chọn những bài hát mình yêu thích.

Micro karaoke CAVS ES 68 Micro có dây có khả năng thể hiện đầy đủ các cung bậc âm thanh một cách tròn trịa và linh động. nhờ vậy mà bạn khi lên cao hay xuống thấp âm thanh luôn được đảm bảo.

Nên lựa chọn dàn âm thanh gia đình nào thì chuyên nghiệpNên lựa chọn dàn âm thanh gia đình nào thì chuyên nghiệp.

6. Dàn Karaoke số 6

Loa JBL Loft 50 sở hữu ba loa mid 100mm và  hai loa woofers 165mm có công suất ra 10 – 250W cho âm thanh mạnh mẽ và sống động. Ngoài ra, JBL Loft 50 còn được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến mang tới những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Amply Teac A-R650 MK II Integrated Stereo Amplifier sẽ mang lại cho bạn những giây phút hòa mình cùng âm nhạc cực tuyệt với chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Chiếc amply này có công suất rất mạnh mẽ nên phù hợp để kết nối với các dòng loa đang có hiện nay.

Đầu karaoke đa năng Acnos SK449 HDMI là dòng đầu karaoke 6 số hiện đại, có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát đủ mọi thể loại và ngôn ngữ, với chất lượng âm thanh và hình ảnh sẽ vô cùng sống động. Đây là chiếc đầu karaoke gia đình được mọi người lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Bộ 2 Micro Karaoke không dây Excelvan  với kiểu dáng gọn gàng, dung lượng pin lớn giúp bạn thỏa sức hát mà không ngại hết pin. Ngoài ra, chiếc Micro này còn được trang bị âm thanh hifi cùng khả năng khử nhiễu với độ nhạy cao.

7. Dàn Karaoke số 7

Với việc trang bị hệ thống loa Dalton LX-650 cực chuẩn, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng âm thanh mà sản phẩm mang lại. Bộ loa này có tiếng Bass sâu và chắc nhờ có loa Woofer 25cm. Ngoài ra, với hai loa Tweeter, Midrange 10cm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghệ cao, giúp cho âm thanh không chỉ khỏe mà còn rất vang.

Amply Jarguar 203S mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng âm thanh cũng như khả năng lọc âm, chống rè cực hoàn hảo. Amply Jarguar 203S sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng âm thanh mà nó mang lại.

Đầu đĩa Omaton HD 8000K là chiếc đầu karaoke đình đám nhất hiện nay bởi ngoài việc cung cấp một kho tàng đồ sộ các bài hát với nhiều thể loại, ngôn ngữ khác nhau thì chiếc đầu karaoke này còn trang bị một list danh sách các bài hát giúp mọi người dễ dàng chọn bài hát hơn

Ngoài ra, bộ dàn này sử dụng chiếc Micro karaoke ES 68 có khả năng bắt và điều chỉnh giọng hát rất tuyệt vời. Bạn sẽ cảm nhận được giọng hát của mình trong và cao đến bất ngờ với Micro karaoke ES 68

8. Dàn Karaoke số 8

Với hệ thống loa chính hãng T&V KOLOSS bạn sẽ bất ngờ với chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Bộ loa này hội tụ nhiều đặc tính nổi trội góp phần mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất, không bị rung hay rò rỉ âm thanh, giúp cho âm thanh luôn sống động và mạnh mẽ.

Amply Karaoke Inxus KA-6800 có tổng công suất ra loa lên tới 300W, rất mạnh mẽ để phối kết hợp với nhiều dòng loa hiện đại nhất hiện có trên thị trường. Bộ Amply này sẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc vô cùng rộn ràng và sống động.

Đầu Hanet PlayX one 1TB mang lại nhiều tiện ích vô cùng đặc sắc như ổ cứng chứa kho tàng bài hát vô cùng lớn giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Đầu có thể  kết nối internet để tìm kiếm các bài hát trực tuyến, và tìm bài hát bằng giọng nói cực hiện đại.

Micro Karaoke không dây Excelvan K18-V là mẫu micro không dây rất được ưa chuộng bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như thời lượng pin lâu, mang đến tiếng hát trong trẻo, âm thanh hay và dễ dàng điều chỉnh.

Sự kết hợp hoàn hảo của từng thiết bị trên góp phần tạo nên một bộ karaoke gia đình chuẩn mà thiết nghĩ mọi người nên sở hữu ngay.

Dưới 20 triệu nên lựa chọn dàn âm thanh gia đình nào thì chuẩn Dưới 20 triệu nên lựa chọn dàn âm thanh gia đình nào thì chuẩn.

9. Dàn Karaoke số 9

Bộ loa karaoke JBL KI08- PAK có thiết kế hiện đại giúp giảm độ méo tiếng, mang tới âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Loa có công suất từ 150 – 600W làm bật lên âm thanh tràn đầy năng lượng.

Amply 2 kênh Dalton DA-5000XG có công suất lên đến 440W mang lại hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, sống động, ở bất kỳ mọi không gian. Ngoài ra, Amply này có dải tần từ 20Hz-25kHz giúp các dải âm bậc cao được tái hiện đầy đủ, cho chất lượng âm chuẩn xác hơn.

Đầu karaoke VTB sở hữu âm thanh stereo sống động với ổ cứng lưu trữ được hơn 10.000 bài hát đủ mọi thể loại và ngôn ngữ. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp khả năng kết nối USB và chấm điểm bài hát cực thú vị.

Micro HAS K500 tuy giá khá rẻ song chất lượng âm thanh nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời. Nhờ được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, chiếc mic này có khả năng giúp người dùng tránh được sự cố khi hát như vỡ tiếng, rè tiếng khi hát to.

10. Dàn Karaoke số 10

Amply karaoke Jarguar pa 203N là dòng Amply karaoke rât được nhiều người ưa chuộng bởi thông số kỹ thuật hoàn hảo, giá thành hợp lý, dễ dàng kết hợp với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên một hệ thống âm thanh cực chất.

Bộ loa Dalton LX-650 là bộ loa karaoke rất được nhiều người tin chọn. Bởi bộ loa này ngoài việc mang lại chất lượng âm thanh chuẩn xác, mạnh mẽ và sống động thì còn có khả năng cung cấp tiếng Bass sâu và chắc, tiếng Treble thanh và rất vang.

Đầu karaoke Acnos SK449 HDMI là dòng đầu karaoke 6 số hiện đại, có khả năng lưu trữ hàng nghìn bài hát đủ mọi thể loại và ngôn ngữ, với chất lượng âm thanh và hình ảnh sẽ vô cùng sống động.

Micro Shupu SM 8.2 là dòng micro có dây rất được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi hội tụ rất nhiều ưu điểm từ ngoại hình sang trọng, đến chất lượng âm thanh cực tốt. Đây là sản phẩm phù hợp để trang bị cho các dàn âm thanh karaoke gia đình.

11. Bộ dàn Karaoke số 2 kết hợp với Smart TV

Loa T&V Titan là dòng loa chất lượng bậc nhất mà nhiều người lựa chọn để trang bị cho hệ thống âm thanh gia đình. Vẻ ngoài khỏe khoắn, hiện đại, chất liệu và cấu trúc tiến tiến, cho phép khả năng truyền tải âm thanh mạnh mẽ.

Amply loa Roland CUBE Street với âm thanh tuyệt vời và có khả năng tạo ra âm lượng lớn nhờ cặp loa hiệu suất cao là lựa chọn hoàn hảo của những ai đang tìm kiếm amply cho hệ thống dàn karaoke gia đình. Với việc sở hữu hai loa neodymium hiệu suất cao chiếc amply loa này phát ra âm thanh khiến bạn phải đỗi kinh ngạc.

Dàn Karaoke này sử dụng micro có dây HAS K500, chính là dòng Micro được rất nhiều người lựa chọn bởi có khả năng bắt tiếng nhạy, chất lượng âm trong trẻo, ngọt ngào.

Dàn âm thanh gia đình nào thì chuẩn nhất hiện nayDàn âm thanh gia đình nào thì chuẩn nhất hiện nay.

12. Bộ dàn Karaoke số 13

Đây được xem là dàn karaoke gia đình này chuẩn nhất hiện nay bởi nó hội tụ các thiết bị chất lượng như Loa Arirang Jant VIII, Amply Arirang 203 IIB, Đầu Arirang AR-3600HD.

Hệ thống âm thanh này sử dụng loa Arirang JanVIII với hệ thống 3 loa có khả năng sản sinh ra âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng. Với âm bass khỏe khoắn, âm treble vang xa nên có thể chơi tốt nhiều thể loại khác nhau. Với công suất lên tới 480W, bộ loa này sẽ giúp âm thanh được truyền tải  cực mạnh mẽ và sống động.

Amply Arirang 203 IIIB được đánh giá cao về khả năng xử lý âm thanh, giúp tạo nên hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và dứt khoát. Với công suất mạnh mẽ, được trang bị hệ thống chỉnh âm, lọc tiếng hiện đại, chiếc amply này có khả năng giúp âm thanh phát ra cực chuẩn và chuyên nghiệp.

Đầu Karaoke Arirang AR-3600HD ngoài khả năng lưu trữ lớn và đa dạng thì nó còn tích hợp nhiều tính năng thú vị như chấm điểm thông minh tìm kiếm bài hát bằng giọng nói, kết nối internet.

Tất cả các thiết bị trên cộng hưởng lại tạo nên một bộ karaoke gia đình chuẩn khiến khó có một ai thoát khỏi sức hấp dẫn của chúng.

13. Bộ dàn Karaoke số 12

Với đầu Galaxy LD 01 b thiết bị có ổ cứng có dung lượng cực lớn có khả năng lưu trữ vô số các bài hát ở nhiều  thể loại và ngôn ngữ khác nhau. Ngoài ra, đầu còn có khả năng điều chỉnh âm thanh, hình ảnh và chọn bài hát bằng điều khiển hoặc kết nối qua máy tính bảng.

Amply Jarguar 203N  là sự kết hợp tuyệt vời trong bộ dàn âm thanh này. Chiếc amply này có khả năng xử lý và lọc âm thanh cực chuẩn, kết nối dễ dàng với các thiết bị trong hệ thống nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc truyền tải và chất lượng âm thanh của thiết bị.

JBL KS 310 là cặp loa được sử dụng cho bộ dàn karaoke này. JBL KS 310 hội tụ đầy đủ những tính năng cần thiết của loa karaoke nên bạn có thể nghe và hát một cách thoải mái mà chất lượng âm thanh vẫn được đảm bảo truyền tải rõ ràng và chi tiết.

Micro có dây VinaKTV VN 999 có thiết kế sang trọng, kích thước thon gọn, chất liệu cao cấp nên rất bền đẹp. Mic có khả năng bắt âm tốt, độ nhạy cao giúp truyền tải giọng hát của bạn một cách tốt nhất.

14. Bộ dàn Karaoke số 14

Loa Paramax P-800  là mẫu loa có thiết kế tinh tế, âm thanh vừa đủ hay để chơi tốt trong không gian căn hộ gia đình, với mức giá khá phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Amply 2 kênh Dalton DA-5000XG là sản phẩm rất được nhiều người lựa chọn để trang bị cho dàn âm thanh gia đình bởi ngoài có  vẻ ngoài bắt mắt nó còn mang lại chất lượng âm thanh hoàn hảo. Amply có công suất khoảng 250W x 2 CH kết hợp với hai tính năng Stereo Mixing Amplifier và Deluxe Home Kara nên chất lượng âm thanh luôn được đảm bảo mạnh và trong.

Đầu karaoke VTB có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, tạo nên điểm nhấn lý thú cho không gian sử dụng. Ngoài bộ nhớ khổng lồ cho phép lưu trữ số lượng bài hát cực lớn thì máy còn hỗ trợ cổng kết nối USB, và chấm điểm bài hát cực vui nhộn.

Micro Shupu SM 8.2 là dòng micro có dây được đánh giá cao về thiết kế đến chất lượng âm thanh. Sản phẩm sở hữu một vẻ ngoài bắt mắt cùng với  một chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mic tốt cho dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp của mình thì Micro Shupu SM 8.2 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sở hữu dàn âm thanh gia đình chuyên nghiệp chưa đến 20 triệuSở hữu dàn âm thanh gia đình chuyên nghiệp chưa đến 20 triệu.

15. Bộ dàn karaoke số 15

Loa T&V Titan có thiết kế khỏe khoắn, công suất hoạt động 180W, cho chất lượng âm thanh chuẩn xác, mạnh mẽ đến bất ngờ. Bộ loa này có khả năng cung cấp âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm tối ưu với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Sử dụng đầu DVD karaoke 6 số Vitek thế hệ mới, không chỉ mang lại cho người dùng một kho lưu trữ khổng lồ mà chiếc đầu karaoke này còn tích hợp nhiều tính năng đa dạng cùng chất lượng âm thanh và hình ảnh vô cùng sắc nét.

Amply Jarguar PA-305XG sở hữu kiểu dáng sang trọng, thích hợp để bố trí trong mọi không gian giải trí và khả năng chuyển tải âm thanh sống động bởi tính năng cân chỉnh thông minh.

Jarguar PA-305XG với công suất 260W mang đến người dùng chất âm thanh trung thực, mạnh mẽ, giúp bạn tha hồ thể hiện giọng hát truyền cảm, đầy nội lực. Bên cạnh đó, PA-305XG rất được nhiều người lựa chọn trong thiết kế phòng karaoke cho gia đình hoặc hoạt động kinh doanh.

Với Micro Shupu 8.2 rất được nhiều người yêu thích bởi khả năng bắt tiếng nhạy và điều chỉnh giọng hát lên cao và trong hơn. Nhờ đó, bạn có thể tự tin khoe giọng hát của mình mà không hề ngại ngùng.

Sắm sửa bộ karaoke gia đình chuẩn và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn và gia đình hòa mình trong không gian âm nhạc vô cùng thoải mái và sôi động. Hi vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ sớm tìm được cho gia đình của mình một bộ dàn karaoke đạt chuẩn.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!