Top 15 xe máy điện cho nữ mẫu mới chống ngập yên thấp dáng đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại xe máy điện cho nữ kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung và sang trọng là những ưu điểm nổi bật, tạo ấn tượng với người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm sở hữu màu sắc trẻ trung, thời trang mang đến cho bạn nhiều sự chọn lựa hơn. Sau đây là top 15 sản phẩm model mới, rất đáng để tham khảo.

1. Cách chọn xe máy điện dành cho nữ

1.1. Chọn theo sở thích thiết kế

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, khi mua xe máy điện cho nữ chính hãng thì bạn nên chọn lựa sản phẩm có thiết kế phù hợp với thị hiếu và sở thích của mình, kiểu dáng bắt mắt hợp với xu hướng hiện nay. Thêm vào đó, để chọn được mẫu xe hài lòng về kiểu dáng lẫn động cơ vận hành bạn nên tham khảo các dòng xe máy điện chất lượng cao cấp, phân phối chính hãng tại các đại lý cửa hàng xe máy điện uy tín nhé.

1.2. Thương hiệu nào uy tín

Hiện nay, sự phát triển của internet đã giúp bạn có thể tham khảo thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, từ đó người mua sẽ biết được thương hiệu này phân phối sản phẩm có uy tín và chất lượng như thế nào? Khi tham khảo đánh giá các loại xe máy điện nữ các hãng: Vinfast Klara, HKBike, Anbico bạn sẽ có riêng những thông tin, nhận định riêng, chính xác, từ đó đưa ra quyết định rằng thương hiệu đó có phù hợp với nhu cầu và uy tín trên thị trường ra sao.

1.3. Chiều cao của mẫu xe

Đối với mẫu xe máy điện cho nữ, tham khảo và lựa mua mẫu xe điện có kích thước nhỏ gọn hợp dáng người là điều thiết yếu, xem xét thật kỹ các yếu tố để có thể phục vụ tốt trong quá trình sử dụng: chân phải chạm đất khi ngồi trên yên xe, tay lái có khoảng cách phù hợp với thể trạng,…

Phụ nữ đi xe máy điện rất thanh lịch
Phụ nữ đi xe máy điện rất thanh lịch

1.4. Mẫu xe nào được nhiều người yêu thích nhất

Đây là một trong những cách được mọi đối tượng áp dụng, bởi tâm lý của đại đa số người dùng là nếu sản phẩm tốt thì sẽ nhận được phản hồi tích cực, chất lượng tốt thì mới được chọn mua. Hơn nữa, đó cũng là cách đánh giá chất lượng sản phẩm bởi mẫu xe đã được kiểm chứng qua nhiều người sử dụng trước đó. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua sản phẩm và thật sự phù hợp với nhu cầu bản thân nhé.

1.5. Chọn xe có vận tốc và quãng đường phù hợp

Tốc độ và quãng đường cũng là yếu tố để bạn đánh giá nên mua các loại xe máy điện nữ nào phù hợp. Theo đó, phái đẹp có thể chọn mẫu xe có tốc độ vừa phải để đảm bảo lưu thông an toàn trên đường bộ, có thể xử lý những tình huống nguy hiểm bất ngờ xảy ra. Ngoài ra, quãng đường của xe thì tùy vào mức độ di chuyển mà bạn chọn xe có quãng đường thích hợp.

1.6. Phù hợp với túi tiền

Để mua xe máy điện nữ đẹp, chính hãng và phù hợp với kinh tế không phải là vấn đề quá khó khăn khi người dùng mua đúng thời điểm, giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Điều này sẽ giúp người dùng lựa chọn chiếc xe phù hợp với túi tiền và giúp bạn mua được mẫu xe ưng ý.

2. Top xe máy điện cho nữ đẹp được yêu thích nhất

2.1. Xe máy điện VinFast Klara

Dòng xe VinFast Klara sở hữu thiết kế phong cách Châu Âu, kiểu dáng sang trọng phù hợp với chị em phụ nữ thành thị. Hơn nữa, xe có chức năng vượt đường ngập nước trong thời gian dài và sau đó vẫn có thể hoạt động bình thường.

Sản phẩm còn được trang bị đầy đủ tiện nghi: màn hình hiển thị, khóa chống trộm, tính năng dẫn đường thông minh, smart eScooter, kết nối smartphone,… Vì thế chả có lý do gì mà bạn lại ngần ngại không sắm xe máy điện VinFast Klara thông minh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, và có cơ hội trải nghiệm sản phẩm mang thương hiệu Việt.

VinFast Klara thể hiện sự khát khao xây dựng thương hiệu của người Việt vươn tầm thế giới
VinFast Klara thể hiện sự khát khao xây dựng thương hiệu của người Việt vươn tầm thế giới

2.2. Xe máy điện LX150

Xe máy điện nữ LX150 thiết kế mặt nạ phía trước theo kiểu liền khối, đuôi xe vuông vắn giúp tổng thế sản phẩm trẻ trung và khỏe khoắn. Với động cơ được trang bị công suất tiêu chuẩn 1500W, giúp giảm thiểu sự ma sát và tăng khả năng tiết kiệm điện, từ đó nâng cao hiệu quả trong lúc sử dụng. Bên cạnh đó, xe có vận tốc đạt 50km/h và có độ nghiêng 18 độ. LX150 còn có những tiện ích, tính năng cao cấp khác như: hộp số 3 cấp độ, khóa điện tử, màn hình hiển thị LCD,…

2.3. Xe máy điện Gogoro JVC

Xe máy điện cho nữ Gogoro JVC thiết kế thời thượng, độc đáo với những đường nét được bo tròn cùng những đường cong tinh tế hấp dẫn người dùng ngay từ ánh nhìn đầu. Động cơ của Gogoro JVC có công suất 1520W cho vận tốc lên đến 45km/h và có khả năng leo dốc 18 độ, tính năng chống nước IPX7 giúp sản phẩm có thể thoải mái đi trong vùng ngập nước. Ngoài ra, Gogoro JVC có các công nghệ thông minh và tân tiến giúp người lái an toàn trên trên mỗi cung đường khi tham gia giao thông.

2.4. Xe máy điện Libecta

Thời trang, hiện đại và cá tính chính đặc điểm nổi trội về mẫu xe máy điện Libecta. Sản phẩm được trang bị động cơ tiêu chuẩn với khả năng chống nước, tiết kiệm điện năng và độ vận hành máy êm ái. Hơn nữa, xe còn sử dụng bình ắc quy Xupai 48V-20Ah và bộ điều khiển thông minh IC giúp điều tiết được công suất sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm có cốp xe dang U-box rộng giúp người dùng thoải mái trữ đồ, lốp không săm có tiết diện lớn đảm bảo độ an toàn khi cán phải đinh ốc.

Libecta có thiết kế nét bo tròn tạo nên sự hoàn mỹ cho người dùng
Libecta có thiết kế nét bo tròn tạo nên sự hoàn mỹ cho người dùng

2.5. Xe máy điện LX Latina

LX Latina là dòng xe máy điện cho nữ dựa trên các yếu tố văn hóa, con người và công nghệ để hoàn thành nên một thiết kế chuẩn mực. Sản phẩm có động cơ tiêu chuẩn giúp máy chạy êm và tiết kiệm điện, sử dụng ắc quy 60V-20Ah hỗ trợ thuận lợi khi di chuyển, 3 lớp sơn PU với công nghệ từ Đức cho bề mặt xe sáng bóng và không phai màu. Hệ thống điều khiển tân tiến giúp người lái dễ dàng thao tác khi chạy xe và an toàn khi tham gia giao thông.

2.6. Xe máy điện Napoli S

Kiểu dáng thiết kế bắt nguồn cảm hứng từ loài thiên nga mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho Napoli S. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị động cơ 1000W giúp xe đạt được vận tốc 50km/h, sử dụng ắc quy Xupai 60V-20Ah bao gồm 5 bình dung tích lớn, sở hữu bộ điều khiển tiên tiến thế hệ mới giúp xe tiết kiệm điện tối ưu.

2.7. Xe máy điện Vespa Classic

Là một trong những dòng xe máy điện dành cho nữ có thiết kế cổ điển cùng 10 sắc màu đa dạng lựa chọn cho người dùng. Vespa Classic được đánh giá cao với độ vận hành ở mức công suất là 1000W, thuận lợi chinh phục các cung đường đi khác nhau. Đặc biệt, vận tốc 50km/h và quãng đường khoảng 80km trên mỗi lẫn sạc, đây thực sự sẽ là một chiếc xe máy điện bạn không thể bỏ qua.

2.8. Xe máy điện C – Umi

C – Umi mang trên mình vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và có chất lượng vượt trội nên sản phẩm đã được các chị em phụ nữ tin tưởng chọn mua. Trong đó, Engine Start Stop chính là điểm nổi trội khi bạn chỉ cần khóa xe hay khởi động chỉ một thao tác duy nhất. Hơn nữa, xe có khả năng định vị toàn cầu để xác định được vị trí. Với động cơ mạnh mẽ 1200W, vận tốc 50km/h, quãng đường 70-80km cho mỗi lần sạc hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng khi chinh phục mọi nẻo đường.

Nhiều đặc điểm vượt trội có trong C - Umi
Nhiều đặc điểm vượt trội có trong C – Umi

2.9. Xe máy điện Gogo Zip

Bạn sẽ phải ngất ngây trước thiết kế của Gogo Zip với sự độc đáo, mới lạ thể hiện qua các đường nét được bo tròn tinh tế. Không những thế, đây là chiếc xe máy điện cho nữ sở hữu 2 phanh đĩa giúp người lái di chuyển an toàn cùng đó là quãng đường 90km mỗi khi xe sạc đầy. Ngoài ra, công suất 1200W giúp sản phẩm đạt tối đa vận tốc là 55km/h.

2.10. Xe máy điện Vespa Roma S

Đây là sản phẩm của hãng DK Bike, Vespa Roma S mang lại cho người dùng hiệu năng vận hành êm ái bởi được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng công suất 1000W có khả năng chống ồn, chống nước cao. Với thiết kế thời thượng, màu sắc phù hợp với thị hiếu, nổi bật với các đường nét tinh xảo mang đến vẻ sang trọng cho dòng xe máy điện.

2.11. Xe máy điện Vespas Dibao

Với các ưu điểm nổi bật về thiết kế cùng động cơ thế hệ mới, xe máy điện cho nữ Vespas Dibao đã thu hút được biết bao đối tượng khách hàng. Theo đó, mẫu xe có thiết kế cổ điển, sang trọng phù hợp với phái đẹp.

Vespas Dibao vận hành ổn định bởi được trang bị động cơ 1000W, sử dụng ắc quy 20A cấp 5 hỗ trợ xe di chuyển được quãng đường xa. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh đĩa đảm bảo độ an toàn nhất định, khả năng tiết kiệm điện tối ưu, khóa đa năng giúp báo chống trộm hữu hiệu.

Các yếu tố tiện ích khác dành cho người dùng: yên xe rộng, sở hữu giỏ chứa thuận tiện, phần gác chân thoải mái cho người ngồi sau,…

Aima Proud có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với phái nữ
Aima Proud có kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với phái nữ

2.12. Xe máy điện Aima Proud

Trong các dòng xe máy điện nữ 2019, Aima Proud ra đời với ý tưởng mang sự đẳng cấp, hiện đại, đột phá trong thiết kế và thỏa được niềm kiêu hãnh của phái đẹp. Theo đó, sản phẩm có động cơ mạnh mẽ vượt trội 1000-1300W cho khả năng tăng vận tốc rất nhanh, thuận lợi khi đi qua dốc hay cung đường hiểm trở.

Xe sử dụng 5 bình ắc quy 20A, có thể di chuyển quãng đường từ 80-100km trong vận tốc 45km/h trong một lần sạc. Không chỉ dừng lại ở đó, Aima Proud còn sở hữu đầu xe có thiết kế trẻ trung và sành điệu, trang bị khóa chống trộm cùng đồng hồ điện tử thông minh, lốp xe không xăm chất lượng cao cấp, chân chống điện và cốp xe thông minh,…

Với danh sách xe máy điện cho nữ được tổng hợp trong bài viết, hy vọng giúp bạn chọn cho bản thân chiếc xe máy điện ưng ý, chất lượng, chạy an toàn và độ bền cao.

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!