Top 15 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay pin trâu chỉ từ 2tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm máy tính bảng, nhưng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng lại vừa vặn với túi tiền là điều không dễ dàng. Tham khảo bài viết sau để tìm hiểu thêm các dòng máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay nhé.

1. Đánh giá máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay có nên mua không

1.1 Máy tính bảng giá rẻ là gì?

Máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay tích hợp tất cả chỉ trong một với màn hình cảm ứng 7 inch trở lên, nó có giá thành thấp khoảng 4 triệu trở xuống. Những chiếc máy tính này cũng được sử dụng các hệ điều hành phổ biến nhất như Apple iOS, Google Android và Microsoft Windows.

Chiếc máy tính bảng giá rẻ chạy HĐH Windows
Chiếc máy tính bảng giá rẻ chạy HĐH Windows

1.2 Máy tính bảng giá rẻ phù hợp đối tượng nào?

Người già và trẻ nhỏ là những đối tượng cần được gìn giữ đôi mắt nhất nên màn hình nhỏ gọn không thể phát huy được lợi thế của nó. Một chiếc màn hình lớn sẽ phù hợp với người già và trẻ nhỏ hơn trong việc xem phim đọc báo hoặc chơi game, giảm thiểu tối đa các dị tật mắt.

Nếu như bạn không có nhiều thời gian để kèm cặp con cái mình thì máy tính bảng giá rẻ tốt nhất là một tablet giúp bé học giúp bé tiếp nhận những kiến thức trực quan dễ hơn, hay học bảng chữ cái bằng Tiếng anh.

Bạn dễ dàng tìm được những ứng dụng phù hợp với độ tuổi của bé với kho ứng dụng Play Store. Và với chiếc máy tính bảng không quá đắt nếu chẳng may trẻ làm hỏng cũng không quá tiếc.

Trong những khi đi chặng đường dài, bạn cảm thấy nhàm chán và cần một thứ gì để giải trí thì lúc này máy tính bảng rẻ tốt có thể trở thành chiếc tivi mini thuận tiện.

Tất cả kiến thức chỉ gói gọn trong một chiếc máy tính bảng nhỏ mà bạn không cần phải khổ sở vác theo nhiều cuốn sách thật cồng kềnh nữa.

1.3 Các chức năng của máy tính bảng

Đa số các máy tính bảng hiện nay đều tích hợp camera. Có đầy đủ các tính năng nghe nhạc xem phim FM radio và các công cụ tiện ích như báo thức, máy tính tay, xem lịch, ghi chú nhanh.

Các thể tải đủ các ứng dụng văn phòng tra từ điển với rất nhiều phần mềm có chức năng hỗ trợ học tập mà bạn có thể cài đặt vào máy tính bảng, cùng với các phần mềm có giao diện đồ họa hấp dẫn và nội dung hữu ích giúp trẻ thích thú với việc học trên máy tính bảng hơn là học với sách vở.

1.4  Các thương hiệu nên lựa chọn

Nên mua máy tính bảng chính hãng chứ nên tránh hàng nhái, kém chất lượng, việc mua sản phẩm chính hãng không chỉ đảm bảo giá trị sản phẩm tốt mà còn khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn. Một số thương hiệu nổi tiếng về dòng máy tính bảng Samsung, Ace, LG, hay là Xiaomi…

Máy tính bảng giá rẻ đầy đủ chức năng
Máy tính bảng giá rẻ đầy đủ chức năng

2. Top 15 mẫu máy tính bảng tốt nhất hiện nay giá rẻ dưới 2 triệu

2.1 Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 7 (T285)

Máy thuộc thương hiệu Samsung, là dòng máy tính bảng tốt giá rẻ, nó có thiết kế mỏng cùng những đường nét tinh tế, cho cảm giác cầm chắc tay và dễ mang theo bên người. Giúp bạn chạy đa nhiệm hiệu quả, tránh tình trạng giật hay treo máy.

Với cấu hình của máy bạn có thể thư giãn, giải trí với những game 3D hấp dẫn. Pin của máy trung bình chỉ mở máy để xem ảnh, video youtube được hơn 2 tiếng, chơi game độ nửa tiếng.

Samsung Galaxy Tab A 7.0
Samsung Galaxy Tab A 7.0

2.2. Samsung Galaxy Tab A6 7.0″ Trắng- T285 (Hàng chính hãng)

Mẫu máy tính bảng tốt giá rẻ này là một trong những sản phẩm công nghệ của hãng Samsung sở hữu màn hình HD, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tới 200GB, có khả năng nghe gọi và nhắn tin như điện thoại. Thiết kế quen thuộc của Samsung với phím Home chính giữa và phím đa nhiệm cùng Back hai bên. Vỏ máy bằng nhựa tuy nhiên cầm khá chắc chắn và đầm tay. Loa thoại phía trên mạ crom và camera trước độ phân giải 2 megapixel,

Tuy có độ mỏng không gây được ấn tượng nhưng độ bo vừa phải, giúp cầm một tay chắc chắn. Giống như nhiều mẫu khác của Samsung, thì nó cũng sở hữu tính năng đa nhiệm, có thể hiển thị hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình và trở thành chiếc máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Giá bán tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Tab A6 7.0
Samsung Galaxy Tab A6 7.0

2.3 Máy tính bảng Asus ZenPad C 7.0

Asus ZenPad Z170CG không chỉ gây ấn tượng với thiết kế cá tính và sang trọng mà nó còn là thiết bị hấp dẫn cho cả công việc và giải trí nhờ khả năng lướt web, đọc sách, xem phim hay chơi game mượt mà.

Được trang bị bộ vi xử lý bốn nhân Intel Atom X3 C3230RK cùng xung nhịp 1.2GHz đi kèm bộ nhớ RAM 1GB và chip đồ họa ARM Mali 450MP.

Giá tham khảo: 1,5 triệu

Asus ZenPad C 7.0
Asus ZenPad C 7.0

2.4. Máy tính bảng Lenovo Yoga 3 8inch YT3-850M Slate Black (Call)

Hãng Lenovo cho ra mắt chiếc máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay, với thiết kế độc đáo không bị trùng lặp với bất kỳ sản phẩm nào.

Sở hữu những thông số cấu hình khá ấn tượng, được tích hợp các tính năng thông minh, cùng với mức dung lượng pin cực khủng, nó đủ sức chinh phục các khách hàng khó tính. Bên cạnh đó nó cũng đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập, làm việc và giải trí đa phương tiện của người dùng. Máy được chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 5.1.

Giá tham khảo: 3,5 triệu

Máy tính bảng Lenovo Yoga 3
Máy tính bảng Lenovo Yoga 3

2.5 Huawei MediaPad T3 7.0 1GB/8GB (Vàng)

Máy tính bảng Huawei thiết kế bằng hợp kim nguyên khối siêu mỏng chỉ 8.5mm và nặng 278gr, dung lượng pin 4100mAh cho thời gian chờ lên đến hơn 300h, duyệt web trong  8h, hoặc xem vài bộ phim mà không cần lo lắng việc sạc pin.

Giá tham khảo: 3 triệu

Huawei MediaPad T3 7.0
Huawei MediaPad T3 7.0

2.6. Dòng Xiaomi Mipad 4 64GB Ram 4GB (Đen)

Có  kích thước 200.2 x 120.3 x 7.9 mm, vừa vặn không hề bất tiện khi dùng bằng một tay. Là chiếc máy tính bảng đầu tiên trên thế giới sử dụng dòng chip này của Qualcomm. Sở hữu tablet Xiaomi chất lượng tốt với mức giá tham khảo: 5 triệu.

Dòng máy tính giá rẻ của Xiaomi
Dòng máy tính giá rẻ của Xiaomi

2.7. Máy tính bảng Masstel Tab 10 inch (Vàng)

Thiết kế hài hòa với viền nắp lưng kim loại đẹp mắt, vô cùng tinh tế kết hợp độ mỏng chỉ 8.7mm, giúp người dùng có thể cầm nắm và thao tác thuận tiện hơn. Máy tính bảng Masstel cấu hình khá mạnh mẽ với hệ điều hành Android 7.0, cùng bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong là 8GB.

Giá tham khảo khoảng: 2,3 triệu

Masstel Tab 10
Masstel Tab 10

2.8. Máy tính bảng iPad Mini 1 16Gb Wifi (2012)

Hệ điều hành iOS 6, upgradable to iOS 8 và chip xử lý Apple A5 Dual-core 1 GHz Cortex-A có màn hình 7.9 inches LED-backlit IPS LCD capacitive touchscreen, Pin: Li-Po 4490 mAh battery. Dòng iPad mini vốn nhỏ gọn nhưng cấu hình mạnh sẽ thích hợp với những ai yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn mong muốn trải nghiệm những tính năng ưu việt của công nghệ.

Giá tham khảo: 3,6 triệu

Máy tính bảng iPad Mini 1
Máy tính bảng iPad Mini 1

2.9. Máy tính bảng Dell Venue 8

Máy tính bảng Dell Venue 8 có độ dày là 9.75 mm, màn hình 8 inch và khối lượng 377 g, và nhờ thiết kế chắc chắn và lớp vỏ nhám phủ bên ngoài máy giúp việc cầm nắm. Thao tác trên máy khá dễ dàng và thích hợp cho người thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Với chip Intel Atom Z2580 là bộ vi xử lý lõi kép có tốc độ 2.0 GHz cùng dung lượng RAM là 2GB một cấu hình tương đối “dư dả” cho một chiếc máy tính bảng. Được trang bị pin Li-ion 4100 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 8 giờ. Sản phẩm đã ngừng kinh doanh các bạn có thể tìm mua máy cũ.

Máy tính bảng Dell Venue 8
Máy tính bảng Dell Venue 8

2.10. Máy tính bảng Lenovo Tab 4

Thiết kế chắc chắn và cấu hình có vi xử lý Snapdragon 425 , RAM 2GB giúp máy chạy mượt mà và trơn tru các yêu cầu cơ bản của người dùng. Chơi được game nhẹ và mở cùng lúc được nhiều tab. Dung lượng Pin lớn khiến việc trải nghiệm không bị gián đoạn.

Giá tham khảo: 3,7 triệu

Điều gì khiến Lenovo trở thành máy tính bảng giá rẻ tốt nhất
Điều gì khiến Lenovo trở thành máy tính bảng giá rẻ tốt nhất

2.11. Máy tính bảng Asus Zenpad 10.1

Với thiết kế thời trang và không tìm được khuyết điểm tạo vẻ máy lịch lãm. Sử dụng bộ xử lý Intel Atom X3 nhân tốc độ 1.4GHz. Máy có RAM 2GB, ROM 32GB. Được hỗ trợ thêm thẻ nhớ tối đa với thẻ nhớ microSD lên đến 64GB, cùng một viên pin dung lượng cao 18Wh, dung lượng pin này khiến máy có thể hoạt động trong thời gian liên tục từ 8 đến 9 tiếng mỗi ngày.

Asus Zenpad 10.1
Asus Zenpad 10.1

2.12 Amazon Fire 7 (2017)

Dòng Amazon Fire 7 mới (2017) có độ dày là 9,6mm, cùng chip bốn nhân, và RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB,  pin sử dụng được khoảng 8 tiếng. Thử trải nghiệm máy tính bảng Amazon đa tính năng bạn sẽ choáng ngợp với kho sách online kinh điển, thư giãn giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Giá tham khảo: 1,3 triệu

Amazon Fire 7
Amazon Fire 7

2.13. Amazon Fire HD 8 (2017)

Không giống như chiếc máy tính bảng Fire 7 mới ở trên, Fire HD 8207 thực sự dày hơn và nặng hơn phiên bản trước đó. Sử dụng hệ điều hành Fire OS 5.4, Chip xử lý 4 nhân 1.3GHz. Fire HD 8 dễ dàng kéo dài đủ pin để xem ba bộ phim với ánh sáng sử dụng internet và pin để dự trữ.

Giá tham khảo: 1,85 triệu

Amazon Fire HD 8
Amazon Fire HD 8

2.14. Huawei MediaPad M5 series

Tất cả các phiên bản Huawei M5 đều có màn hình 2K, và bộ vi xử lý Kirin 960, RAM 4 GB. Đều có camera sau 13 MP, camera selfie 8 MP,  chạy EMUI 8.0 dựa trên Android 8.0 Oreo và hỗ trợ sạc nhanh.

Khác biệt chỉ là số lượng loa và dung lượng pin: Model 8.4 inch có 2 loa + pin  5.100 mAh, còn model 10.8 inch có 4 loa + pin 7.500 mAh, có hỗ trợ bút stylus và riêng M5 Pro có thêm bàn phím rời.

Huawei MediaPad M5
Huawei MediaPad M5

2.15. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6

Với màn hình 9,6” rộng rãi khiến cho thân máy khá to, thân máy mỏng cá tính. Máy còn được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân RAM 1,5 GB, dung lượng bộ nhớ trong 8GB có thể phục vụ tốt hầu hết các nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản. Đó là lý do khiến nó cũng nằm trong top những máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay

Có chế độ siêu tiết kiệm pin bằng cách sử dụng bốn mục màn hình tối giản cùng với việc tắt dữ liệu di động khi màn hình tắt, nó cho phép sử dụng máy trong thời gian đến gần 15 tiếng ở mức 16% pin.

Giá tham khảo: 4 triệu

Máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay Samsung Galaxy Tab E 9.6
Máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay Samsung Galaxy Tab E 9.6

3. Những điều cần lưu ý khi mua máy tính bảng giá rẻ

Lựa chọn nơi bán uy tin

Người dùng nên cần cẩn trọng để không bị đánh lừa bởi mức giá rẻ như cho cùng hình thức bên ngoài bóng loáng, vì rất có thể chỉ sau một vài ngày sử dụng, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc với quyết định của mình. Hãy biết phân biệt hàng chính hãng giá rẻ và hàng trung quốc bằng cách lựa chọn 1 địa chỉ uy tín.

Kiểm tra sản phẩm kỹ trước khi quyết định mua

Đừng quên kiểm tra Google Apps trên thiết bị mua, máy tính bảng giá rẻ thì không đồng nghĩa với máy tính bảng tốc độ “sên bò”

Mua một chiếc máy tính giá rẻ cũng đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận khả năng hiển thị ở tầm trung, nếu Tablet không được cập nhật phần mềm và trở nên lạc hậu, cẩn trọng với các máy tính bảng có pin “đoản thọ”.

Thương hiệu uy tín

Nên chọn những thương hiệu điện tử nổi tiếng để có chế độ bảo hành tốt nhất: Samsung, Dell, Huawei, Masstel, Xiaomi, Asus…

Lựa chọn thương hiệu có tiếng trong làng điện tử
Lựa chọn thương hiệu có tiếng trong làng điện tử

Trên đây là bài viết chia sẻ đánh giá chi tiết của top model máy tính bảng giá rẻ tốt nhất hiện nay giá chỉ từ 2 triệu. Hi vọng bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân cả về túi tiền lẫn mục đích sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!